Xu hướng và tương lai của Marketing – Trends!

08/01/2020 21:50

Trong những năm tới, thập niên tới và kỷ nguyên 4.0…môi trường marketing của Việt Nam sẽ phát triển như thế nào ? Doanh nghiệp chúng ta sẽ ra sao ? Thương hiệu Việt sẽ có vị trí, vị thế nào trên đấu trường thế giới ? Kênh phân phối, người tiêu dùng, các mạng truyền thông xã hội sẽ như thế nào ?

Cách đây hơn 1 thập niên, chủ tịch Samsung – Lee Kun Hee đã tuyên cáo : trong 10 năm tới những sản phẩm và công nghệ tạo doanh thu chủ lực của Samsung sẽ không còn tồn tại nữa. Vì vậy chúng ta phải chủ động nghiên cứu, sáng tạo và khai phá tương lai. Tầm nhìn, ý chí này đã giúp Samsung vươn lên dẫn đầu thế giới về Smart Mobile và hơn thế nữa!

Hay, bạn có nghe và biết về vị trí, chức danh này: Bộ trưởng Tương Lai, Sáng tạo và Khoa học của Hàn Quốc ?
9 dự án của Google X Labs hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới ? Và cùng rất nhiều những xu hướng mới đã và đang xuất hiện…

Chỉ trong nháy mắt, những công nghệ hàng đầu hôm nay có thể trở nên lỗi thời và bị thay thế bởi những công nghệ mới và “nóng” hơn. Câu chuyện về nhiều thương hiệu nổi tiếng một thời của thế giới cùng hơn trăm nghìn doanh nghiệp ngừng hoạt động trong các năm qua là những suy nghĩ, cảm hứng định hình dự án Tưong lai của Marketing.

Chúng tôi mong muốn được cùng bạn và cộng đồng Marketer Việt Nam chia sẻ, học hỏi, khám phá hành trình này cùng Hội Marketing Việt Nam và các đối tác. Mời bạn click vào hình để xem các bài viết, nghiên cứu về xu hướng.

Nguồn Hội Marketing Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết "Xu hướng và tương lai của Marketing – Trends!" tại chuyên mục Video.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục