Gala chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024 khuấy đảo TP. Hạ Long dịp cuối tuần

19/04/2024 13:03

Nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc và trí tuệ, ngày 20/4, Gala Chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024 hứa hẹn bùng nổ với những khoảnh khắc đọ sắc, tranh tài gay cấn giữa 11 nữ sinh xuất sắc nhất.

Đêm Gala Chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024 diễn ra vào ngày 20/4 tại Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long trước sự mong đợi của hàng triệu khán giả. (Ảnh: Fanpage Duyên dáng nữ sinh Việt Nam)

Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024 (The Charming Beauty) là cuộc thi tài sắc nữ sinh có có quy mô hàng đầu Việt Nam. Dưới sự chỉ đạo của Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân, với chủ đề "Pure Glow”, cuộc thi nêu cao sứ mệnh tôn vinh những vẻ đẹp, giá trị riêng biệt của các nữ sinh trên khắp cả nước. Đồng thời tạo sân chơi cho các bạn sinh viên nhằm thúc đẩy tinh thần học tập, rèn luyện, xây dựng cộng đồng nữ sinh tài sắc, giàu lòng bác ái.

Trải qua hàng ngàn thí sinh với mong muốn tinh chọn những ứng cử viên sáng giá nhất, 11 cô gái đã lộ diện với lòng yêu mến của hàng triệu khán giả trên khắp cả nước. 

Top 11 nữ sinh xuất sắc khẳng định nhan sắc và tài năng thông qua những vòng thi phụ. (Ảnh: Fanpage Duyên dáng nữ sinh Việt Nam)

Trong suốt hành trình chứng minh năng lực, các cô phải đã lần lượt thể hiện mình với nhiều phần thi khác nhau, bao gồm: Vòng thi ảnh online Ánh sắc, vòng thi đại sứ du lịch Vạn Hoa, sự kiện Bảo vệ môi trường biển Việt Nam - Cleanup Hạ Long, vòng thi ảnh online Miss Beauty Princess,...

Qua mỗi vòng thi, mỗi cô gái đều đạt được những thành công riêng. Không chỉ là những danh hiệu cao quý, mà còn là sự trưởng thành, hoàn thiện qua từng ngày, từng bước tiến gần hơn đến ngôi vị danh giá - Tân Hoa khôi Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024.

Top 11 nữ sinh sẵn sàng tỏa sáng trong đêm Chung kết Duyên dáng nữ sinh Việt Nam 2024. (Ảnh: Fanpage Duyên dáng nữ sinh Việt Nam)

Trong khuôn khổ đêm Gala Chung kết, 11 nữ sinh sẽ tiếp tục tranh tài với nhiều vòng thi khác nhau như: Trình diễn trang phục Áo dài truyền thống, hùng biện, trình diễn trang phục Dạ hội và vòng thi Ứng xử. Được biết, để mang đến những phần thể hiện tốt nhất, 11 thí sinh đã ngày đêm tập luyện không ngừng nghỉ với sự hướng dẫn của BTC trước đó một tuần. 

Đây cũng là dịp để vinh danh các nữ sinh chiến thắng trong những vòng thi phụ trước đó. BTC sẽ lần lượt công bố các giải như Thí sinh được yêu thích nhất, Đại sứ sinh viên du lịch, Người đẹp truyền thông, Người đẹp áo dài, Người đẹp trang phục dạ hội, Người đẹp tài năng, Miss Beauty Princess,...

Kết quả vòng thi “Hoa khôi Dấu ấn Nhan sắc” sẽ được công bố trong đêm Chung Kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024. (Ảnh: Fanpage Duyên dáng nữ sinh Việt Nam)

Và quan trọng hơn cả chính là giây phút gọi tên Hoa khôi Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024, cũng là khoảnh khắc khép lại chặng đường thi đấu của hàng ngàn nữ sinh trên toàn quốc. Từ đó mở ra một hành trình mới với sự tận hiến không ngừng nghỉ của Tân Hoa Khôi trong những dự án cộng đồng đầy nhân văn, ý nghĩa.

Đêm Gala Chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024 được diễn ra tại Đảo Tuần Châu trong dịp lễ cuối tuần. (Ảnh: Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân)

Đêm Gala Chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024 được tổ chức tại Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh vào đúng dịp cuối tuần, dự kiến thu hút đông đảo khán giả tham gia. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành cùng các đại sứ truyền thông lớn khắp cả nước.

Thông tin sự kiện: Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024

Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân

Fanpage: https://www.facebook.com/duyendangsinhvienvietnam

Website: https://duyendangsinhvien.com/

Thanh Hoa

Bạn đang đọc bài viết "Gala chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024 khuấy đảo TP. Hạ Long dịp cuối tuần" tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục