Cơ Quan Xúc Tiến Xuất Khẩu Hungary Thành Lập Văn Phòng Tại Nhật Bản

22/06/2022 21:56

GaryuTrading Co., Ltd. đã trở thành đối tác chính thức của HEPA Cơ Quan Xúc Tiến Xuất Khẩu Hungary thuộc Bộ Ngoại giao và Thương mại Hungary tại Nhật Bản vào năm 2018. Với tư cách là văn phòng của HEPA tại Nhật Bản, chúng tôi hoạt động từ việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ từ đất nước Hungary đến tăng cường mối quan hệ giữa Hungary và các quốc gia ngoài nước trong đó có Việt Nam.

Văn phòng đại diện của chúng tôi đặt tại Yebisu Garden Place, Ebisu, Tokyo, Nhật Bản. Dựa trên chính sách của HEPA, các hoạt động của công ty bao gồm giới thiệu về đất nước Hungary; quảng các sản phẩm Hungary đến các thị trường nước ngoài; hỗ trợ các công ty Hungary gia nhập vào thị trường quốc tế; tư vấn đầu tư, hỗ trợ các hoạt động giúp các đối tác thiết lập mối quan hệ kinh doanh, xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Hoạt động của Garyu Trading liên quan đến nhiều nhóm ngành khác nhau, từ thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến, thực phẩm đông lạnh đến các loại hình dịch vụ, các giải pháp công nghệ thông tin, và công nghệ liên quan đến hàng không vũ trụ.

Với tư cách là nhà tư vấn và hỗ trợ đầu tư cho các công ty nước ngoài quan tâm đến các sản phẩm Hungary, chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả các thông tin cần thiết về đất nước Hungary cũng như các đối tác tiềm năng từ Hungary. Chúng tôi cung cấp các cơ hội tham vấn và hỗ trợ tư vấn cho các cuộc đàm phán đầu tư giữa các bên đối tác.

Với vai trò là khách mời tham gia các hội chợ triển lãm như Tokyo Foodex (Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế), Tuần lễ IT Tokyo, và Hội chợ Thương mại Công nghiệp Thực phẩm và Nông nghiệp Hungary, chúng tôi đã thành công trong việc kết nối nhiều công ty Hungary và Nhật Bản với nhau. Tại GaryuTrading, chúng tôi không chỉ gắn kết mối quan hệ kinh tế giữa các quốc gia, mà còn là xây dựng mối quan hệ văn hóa bằng cách tham gia và tổ chức các sự kiện văn hóa.

Bên cạnh các đối tác hiện tại, chúng tôi luôn luôn hoan nghênh và tìm kiếm các đối tác đầu tư mới. Vui lòng liên hệ nếu bạn quan tâm nào đến các hoạt động của chúng tôi.

Garyu Trading Co., Ltd.

Địa chỉ: 18F, Yebisu Garden Place Tower, 4-20-3 Ebisu, Shibuya, Tokyo

Điện thoại: + 81- (0) 3-5789-5890

Website:https://hepaoffice.jp/en/

Thùy Trang

Bạn đang đọc bài viết "Cơ Quan Xúc Tiến Xuất Khẩu Hungary Thành Lập Văn Phòng Tại Nhật Bản" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục