Phan Việt Thắng: The Suits House sẽ tiếp bước mang may mặc Việt vươn tầm thế giới

12/11/2020 13:13

Sau 5 năm nỗ lực phát triển không ngừng trong lĩnh vực thời trang nam cao cấp, thương hiệu The Suits House đã trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. CEO 9x của thương hiệu này - Phan Việt Thắng cho biết: Đã đến lúc The Suits House tiếp bước, mang ngành may mặc Việt ra thế giới.

Đầy tâm huyết với 2 chữ “Việt Nam”, Phan Việt Thắng đã xây dựng cho thương hiệu của mình một quy trình sản xuất và bán hàng 100% từ người Việt. Từ nguồn nguyên liệu vải, khuy áo, khuôn rập đến thiết kế và đội ngũ phục vụ, The Suits House - với cái tên thân mật khách hàng hay gọi là Nhà SUITS đã chứng minh được không chỉ tay nghề kĩ thuật của người Việt mà còn là cái tâm cùng cái tầm đối với sản phẩm của mình.

Chân dung doanh nhân trẻ Phan Việt Thắng - người “nung nấu” ước mơ mang may mặc Việt ra thế giới

Nổi bật với dòng suit may sẵn được căn chỉnh phù hợp theo từng số đo và vóc dáng khách hàng, The Suits House sở hữu hàng loạt điểm cộng vượt trội trong ngành thời trang nam cao cấp tại Việt Nam:

  • Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và am hiểu khách hàng.
  • Thời gian hoàn thành sản phẩm chỉ trong khoảng 30 phút.
  • Dịch vụ chỉnh sửa và bảo hành trọn đời.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ AZ: đưa đón bằng xe hơi, tư vấn viên cao cấp, ưu đãi giặt hấp miễn phí, bộ quà tri ân đặc biệt cho tất cả khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ và sản phẩm đã được công nhận bởi các nghệ sĩ doanh nhân Việt Nam.

Cựu MC Phan Việt Thắng cùng người bạn thân thiết của mình - MC Nguyên Khang trong buổi khai trương cửa hàng The Suits House mới ở quận 1

Hơn suốt 1 năm qua, đội ngũ của The Suits House đã không ngừng hoàn thiện mô hình kinh doanh và truyền thông của mình nhằm hiện thực hóa kế hoạch tiến ra thế giới. Không chỉ xây dựng những nội dung cung cấp kiến thức về suit và thời trang nam qua các kênh truyền thông như Facebook, YouTube mà đội ngũ còn phát triển các kênh thương mại điện tử, bắt kịp xu hướng hiện tại của thị trường. Ngoài ra, Nhà SUITS còn khẳng định vị thế khác biệt của mình khi tối ưu hóa trải nghiệm mua hàng qua các chuyến xe hơi cùng các quy trình chuyên nghiệp trong tư vấn và hậu mãi.

Phan Việt Thắng và vợ (áo trắng) cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của The Suits House

Bằng sự nỗ lực không ngừng, khát khao mang sản phẩm của người Việt Nam ghi dấu ấn với bạn bè thế giới của The Suits House đang gần hơn bao giờ hết. “Sản phẩm Việt Nam tới đâu, lãnh thổ Việt Nam tới đó!” không chỉ còn là ước mơ mà là điều The Suits House sẽ cùng hàng triệu người Việt cùng nhau khiến nó thành hiện thực.

----------------

Thông tin về The Suits House:

Chi nhánh 1: 109 Nguyễn Thị Minh Khai, p.Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 090 692 28 71

Chi nhánh 2: 81 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại: 0938 43 75 81

Website: thesuitshouse.com

Facebook: facebook.com/thesuitshouse.official/

Instagram: The Suits House

Email: info@suitstudioshop.com

 

 

 

 

 

 

 

Thanh Tâm

Bạn đang đọc bài viết "Phan Việt Thắng: The Suits House sẽ tiếp bước mang may mặc Việt vươn tầm thế giới" tại chuyên mục Hậu trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục