Thời gian ra mắt sản phẩm Galaxy Z Fold 6 của Samsung

11/06/2024 13:48

Với mỗi dòng điện thoại khác nhau Samsung thường có thời điểm ra mắt cố định và riêng biệt. Với dòng điện thoại Galaxy S Series thường được ra mắt đầu năm vào quý I, thường lệ sẽ vào tháng 1 và tháng 2.

Các dòng điện thoại phân khúc tầm trung và giá rẻ như Galaxy A Series hay Galaxy M Series thì không có thời gian cố định cụ thể, mỗi năm Samsung cho ra mắt một vài sản phẩm thuộc dòng Galaxy A Series và Galaxy M Series. Đối với thế hệ điện thoại gập cao cấp Galaxy Z Series xuất hiện những năm gần đây, Samsung thường ra mắt vào tháng 7 hoặc tháng 8 hằng năm như một sự kiện thường niên của hãng. 

Chiếc Galaxy Fold đầu tiên được ra mắt và mở bán vào tháng 9 năm 2019 với cấu hình và thiết kế cực khủng khiến cộng đồng yêu công nghệ bùng nổ. Tiếp nối sự thành công của thế hệ điện thoại gập thông minh đầu tiên trên thế giới, vào tháng 8 năm 2020, Samsung cho ra mắt sản phẩm version 2 với nhiều nâng cấp mang tên Galaxy Z Fold2. Từ đó đến nay, mỗi năm Samsung sẽ cải tiến và nâng cấp thế hệ các dòng điện thoại gập nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng từ các tác vụ cơ bản đến tối ưu không gian giải trí hay chơi những tựa game đồ họa cao.

Tháng 7 năm 2024 này, Samsung sẽ cho ra mắt sản phẩm điện thoại gập thế hệ mới nhất với nhiều tính năng AI hữu ích mang tên Galaxy Z Fold6 - thế hệ điện thoại gập đời thứ 6 của hãng.

Hình ảnh minh họa Galaxy Z Fold6

Từ một số nguồn tin, rất có thể sản phẩm Galaxy Z Fold6 mới này sẽ bắt đầu được hãng truyền thông từ đầu tháng 7. Trong giai đoạn này, bạn có thể tiến hành đăng ký nhận thông tin mới nhất về sản phẩm. Sự kiện ra mắt toàn cầu - Global Unpacked có thể sẽ bắt đầu vào khoảng đầu tháng 7 và tiến hành thông cáo báo chí ngay sau sự kiện Global Unpacked.

Sự kiện Global Unpacked của Samsung sẽ có những gì? 

Đối với cộng đồng Samfan và yêu công nghệ chắc hẳn không còn xa lạ gì với sự kiện thường niên này của Samsung mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Với mỗi sự kiện Unpacked, Samsung sẽ tiết lộ thông số, tính năng có trên sản phẩm mới ra mắt, đi kèm với đó là những cải tiến nâng cấp so với thế hệ trước. Người dùng có thể biết chính xác thông số sản phẩm, từ thiết kế, công nghệ màn hình, hiệu năng khủng nhờ bộ vi xử lý nào, đến dung lượng pin là bao nhiêu. Từ những thông số trên sản phẩm sẽ có đặc điểm vượt trội hay tính năng nổi bật nào khiến người dùng trông đợi. Sự kiện ra mắt này sẽ công bố cả giá niêm yết của sản phẩm.

 

Sau mỗi sự kiện Global Unpacked, là thời gian đặt trước sản phẩm. Rất có thể sản phẩm Galaxy Z Fold6 này được đặt trước vào khoảng giữa tháng 7, từ ngày 10 đến ngày 25, trong giai đoạn này, bạn có thể tiến hành đặt cọc để giữ máy tại các đại lý bán lẻ uy tín, với giá thành khá cạnh tranh.

Tương như như các sản phẩm điện thoại gập được ra mắt trước đây, Galaxy Z Fold6 sẽ có buổi mở bán sớm dành cho khách hàng. Tại sự kiện mở bán sớm này, người mua hàng sẽ được trải nghiệm giải trí, nhận máy sớm và tham gia các chương trình khác nếu có.

Những tính năng được người dùng mong chờ trên Galaxy Z Fold6

Với sự hiện đại hóa và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng phát triển, Samsung đã đem đến tính năng Galaxy AI với nhiều tiện ích đa dạng như tìm kiếm nhanh bằng cách khoanh tròn, sử dụng AI để chỉnh ảnh chuyên nghiệp, vượt mọi rào cản ngôn ngữ bằng tính năng phiên dịch và dịch cuộc gọi trực tiếp. Nhờ bản cập nhật One UI 6.1, Samsung đã mang AI đến với các sản phẩm đã ra mặt trước đó từ thế hệ Galaxy S23 series, đến dòng điện thoại gấp Z Fold4 / Flip4 hay ngay trên cả những chiếc máy tính bảng thông minh. 

Chính nhờ sự nâng cấp các tính năng AI trên các thiết bị đã ra mắt một thời gian, chiếc Galaxy Z Fold6 sắp tới hứa hẹn mang đến nhiều sự đổi mới và khả năng vượt trội hơn so với thế hệ trước nhờ các tính năng AI này.

Hình ảnh minh họa tính năng AI trên Galaxy Z Fold6

Tóm lại, chiếc điện thoại gập ngang Galaxy Z Fold6 sắp ra mắt đang khiến người dùng cực kỳ háo hức mong đợi đến sự kiện Global Unpacked của Samsung để có thể thỏa mãn đam mê công nghệ. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này và mong muốn sở hữu chiếc điện thoại gập đỉnh cao thế hệ mới nhất của Samsung thì đừng quên đặt hàng tại các đại lý phân phối chính hãng để nhận được giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn nhé.

Trân Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "Thời gian ra mắt sản phẩm Galaxy Z Fold 6 của Samsung" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục