Nguyễn Văn Hùng làm giàu với lĩnh vực xây dựng và phát triền ngành lan Var

11/12/2020 23:11

“Luôn kiên trì và đam mê công việc của mình" là hai phương châm được Nguyễn Văn Hùng tâm đắc và tin tưởng sẽ giúp anh thành công trên con đường làm giàu.

Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1984 ở vùng quê nghèo Hải Dương. Gia đình vốn không khá giả nên anh phải tự kiếm thêm tiền trang trải thời sinh viên cũng như lúc mới đi làm.

Nguyễn Văn Hùng theo học ngành xây dựng tại trường Đại học dân lập Hải Phòng và tốt nghiệp vào năm 2008. Sau đó, anh bắt đầu đi làm với vai trò cán bộ kỹ thuật tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng Uông Bí. Với công việc này, sau 7 năm đi làm, anh đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm thực tế và nhận thấy tiềm năng phát triển của nghề xây dựng. Chính vì vậy sau thời gian dài ấp ủ và trau dồi kinh nghiệm thực tế, Nguyễn Văn Hùng thành lập công ty TNHH MTV đầu tư Minh Hải vào năm 2015. Công ty Minh Hải chuyên về lĩnh vực đầu tư xây dựng, thi công các công trình dân dụng, các công trình có nguồn vốn ngân sách và các công trình dự án khu công nghiệp.

Theo Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng chia sẻ:“ Ngay từ khi còn học đại học tôi đã luôn ấp ủ sau này ra trường sẽ lập một công ty riêng để làm về chuyên ngành mình theo học. Sau khi đi làm được 7 năm, tôi nhận thấy mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm thực tế và có thể tự đứng ra điều hành công ty riêng để theo đuổi ước mơ ấp ủ đã lâu và tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động. Do đó tôi đã thành lập công ty TNHH MTV đầu tư Minh Hải”.

Công ty TNHH MTV đầu tư Minh Hải tham gia các hoạt động vì cộng đồng

Thời gian đầu mới thành lập công ty đã gặp rất nhiều khó khăn do công ty mới và chưa có nhiều mối quan hệ. Nhưng với sức trẻ, nhiệt huyết, ý chí và những con người đầy đam mê đã gây dựng cho mình một vị trí đặc biệt trong cộng đồng các doanh nghiệp xây dựng tại Quảng Ninh. Nhờ được anh em đồng nghiệp tin yêu và các chính sách hỗ trợ của nhà nước tạo điều kiện phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ nên công ty đã có được thành công như ngày hôm nay. Hiện công ty Minh Hải  của anh Hùng đã có 15 cán bộ, nhân viên và hơn 30 công nhân trả lương thường xuyên theo công trình. Công ty luôn đảm bảo đầy đủ các chế độ lương, thưởng và BHXH cho nhân viên. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty Minh Hải cũng tích tham gia các hoạt động xã hội để chia sẻ với cộng đồng. Công ty Minh Hải đã nhận được nhiều bằng khen của UBND xã, phường nơi công ty công tác.

Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng chia sẻ: "Chúng tôi không có lợi thế về tiềm lực vốn hay công nghệ, vì vậy công ty tập trung vào bài toán dịch vụ để mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng, như tăng thời gian bảo hành, tính toán thiết kế kỹ lưỡng, đặc biệt là tìm ra những giá trị tối ưu nhất cho khách hàng. Khi bạn có ý thức tốt hơn về việc tạo ra một sản phẩm chất lượng, tự khắc khách hàng sẽ tìm đến bạn. Đó cũng chính là cầu nối đưa chúng tôi đến với rất nhiều chủ đầu tư khác".

Không chỉ thành công với nghề xây dựng, anh Nguyễn Văn Hùng còn được biết đến là một tay chơi có tiếng trong làng lan Var. Đam mê với ngành lan và đặc biệt là dòng lan Var, anh đã đầu tư xây dựng vườn lan và sưu tầm được hơn 30 giống lan quý hiếm như: Cờ Đỏ, Vĩnh Khang, Bảo duy, Tản Viên, Thịnh Phát, người đẹp Bình Dương, Mắt Trâu, Mày Ngài, Bạch Tuyết, Phù Mỹ, Á Hậu, phú quý, mỹ nhân…

Một số giống hoa lan quý hiếm anh Hùng sở hữu

Anh thường xuyên chia sẻ và giao lưu với cộng đồng yêu hoa lan trên cả nước. Đến nay anh đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường hoa lan, anh đã chia sẻ giống lan quý cho hàng trăm anh em đam mê lan và được các anh chị em yêu lan trên cả nước biết đến. Anh Hùng đã góp mặt trong nhiều sự kiện chuyển nhượng hoa lan có giá trị khủng lên đến hàng tỷ đồng tiêu biểu có thể kể đến như: Sự kiện chuyển nhượng 5 Cánh trắng Juliet tại Thái Nguyên có giá trị lên tới 4,5 tỷ đồng; Sự kiện chuyển nhượng giống lan quý hiếm Cờ Đỏ tại Hải phòng có giá trị lên tới 8 tỷ đồng.

Anh Nguyễn Văn Hùng góp mặt trọng các sự kiện chuyển nhượng hoa lan

Một số hình ảnh vườn làn của anh Nguyễn Văn Hùng

Có thể nói rằng, dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Văn Hùng, công ty TNHH MTV đầu tư Minh Hải ngày càng phát triển và khẳng định vị trí của mình trên thị trường xây dựng. Trong thời gian tới, anh Hùng cho biết sẽ tập trung phát triển đội ngũ nhân sự để nâng cao chất lượng phụ vụ, đẩy mạnh phát triển thi công và đầu tư các công trình trong phạm vi toàn miền Bắc, đồng thời hoàn thiện hệ thống cũng như mở rộng nhiều loại hình kinh doanh để tăng tính cạnh tranh, đưa công ty Minh Hải đi lên thành tập đoàn lớn mạnh. "Tôi tin, nếu mình đủ cố gắng, đủ tự tin và một chút may mắn thì có thể đủ khả năng bước vào thị trường mạo hiểm nhưng cũng đầy cơ hội này", anh Hùng bộc bạch.

Công ty TNHH MTV đầu tư Minh Hải

Địa chỉ: Phường Quang Trung, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0358.991.999

Facebook: Nguyễn Văn Hùng

Nguyễn Thắng

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Văn Hùng làm giàu với lĩnh vực xây dựng và phát triền ngành lan Var" tại chuyên mục Hoa lan Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục