Chương trình “Hào Khí Rồng Thiêng” tri ân khách hàng sau một năm hoạt động

03/02/2021 20:08

Vừa qua, Chương trình “Hào Khí Rồng Thiêng” đã được Công ty cổ phần kinh doanh và thương mại Bách Gia, long trọng tổ chức để kỷ niệm và tổng kết sau một năm hình thành và phát triển.

Sau một năm đi vào hoạt động với thật nhiều khó khăn và thử thách, nhưng với những tấm lòng đam mê và sự nhiệt huyết của những người cùng chung chí hướng mong muốn được mang đến cho cộng đồng sức khỏe và kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động.

Với những tấm lòng nhiệt tình ngày đêm sáng tạo đã tìm tòi nghiên cứu để đưa ra những phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất trong trị liệu sức khỏe, Chương trình “Hoà khí rồng thiêng” cũng là dịp để Công ty CPKD và TM Bách Gia tri ân đến tất cả mọi người đã đồng hành và ủng hộ.

Đặc biệt là các hệ thống trên toàn quốc đã gắn bó cùng Bách Gia xây dựng ngôi nhà chung ngày một phát triển và lớn mạnh. Đến với chương trình “Hào Khí Rồng Thiêng” còn có sự hiện diện của các vị đại biểu, các vị khách quý. Các ca sĩ đã mang đến nhiều ca khúc hay, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, đã để lại nhiều ấn tượng và tình cảm trong lòng mọi người...

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện

PV

Bạn đang đọc bài viết "Chương trình “Hào Khí Rồng Thiêng” tri ân khách hàng sau một năm hoạt động" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục