Ngôi nhà sở hữu 7 điều "đại cát" này, gia chủ vô cùng may mắn, ở lâu sinh phú quý

21/10/2020 16:48

Khi xây nhà hay chọn mua nhà có 7 điều này, chắc chắn nhà bạn đang ở sẽ may mắn, ở lâu sinh phú quý.

Hướng nhà hợp tuổi gia chủ

Một ngôi nhà có hướng hợp mệnh gia chủ sẽ giúp cho chủ nhà làm ăn vô cùng thuận lợi, gia đạo êm ấm hạnh phúc. Ngược lại, nếu bạn chọn một ngôi nhà mà hướng nhà lại khắc kỵ tuổi của gia chủ mọi việc làm ăn đều dễ xôi hỏng bỏng không, gia đạo thường xuyên xảy ra tranh chấp cãi vã làm cho bạn lúc nào cũng thấy mệt mỏi, chán nản.    

Ngôi nhà sở hữu 7 điều amp;#34;đại cátamp;#34; này, gia chủ vô cùng may mắn, ở lâu sinh phú quý - 1

Hướng nhà hợp với gia chủ là điều đầu tiên để có một ngôi nhà "đại cát". (Ảnh internet)

Nhà nằm trên địa thế đất, hướng nhìn xung quanh đẹp

Nếu bạn chọn đươc một khu đất tốt thì nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào nhà nhiều hơn giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi.

Thế đất của ngôi nhà đẹp là không được nằm cạnh bệnh viện, nhà xác, hay bãi tham ma. Ngoài ra, mọi người cũng không nên chọn ngôi nhà nằm gần chùa, chiền, miếu… bởi nhưng nơi này thường có âm khí lớn, gia chủ dễ bị làm ăn không thuận lợi.

Ngoài ra, mọi người cũng cần chọn nơi có tầm nhìn đẹp bởi đó chính là nơi hợp phong thủy. Nên chọn những nơi có nhiều cây xanh thoáng mát, ưu tiên nhìn ra sông hồ bởi những nơi này gia chủ làm ăn dễ dàng thuận lợi hút tài lộc vào nhà càng ở càng giàu có tài lộc tăng tiến. Nếu bạn chọn được những ngôi nhà như vậy sẽ đảm bảo cho căn nhà của bạn có nguồn năng lượng tích cực.

Ngôi nhà sở hữu 7 điều amp;#34;đại cátamp;#34; này, gia chủ vô cùng may mắn, ở lâu sinh phú quý - 3

Nhà có nhiều cây xanh thoáng mát, ưu tiên nhìn ra sông hồ bởi những nơi này gia chủ làm ăn dễ dàng thuận lợi hút tài lộc vào nhà càng ở càng giàu có tài lộc tăng tiến. (Ảnh: Internet)

Nhà có nguồn khí tốt chảy vào

Trong một ngôi nhà nếu có nguồn khí vào nhà phải đảm bảo các yếu tố như lưu chuyển liên tục, có nhiều ánh sáng chiếu vào, mọi thứ đồ đạc không bị đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng thì đó là một ngôi nhà tốt về phong thủy, giúp gia chủ sống trong đó dễ dàng phát tài. Ngôi nhà này sẽ có nguồn năng lượng nguồn vượng khí, chủ nhà nên chú ý lắp đặt gương, bày trí nội ngoại thất, để không phạm đại kỵ giúp hút tiền tài chảy vào nhà.

Nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên

Các chuyên gia phong thủy luôn chú ý tới yếu tố ánh sáng mặt trời. Một ngôi nhà có nhiều ánh sáng chiếu vào, thông gió, thoáng khí sẽ dễ dàng sản xinh ra nhiều dương khí thịnh, sẽ rất tốt cho phong thủy của những người sống trong ngôi nhà đó. Vì vậy, nếu ngôi nhà của bạn đang bị tối thiếu ánh sáng mắt trời bạn cần phải tìm cách để mở thêm cửa sổ, lỗ thoáng gió để tăng cường nguồn năng lượng này nhé.

Ngôi nhà sở hữu 7 điều amp;#34;đại cátamp;#34; này, gia chủ vô cùng may mắn, ở lâu sinh phú quý - 4

Ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên cũng vô cùng quan trọng. (Ảnh: Internet)

Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

Nếu ngôi nhà mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối đâm chồi nảy lộc thì là biểu hiện của sự sống, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Bạn cũng nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy thường xuyên chăm sóc chúng.

Ngôi nhà sở hữu 7 điều amp;#34;đại cátamp;#34; này, gia chủ vô cùng may mắn, ở lâu sinh phú quý - 5

Cây đâm chồi nảy lộc là biểu hiện của sự sống, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. (Ảnh nguồn Internet)

Có chim, ong về làm tổ

Nhà ở có chim về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt. Người ta cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.

Ngôi nhà sở hữu 7 điều amp;#34;đại cátamp;#34; này, gia chủ vô cùng may mắn, ở lâu sinh phú quý - 6

Người ta cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới. (Ảnh nguồn Internet)

Ngôi nhà tam hợp

Trong một ngôi nhà nếu có tam hợp thì đó là điều vô cùng may mắn. Trong tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà thì điều đó cực kỳ may mắn. Một ngôi nhà tam hợp sẽ tạo nên một nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

Nếu bạn có cơ hội được sống trong ngôi nhà như vậy sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, phát tài, cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Thanh Lam

Bạn đang đọc bài viết "Ngôi nhà sở hữu 7 điều "đại cát" này, gia chủ vô cùng may mắn, ở lâu sinh phú quý" tại chuyên mục Không gian xanh.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục