NTK Đức Minh tài trợ áo dài chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020

06/01/2021 16:19

Trong khuôn khổ cuộc thi năm nay, các thí sinh sẽ trải qua nhiều phần thi quan trọng. Và một trong những phần thi quan trọng nhất thể hiện được tố chất trình diễn, phong cách, thần thái của từng thí sinh đó chính là đêm thi trình diễn áo dài, thể hiện nét duyên của người phụ nữ trong tà áo dài Việt. Đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò Nhà tài trợ áo dài độc quyền, NTK Đức Minh đã giúp các thí sinh có những màn trình diễn tỏa sáng và ấn tượng trong đêm chung kết.

NTK Đức Minh cùng các Nhà tài trợ tại cuộc thi nhận hoa cảm ơn từ BTC

NTK Đức Minh không chỉ mang đến những thiết kế mới trong phần trình diễn cho các thí sinh mà còn tư vấn phong cách dành cho các thí sinh tham gia cuộc thi. Đây là yếu tố tiên quyết giúp các thí sinh có thể tỏa sáng ở bất kỳ đâu. Đồng thời, đó cũng là câu chuyện mà NTK Đức Minh đã viết nên khi là sự lựa chọn của mọi quý cô và trong mọi hoàn cảnh.

NTK Đức Minh trao tặng giải thưởng người đẹp áo dài cho doanh nhân Đặng Thị Kiều Anh

Thấu hiểu sâu sắc tầm quan trọng, cũng như ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu – Miss Vietnam Global Business 2020. Ngay từ những phút giây đầu tiên đồng hành cùng ban tổ chức, NTK áo dài Đức Minh đã vô cùng khắt khe từ khả năng sáng tạo, ra mẫu thiết kế đón đầu xu hướng, bắt trend với xu thế thời trang của thế giới, mà còn sự phù hợp với gu ăn mặc, vóc dáng của phụ nữ Việt nhằm tôn lên nét đẹp của từng thí sinh, xây dựng hình ảnh chỉn chu nhất cho các thí sinh, giúp các thí sinh tỏa sáng nhất trong phần trình diễn áo dài trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Các thiết kế áo dài lung linh, tỏa sáng của NTK Đức Minh trong đêm chung kết vừa diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng vừa qua

Xuyên suốt hành trình đồng hành cùng cuộc thi, NTK áo dài Đức Minh mang đến những dấn ấn khác lạ, trẻ trung và thanh lịch dành cho các thí sinh. Được biết, các thiết kế do chính tay NTK áo dài Đức Minh sáng tạo thiết kế. Với ý tưởng cả nước chung tay, đồng lòng hướng về miền Trung, là một trong những thiết kế đậm chất nhân văn và tình người.

Top 3 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

NTK Đức Minh cũng có những chia sẻ tâm huyết của mình trong hành trình mới tại Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020: “Trong vai trò là nhà tài trợ áo dài cho cuộc thi, Đức Minh hy vọng những thiết kế của mình sẽ giúp các thí sinh toát lên được vẻ đẹp vốn có, tự tin chinh phục khán giả, ban tổ chức cũng như dàn ban giám khảo để giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay”.

ntk4-1609131355.jpg

Với sứ mệnh luôn đón đầu xu hướng và mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt Nam. Áo dài Đức Minh đã liên tục cập nhật xu hướng mới với những Bộ sưu tập và để lại dấu ấn riêng trong lòng công chúng. Các thiết kế của anh luôn mang trong mình hơi thở thời đại, nắm bắt và ứng dụng xu hướng của làng thời trang thế giới một cách nhanh nhất vào bộ trang phục của của mình.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020 – trong tà áo dài đến từ NTK Đức Minh đã giúp thí sinh Đặng Thị Kiều Anh đăng quang người đẹp áo dài tại cuộc thi.

ntk5-1609131355.jpg

Tân hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã gọi tên thí sinh SBD 047 Vũ Thị Ngọc Anh. Tiếp đó các danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã được công bố. Á hậu 2 là thí sinh 221 Lê Thị Xuân Tâm, Á hậu 1 là thí sinh 178 Phạm Thị Hợp.

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 do hãng truyền thông Topstar tổ chức được diễn ra một cách thành công rực rỡ. Cuộc thi do ThS Đặng Gia Bena sáng lập có ý nghĩa thiết thực là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết thân ái, trau dồi kiến thức trong kinh doanh, tạo cơ hội hợp tác đầu tư giữa các nữ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

NTK Nguyễn Thị Như Trang: “Damsomi là nơi giới trung niên được thoả niềm đam mê mua sắm” NTK Nguyễn Thị Như Trang: “Damsomi là nơi giới trung niên được thoả niềm đam mê mua sắm”

Chị Trang chia sẻ: "Tôi thấu hiểu khách hàng của mình, họ mong muốn có những bộ quần áo thời trang để đi làm mỗi ngày, nhưng tài chính của họ lại bị giới hạn. Chính vì vậy tôi quyết...

Hoàng Phúc

Bạn đang đọc bài viết "NTK Đức Minh tài trợ áo dài chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục