Liuhlam Natural Care đối tác phân phối chính thức ASCE+ của ExoCoBio Hàn Quốc

26/08/2022 22:17

Liuhlam Natural Care bắt tay hợp tác cùng ExoCoBio và Zacy Aesthetics Group trở thành đại lý phân phối chính thức ASCE+

Sáng ngày 14/08/2022 lễ ký kết phân phối dòng sản phẩm ASCE+ giữa Liuhlam Natural Care và ExoCoBio đã diễn ra thành công dưới sự hiện diện của nhiều đối tác và đại lý thương hiệu.

Buổi lễ có sự góp mặt của Ms.Lưu Hải Lam - CEO  Liuhlam Natural Care; Mr. Byong Seung Cho - CEO ExoCoBio cùng Mr. Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics (đơn vị phân phối độc quyền dòng ASCE+ tại Việt Nam). Sự kiện ký kết đánh dấu định hướng về bước tiến mới trên thị trường thẩm mỹ của Liuhlam Natural Care.

q1-1661526752.jpg

Lễ ký kết hợp đồng phân phối giữa Liuhlam Natural Care và ExoCoBio

Thành lập năm 2017, ExoCoBio là công ty sinh học Hàn Quốc với vốn đầu tư 20 triệu USD. Tính đến nay, công ty đã có hơn 40 bằng sáng chế, góp mặt tại hầu hết các Hội nghị thẩm mỹ lớn toàn cầu và nằm trong top 5 công ty sinh học lớn nhất thế giới.

ExoCoBio đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa Exosome - công nghệ có khả năng vượt trội trong trẻ hóa, tái tạo, giải quyết hầu hết các vấn đề da liễu. ASCE+ là dòng sản phẩm ứng dụng Exosome tiên tiến nhất trên thị trường sở hữu các đặc tính điều trị vượt trội mang lại nhiều thành tựu to lớn được đo đếm và kiểm chứng bằng những phản hồi tích cực và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Đầu tháng 8 vừa qua, ASCE+ đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

q2-1661526756.jpg

ASCE+ chính thức ra mắt tại Hội nghị khoa học Quốc tế do Zacy Aesthetics tổ chức

Zacy Aesthetics (đối tác chuyển giao công nghệ của nhiều thương hiệu thẩm mỹ quốc tế) hiện là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm ASCE+ tại thị trường Việt Nam. Ngày 13/08/2022 tại Hội nghị khoa học Quốc tế - Exosome - Công nghệ đột phá trong tái tạo và trẻ hóa da, Zacy đã chính thức giới thiệu thông tin cũng như công bố việc phân phối ASCE+.

Với phương châm đón đầu các xu hướng làm đẹp hiện đại, Liuhlam Natural Care đã ngay lập tức tìm hiểu và đi đến quyết định ký kết hợp đồng phân phối ASCE+.

q3-1661526760.jpg

Ms. Lưu Hải Lam và Mr. Byong Seung Cho ký kết hợp đồng hợp tác

q4-1661526763.jpg

Mr. Byong Seung Cho trao chứng nhận đại lý phân phối cho Liuhlam Natural Care

Nhiều năm qua Liuhlam Natural Care tại số 16 ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội là cơ sở thẩm mỹ được cộng đồng yêu làm đẹp tin cậy, nơi luôn cập nhật các sản phẩm và phương pháp làm đẹp chất lượng - hiệu quả - an toàn, không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt.

Dấu ấn hợp tác cùng ExoCobio và Zacy Aesthetics chính là bước tiến hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu mới giúp cho Liuhlam Natural Care tỏa được những giá trị làm đẹp tích cực đến với tất cả khách hàng nói chung và đông đảo chị em phái đẹp nói riêng.

 

LIUHLAM NATURAL CARE

SĐT:  0975818161

Địa chỉ: Số 16 ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Gmail: liuhlam.naturalcare@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Liuhlam.naturalcare

Instagram: @liuhlam.naturalcare

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Liuhlam Natural Care đối tác phân phối chính thức ASCE+ của ExoCoBio Hàn Quốc" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục