Thoát xác rạng ngời, Miko Lan Trinh chuẩn bị cho những dự định mới

21/10/2020 09:55

Cách đây không lâu, Miko Lan Trinh - nữ MC, ca sĩ tài năng đã công bố dự án trở lại đầy hấp dẫn vào mùa hè. Sau thông báo dự án và chuyện tình với người yêu chuyển giới,  người hâm mộ chưa hết thích thú, cô nàng đã tái xuất hiện với hình ảnh mới lạ càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước những động thái này, Miko đã chính thức có những chia sẻ thẳng thắn bước đầu tiên trong quá trình comeback này.

Miko đẹp rạng ngời hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện trở lại với hình ảnh thon gọn, tươi tắn, cô nàng cho biết đã can thiệp dao kéo với vòng 2, vùng cánh tay và khóe mắt. Hình ảnh mới cho thấy vòng 2 đã được thu gọn đi, đồng thời tạo hình cơ cũng rất rõ nét. Phần cánh tay vốn không quá to trước đây sau hút mỡ lại càng thon gọn hơn. Gương mặt là phần đáng chú ý nhất với khóe mắt được tiêm căng đầy nhẹ nhàng, khiến gương mặt thanh tú, trẻ trung và tươi tắn hơn cả tuổi 30.

Hình ảnh mới đây của Miko trước thềm comeback khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú.

Trước sự thay đổi tích cực này, Miko cho biết cách đây không lâu cô đã công khai với người hâm mộ về quyết định thẩm mỹ của mình. Cô đã nhận được ủng hộ rất lớn từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ, cũng như người yêu chuyển giới. Chính những động viên của người thân và bạn bè, giọng ca “Chiếc ô ngăn đôi” đã can đảm quyết định can thiệp thẩm mỹ để thay bản thân. Tuy bản thân rất sợ hãi nhưng đây là quyết định đúng đắn giúp cô nàng cảm thấy hài lòng vì lấy lại vóc dáng của thời 20, tự tin thay đổi trang phục mà không ngại khuyết điểm nào nữa.

Miko Lan Trinh khoe trọn vòng eo và cánh tay thon gọn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Miko nói gì về sự lột xác của bản thân

Chia sẻ trên vlog cá nhân của mình, Miko cho biết cơ thể cô hồi phục rất tốt, các vết bầm, sưng đau biến mất nhanh chóng. Chỉ sau … Miko đã quay lại với công việc, tiếp tục hoàn thành những khâu cuối cùng của dự án comeback.

Bên cạnh đó cô nàng không quên chia sẻ những bí kíp cá nhân từ bước lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, đến thời gian hồi phục và nghỉ dưỡng. Theo cô, “chọn đúng chỗ uy tín sẽ như bà hoàng, còn không thì như rước nợ vào thân”. Bản thân Miko thấy may mắn vì đã có lựa chọn đúng nên nhận được dịch vụ tốt từ tư vấn đến chăm sóc sau phẫu thuật, giúp thời gian hồi phục được rút ngắn đáng kể. Chính vì vậy, cô không ngần ngại dành những lời “có cánh” đánh giá về cơ sở thẩm mỹ này.

Được biết Miko Lan Trinh thực hiện phẫu thuật  tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian hứa hẹn là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

Dụng Quý Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "Thoát xác rạng ngời, Miko Lan Trinh chuẩn bị cho những dự định mới" tại chuyên mục Thẩm mỹ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục