Gợi ý những quán lẩu rau nên thử khi đến Đà Lạt

15/12/2020 18:39

Đà Lạt không chỉ là thành phố ngàn hoa mà còn là thủ phủ rau xanh của cả nước, đến Đà Lạt mà không thưởng thức món lẩu chua cay với rau tươi thì quả là đáng tiếc cho một hành trình đến phố núi.

Lẩu rau chỉ ngon khi rau vừa chín tới - Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt (Sân cáp treo đồi Robin, đường 3 tháng 4, phường 3, Tp. Đà Lạt)
Với những bạn thích ăn rau thì nơi đây quả thực sẽ là sự lựa chọn lí tưởng. Léguda là địa điểm nổi tiếng tại thành phố ngàn hoa bởi những loại rau củ tươi ngon được trồng tại chính mảnh đất này. Rau củ ở quán không chỉ được trồng sạch sẽ mà còn được lựa chọn kĩ càng. Chỉ với giá 59.000 đồng/suất là bạn có thể ăn no nê.
Túy Tửu Lầu – quán lẩu rau Đà Lạt (số 9 Thủ Khoa Huân, phường 1, Tp. Đà Lạt)
Bước vào quán, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tư vấn nhiệt tình về các món ăn. Túy Tửu Lầu không chỉ nổi tiếng bởi nhiều món rau ngon mà giá cả ở đây cũng khá rẻ. Nước lẩu ở đây có hương vị đậm đà chuẩn vị rau lẩu Đà Lạt với nhiều loại rau củ quả đặc sắc.
Quán Từ Hạnh Đà Lạt (số 9B đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, Tp. Đà Lạt)
Nếu nấm là loại thực phẩm bạn yêu thích thì đừng bỏ lỡ cơ hội được ăn món lẩu nấm thơm ngon này tại Đà Lạt. Khi đã một lần thưởng thức lẩu nấm ở quán Từ Hạnh, chắc chắn bạn sẽ không thể quên hương vị của món ăn này.
Quán TTC World (Thung lũng tình yêu đường Mai Anh Đào, phường 8, Tp. Đà Lạt)
Với mức giá khoảng 100.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức mọi loại rau củ tươi ngon. Rau ở đây được trồng và chăm sóc theo phương pháp đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Món lẩu này thưởng thức vào mùa Hè hay mùa Đông đều rất ngon, phù hợp cho mọi người bất cứ thời điểm nào khi đặt chân đến Đà Lạt.

Trời lạnh phải ăn lẩu mới ngon - Ảnh: sưu tầm

Quán buffet lẩu rau Lagim (số 115 đường Phan Bội Châu, phường 1, Tp. Đà Lạt)
Để thưởng thức món lẩu rau vừa ngon vừa bổ thì quán Lagim là một gợi ý dành cho mọi người. Nước lẩu ở quán có vị ngọt thanh và được nêm nếm vừa miệng, để được như vậy là nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của tôm, thịt và các loại rau củ. Điều đặc biệt hơn tạo nên sự độc đáo của lẩu Lagim là vì nồi lẩu có hai ngăn, một bên lẩu cay và một bên không cay. Ở đây còn có nhiều loại nước chấm đi kèm được pha chế rất cầu kì.
Quán Say Dallas (185 Ngô Quyền, Đà Lạt)
Say Dallas là cái tên tuy lạ mà quen với những tín đồ của món lẩu bởi quán không quảng cáo rầm rộ, khách vãng lai hầu như ít biết đến. Món chính tại quán là lẩu rau kèm thịt bò Mỹ. Một nồi lẩu đầy ắp rau tươi xanh dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt đúng là sự lựa chọn tuyệt vời. Một điểm cộng lớn cho Say Dallas là món uống kèm rượu nếp sữa. Không những nước lẩu được nêm nếm vừa miệng mà cách bày trí cũng rất bắt mắt.

Lan Anh
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Gợi ý những quán lẩu rau nên thử khi đến Đà Lạt" tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục