Cuộc cạnh tranh trong phát triển quỹ đất của Novaland

04/05/2022 09:16

Đi qua năm 2021 với nhiều biến đổi thăng trầm từ tình hình khó khăn do dịch bệnh mang lại và tình hình kinh tế chưa khôi phục. Tập đoàn Novaland vẫn trụ vững trong giới bất động sản và bàn giao thành công nhiều sản phẩm đô thị và đem lại lợi nhuận sau đóng thuế là 3.455 tỷ đồng. Năm 2022 với nhiều dự án mới được triển khai tạo nên sự cạnh tranh lớn trong phát triển quỹ đất của những ông lớn trong Bất Động Sản. Novaland dần dẫn trở thành ông lớn trong BĐS nhờ vào việc phát triển quỹ đất.

Sự canh tranh trong phát triển quỹ đất của Novaland

Năm 2021 do ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch lớn Covid-19 mà thị trường Việt Nam cũng có nhiều biến động ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh. Một đại gia BĐS như Novaland vẫn có những thành tựu tuyệt vời khi bàn giao thuận lợi sản phẩm đô thị đem lại doanh thu lớn 14.967 tỷ đồng với nguồn lợi nhuận đạt 3.455 tỷ đồng sau đóng thuế. Quỹ đất 5.400 ha của Novaland trong những tháng đầu năm 2021 đã có sự tăng trưởng vượt bậc đến 10.600 ha gấp đôi thời điểm trước đó và nằm dàn trải tại các vị trí quan trọng về hàng không và hệ thống cao tốc.

Novaland thành công trong việc cạnh tranh phát triển quỹ đất

Novaland thành công trong việc cạnh tranh phát triển quỹ đất

Novaland thiên đường cho các dự án

Thành tự năm 2021 đã thúc đẩy sự phát triển vượt bậc vào năm 2022 với nhiều dự án lớn được tập đoàn Novaland triển khai tập trung chủ yếu tại TP.HCM với

Grand Sentosa dự án được triển khai với vị trí là nhà phát triển. Novaland đang triển khai nghiên cứu về tính khả thi của dự án do UBND thành phố kêu gọi đầu tư với khu vực Thủ Thiêm.

Novaland vẫn đang theo sát tiến độ hoàn thiện với các dự án hạ tầng giao thông huyết mạch như hạ tầng cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết và dự án sân bay Long Thành,... Cũng tại thời điểm này, 3 dự án khác với quy mô lớn và giữ vai trò trọng điểm đang được gấp rút hoàn thiện để kịp khai thác vào đầu năm 2023 là NovaWorld Hồ Tràm, Aqua City và dự án NovaWorld Phan Thiết.

Tốc độ phát triển của quỹ đất đang có xu hướng mở rộng hơn không còn chỉ tập trung trên các địa bàn cố định như Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận. Tiếp tục mở rộng quỹ đất đến các địa bàn mới với tiềm năng phát triển kinh tế như Phú Yên, Lâm Đông hay Bình Định,...

Novaland tăng cường phát triển các dự án cao tốc lớn một số hạ tầng cao tốc như Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Cam Lâm - Vĩnh Hảo,... và tiếp tục đẩy mạnh phát triển các dự án chiến lược như Novaworld Đà Lạt, Novaworld Mui Ne,... các địa điểm du lịch có tiềm năng, sức hút với du khách nhất.


Các cuộc cạnh tranh trong việc phát triển quỹ đất Novaland chưa bao giờ nóng hơn lúc này khi các dự án khác đang tiếp tục được đề ra và trong quá trình chuẩn bị thực hiện. Trong năm nay, Khánh Hòa sẽ phát triển dự án Novaland đầu tiên với quy mô quỹ đất lên đến 600 ha, đến với miền Trung dải đất hẹp nhất của nước ta với dự án Novaland Lang Cô với quy mô 280 ha ở Thừa Thiên Huế.

Trong giai đoạn từ năm 2021-2025 tập đoàn Novaland đặt ra mục tiêu sẽ đưa ra thị trường khoảng 100.000 sản phẩm với giá trị 600.000 tỷ đồng. Với quy mô rộng lớn của tập đoàn Novaland trên khắp cả nước và nguồn lực hùng mạnh các dự án với quy mô lớn hơn sẽ được phát triển trong thời gian tới. Dựa vào điều kiện tự nhiên ở quỹ đất và cơ sở hạ tầng dự kiến được xây dựng sẽ đảm bảo phát triển được nhiều dự án hơn dự kiến.

Quỹ đất Novaland địa điểm vàng để khai thác

Novaland xây dựng các quỹ đất với hệ sinh thái đa dạng và chú trọng đến tiêu dùng của khách hàng với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp nhất khi đến với Novaland. Nova Consumer Group và NovaGroup - Nova Service Group thành viên của tập đoàn Novaland sẽ mang đến dự án ưu tú về phát triển sinh thái sản phẩm tiêu dùng và hệ thống dịch vụ bậc nhất.

Khách hàng tham quan dự án của Novaland

Vận hành chuỗi nhà hàng, ăn uống - cà phê sẽ do Nova Service Group, Nova F&B và Nova Retail cùng nhau vận hành phát triển phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình. Với các hoạt động về dịch vụ giải trí, quản lý khách sạn, sức khỏe và thể thao do Nova Lifestyle vận hành đảm bảo đem lại cho khách hàng vụ cao cấp, chất lượng tuyệt đối.

Novaland hướng đến các dự án cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tiện ích, đem lại những trải nghiệm mới lạ với hệ sinh thái đa dạng, dịch vụ chất lượng tại quỹ đất của Novaland.

Như vậy, sự cạnh tranh trong việc phát triển các quỹ đất của Novaland hiện tại đã có những thành công. Hướng đến mục tiêu tương lai thì Novaland muốn nắm giữ vị trí số 1 trong giới BĐS nhờ vào việc phát triển quỹ đất.

SaleReal đang là đại lý chiến lược tập đoàn Novaland, SaleReal đang là đại lý phân phối các dự án tại Mũi Né, Phan Thiết, Hồ Tràm, Đà Lạt.

Salereal đang là đại lý chiến lược tập đoàn Novaland, SaleReal đang là đại lý phân phối các dự án tại Mũi Né, Phan Thiết, Hồ Tràm, Đà Lạt.

Công ty TNHH DV BĐS SaleReal là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay.

Chuyên trang srnovaworld.com là hệ thống website thuộc SaleReal chuyên cung cấp thông tin chuẩn xác và cập nhật mới nhất về các dự án Novaworld do tập đoàn Novaland phát triển.

Địa chỉ trụ sở chính của SaleReal đặt tại số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

 

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc cạnh tranh trong phát triển quỹ đất của Novaland" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục