Near Holding - Vòng xoay cộng hưởng, tái đầu tư

09/06/2022 15:49

Near Holding - cộng đồng đầu tư kinh doanh trên nền tảng 4.0 vừa công bố hợp tác xây dựng một cộng đồng phi tập trung lớn.

Những buổi sự kiện tạo nên tên tuổi 

Mọi người nên nhớ, mỗi năm đồng tiền sẽ bị trượt giá vào những dịp chiến tranh hoặc dịch bệnh thì đồng tiền của chúng ta mất giá còn nhiều hơn so với lãi suất ngân hàng. Để tối ưu hóa những bất cập đó Near Holding đưa ra một giải pháp giống như một ngân hàng số kèm theo những người tham dự vòng xoay cộng hưởng đó là những người nắm giữ Near, ở đó chúng ta có thể theo dõi được vòng xoay dòng tiền, cách phân bổ vốn cộng đồng và phương thức trả lãi minh bạch được quy định bằng Smart contract.

Nếu chúng ta có một số tiền không biết đầu tư vào đâu để có lợi nhuận thì chúng ta sẽ gửi tiết kiệm ở ngân hàng truyền thống, chúng ta sẽ nhận lãi suất 1% mỗi tháng, đồng thời cùng với số tiền đó chúng ta đầu tư vào Near Holding để nhận một lãi suất cực kì hấp dẫn đó là 28% mỗi vòng cao gấp 56 lần so với ngân hàng truyền thống.

Near Holding sự thống trị công nghệ số trong tương lai 

Cách tham gia cực kì đơn giản, dù bạn không rành về công nghệ, dù bạn là ai, một sinh viên, một nhân viên văn phòng, một bà mẹ bỉm sữa hay một chú chạy xe ôm công nghệ với một số tiền nhỏ đã có thể tham gia vào ngân hàng số Near Holding và sau đó nhận lãi, quá tuyệt vời đúng không nào.

Theo đó, Near càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình bằng cách đã lọt vào Top 30 đồng Coin hàng đầu thế giới, tận dụng ưu điểm và số lượng người cực kì lớn trong hệ sinh thái của Near thì dự án cộng hưởng Near Holding chắc chắn sẽ hứa hẹn một sự tăng trưởng rất lớn, chúng ta hoàn toàn kỳ vọng vào sự thành công bùng nổ NEH Near Holding.

Sự kiện được tổ chức hàng tuần để cập nhật tình hình về Near Holding

NEH (Near holding) mở ra cuộc chơi mới song hành cho những Near Holder trên nguyên tắc chia sẻ lợi nhuận, minh bạch, đơn giản, hấp dẫn Resonant Circle ( Vòng xây cộng hưởng).

Những người tham gia là một node xác thực, xếp hàng chuyển động trong vòng tròn mở rộng, với lượt tham gia 8 Near được phân bổ minh bạch bằng Smart Contract trên Blockchain đẩy lên 10 node trên cùng trên đỉnh vòng xoay và tạo ra phần thưởng là đồng NEH. 

 Sự phát triển vượt bậc của HST Near

Node sẽ có 2 vai trò luân phiên:

+Cộng: Chia sẻ 8 Near theo Smart Contract với mức phân bổ quy định . Sau phiên cộng là node sẽ chuyển đến vòng xếp hàng để đợi tới phiên hưởng.

+Hưởng: sẽ được đẩy các dòng tiền từ dưới lên và khi đã nhận đủ vòng sẽ tiếp tục thành phiên Cộng.

Tham vọng của NEH khi cộng đồng NEH đủ mạnh, pool tự động đủ lớn thì NEH sẽ có sự phát triển độc lập với hệ sinh thái mạnh mẽ nhưng vẫn song hành cùng Near.

 Sự phát triển vượt bật của HST Near

Tính minh bạch - rõ ràng và đầy tiềm năng của Near Holding:

- Mọi giao dịch đều hoàn toàn tự động hóa

- Tài khoản xoay vòng và các nút phải tuân theo quy trình của hợp đồng thông minh

- Nhóm thanh khoản bị khóa trong hợp đồng

- Lúc đầu, tất cả mã thông báo NEH sẽ là SWAP và tốc độ tăng trưởng được tính thanh khoản.

Biến động của thị trường tài chính trong những năm gần đây, tạo điều kiện cho các dự án mới ra đời và phát triển. Vậy nên việc tiếp nhận các thông tin về sự lớn mạnh của Near Holding ( NEH ) trên thị trường tài chính với các giá trị không tưởng trong thời gian sắp tới là một điều đáng để cho những ai muốn thực hiện hóa ước mơ của mình phải chờ đợi.

Tại Near Holding, mọi thứ trở nên dễ dàng và rõ ràng hơn rất nhiều. Với NEH e-WALLET, tài sản của bạn sẽ được chuyển dễ dàng với tốc độ cao và phí cực thấp. Điều quan trọng nhất là nó sẽ được đồng bộ với nền tảng của một hệ sinh thái chung dựa trên công nghệ CROSS-CHAIN.

Sự kiện công bố chiến lược về Near Holding ở khu vực miền Bắc

Một đợt chào bán đầy tham vọng và tiềm năng trở thành một đối thủ cạnh tranh thực sự với Ethereum, NEAR Protocol chắc chắn có một triển vọng phát triển khả quan trong tương lai.Chúng tôi liên kết với hệ thống Near khổng lồ để tạo ra giá trị lớn 1 cách tốt nhất. Những gì chúng tôi mang đến cho cộng đồng là tính năng mới rất độc đáo.

Một “chiếc chìa khóa” giúp bạn nỗ lực, vươn lên và thành công trong cuộc sống đó là gì?

Hay bạn vẫn còn đang còn phải tìm kiếm trong vòng quay luẩn quẩn của cuộc sống?

Nếu bạn vẫn chưa tìm được “chiếc chìa khoá” cho mình vậy thì hãy cùng tham gia vào Near Holding để đón nhận cơ hội mới.

Vậy nên ngay khi thị trường đang trong giai đoạn tiềm năng nhất, hãy nắm bắt NEAR và biến NEAR HOLDING trở nên lớn mạnh hơn.

Near Holding - Ngân hàng số 

Qua bài viết, mong rằng Quý đối tác, Quý nhà đầu tư  đã có cho mình cái nhìn tổng quan Near Holding. Với các mảnh ghép hiện tại và lộ trình rõ ràng của Near trong tương lai, có thể nói Near đang là một trong những Blockchain được kỳ vọng nhất năm 2022. Nếu  muốn đầu tư, hãy thực hiện giao dịch ngay trên sàn Remitano, còn nhiều cách thức đầu tư khác ...

Các bạn có thể truy cập vào Fanpage, kênh youtube tin tức cũng như là Group trao đổi tin tức nhanh chóng. Chúng tôi sẽ luôn cập nhập kiến thức bổ ích hơn cho các bạn về Crypto.

 Ngoài ra, mọi thông tin về công nghệ Near sẽ được đăng tải tại:

Landing Page:https://www.nearholdingasiabusinessinsider.com/

Zalo:https://zalo.me/g/lhogrs736 

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCW6vawgyBBTpBuvqQSXRBzg 

Website: https://nearholding.io/index.html 

Twitter: https://twitter.com/Enterta44399705 

Telegram:https://t.me/+d6BtvM4cBP0wYjg1

 Facebook:https://www.facebook.com/NEHblockchain

Địa chỉ: Biệt Thự 47, Đường số 4, Vinhome Ba Son, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Hằng Hằng

Bạn đang đọc bài viết "Near Holding - Vòng xoay cộng hưởng, tái đầu tư" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục