Top 5 địa điểm du lịch Ba Vì không thể bỏ lỡ

06/05/2024 08:00

Rất gần trung tâm thành phố Hà Nội, đây là 5 điểm du lịch Ba Vì nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và thiên đường ẩm thực vô cùng hấp dẫn mang đến trải nghiệm khó quên cho ai ghé tới.

Dưới đây là cẩm nang du lịch Ba Vì từ A-Z với những gợi ý về Top 5 điểm đến du lịch và nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng ở Ba Vì mà bạn nhất định phải ghé thử một lần trong đời.

Top 5 điểm đến nổi tiếng ở Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm cắm trại, team building… vì vừa có nhiều điểm tham quan vừa là cánh rừng rộng lớn ôm trọn ba đỉnh núi cao nhất thuộc dãy Ba Vì: đỉnh Vua, đỉnh Tản, đỉnh Ngọc Hoa.

Vườn Quốc Gia Ba Vì.

Thiên Sơn - Suối Ngà

Thiên Sơn - Suối Ngà là khu du lịch sinh thái Ba Vì sở hữu kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những dòng suối trong vắt đổ thành thác từ trên núi Tản xuống, những khu rừng chạy dọc theo sườn núi tạo thành mây núi, nước non vô cùng quyến rũ.

Ao Vua

Ao Vua đem đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Ao Vua nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu trong lành, nằm ngay dưới chân núi Tản Viên. Ở đây có rất nhiều suối, thác đẹp, bên cạnh những công trình nhân tạo khác như khu vui chơi giải trí với bể bơi, vườn chim thú hoang dã… đem đến những trải nghiệm thú vị.

Khoang Xanh Suối Tiên

Đây là địa điểm vui chơi, refresh năng lượng cực đã cho mọi người. Là nơi quy tụ một loạt tuyệt phẩm thiên nhiên như suối, rừng, núi, thác nước… đẹp và xanh mát đến vô cùng giúp bạn quên đi những lo âu, mệt mỏi hay bộn bề của cuộc sống.

Khoang Xanh - Suối Tiên là một điểm đến tuyệt vời tại Ba Vì.

Paragon resort

Đến với Paragon resort du khách sẽ đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tận hưởng thú vui câu cá hay thả mình theo nhịp sóng bồng bềnh ở nhà nổi hoặc trải nghiệm chèo thuyền phao giữa sóng nước mang lại những kỉ niệm khó quên.

Nhà hàng Dung Tiến - Điểm hẹn ẩm thực lý tưởng tại Ba Vì

Sau khi lựa chọn được địa điểm du lịch lý tưởng ở Ba Vì, nhiều du khách lại băn khoăn không biết nên ăn gì và ăn ở đâu? Nhà hàng, quán ăn nào có đầy đủ các món đặc sản ở Ba Vì được nhiều người lựa chọn?

Là địa điểm ẩm thực nổi tiếng, có vị trí thuận lợi khi nằm ở trung tâm Du lịch Ba Vì thuận tiện di chuyển và gần với các khu du lịch Ba Vì được kể trên, Nhà Hàng Dung Tiến chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nhà hàng Dung Tiến.

Được thành lập từ năm 1998, đến nay với 26 năm xây dựng và phát triển, nhà hàng Dung Tiến đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu ẩm thực làm hài lòng tất cả các thực khách gần xa.

Nhà Hàng Dung Tiến luôn được đông đảo các thực khách yêu mến và lựa chọn khi đến du lịch Ba Vì nhờ sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với diện tích lên tới 3.000 m2, sẵn sàng đón 500+ khách mỗi ngày, rất thích hợp cho các khách đoàn, gia đình, nhóm bạn bè ghé đến dừng chân hay tổ chức tiệc cưới, tổ chức sinh nhật, sự kiện...

Không gian ở cả trong nhà hàng lẫn ngoài trời đều được bài trí bắt mắt. Nếu như bên trong nhà hàng được thiết kế trang trí nội ngoại thất bằng tre trúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt thì ở phía ngoài lại theo lối sân vườn với nhiều cây xanh mát, muôn hoa đua nở, tạo nên một không khí vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Nhà hàng Dung Tiến ‘đốn tim’ các thực khách nhờ thực đơn đặc sản vô cùng phong phú.

Hơn thế nữa, nhà hàng Dung Tiến còn chinh phục người đam mê ẩm thực khi sở hữu bộ thực đơn phong phú, đa dạng gồm nhiều món đặc sản như Mẹt Cỗ lá bản Mường, gà đồi nướng, cá lăng nướng riềng ăn kèm với bún, đà điểu nướng tảng, dê cháy tỏi bản gang, các món lẩu... thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và niềm nở sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Không chỉ phục vụ ăn uống tại nhà hàng, Dung Tiến còn nhận đặt tiệc theo yêu cầu, phục vụ ăn uống tại các Villa, Homestay, khu du lịch Ba Vì và rất được các thực khách ưa chuộng.

Điều làm nên sự khác biệt tại nhà hàng Dung Tiến so với các nhà hàng khác đó là: “Văn hóa trong ẩm thực”. Từ hương vị món ăn đến phong cách chế biến cũng như bày biện, trang trí món ăn đều mang sắc hương đặc trưng của núi rừng Tây Bắc.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật trên, nhà hàng Dung Tiến nhất định là điểm đến không thể bỏ qua đối với tất cả các du khách khi đến với khu du lịch Ba Vì, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ HÀNG DUNG TIẾN

Địa chỉ: thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Hotline: 0835 272 818

Website: https://nhahangdungtien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbavidungtien/

Google Maps: https://maps.app.goo.gl/Y9pBpCqFhRFivypV7

 

 

 

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Top 5 địa điểm du lịch Ba Vì không thể bỏ lỡ" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục