Top 3 dưỡng môi được chị em săn đón nhất 2022

28/04/2022 21:46

Bởi hiệu quả dưỡng ẩm, làm mềm, giảm thâm cực kỳ hiệu quả nên các dòng dưỡng môi ngày càng lên ngôi. Không chỉ vậy, những món đồ này còn như “vũ khí” thể hiện cá tính và cảm xúc. Tuy nhiên, hiện trên thị trường có quá nhiều loại ủ môi khiến chị em phân vân không biết chọn loại nào phù hợp. Vậy cùng điểm danh Top 3 dưỡng môi siêu hot hit, giảm thâm, dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay.

 

Son dưỡng và ủ môi được xem là vật bất ly thân của chị em phụ nữ, bởi hiệu quả dưỡng ẩm, làm mềm, giảm thâm cực kỳ hiệu quả. Nếu là tín đồ làm đẹp thì không thể không biết đến Top 3 Thương hiệu dưỡng môi hót nhất năm nay.

 

Top son dưỡng môi được săn đón nhiệt tình nhất 2022

1. Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige đang là cái tên đình đám trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc, được đông đảo giới trẻ Việt Nam yêu thích và đón nhận. Đây là thương hiệu cho ra mắt đa dạng các dòng son dưỡng nhất. Và dòng nổi tiếng nhất của hãng hiện nay là mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask. Phải nói là “quen mặt” với chị em phụ nữ Việt Nam bởi nó có nhiều ưu điểm mà các sản phẩm khác khó có thể đuổi kịp. 

Sản phẩm có kết cấu mềm mịn, mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính. Laneige Lip Sleeping Mask gồm 4 màu tương ứng với 4 mùi cho chị em tha hồ lựa chọn: màu xanh mùi táo, màu trắng ngà mùi vani, màu hồng mùi quả mọng berry, màu cam mang hương bưởi. Tất cả đều mang một mùi thơm ngọt ngào, nhẹ nhàng, có khả năng giúp bạn thư giãn, giảm stress rất tốt.

Laneige Lip Sleeping Mask với 4 hương vị khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn

Tuy khác nhau về màu sắc và mùi vị, nhưng thành phần của cả 4 loại khá giống nhau. Sự góp mặt của các loại dâu tây giàu vitamin C, lưới khoáng chất axit hyaluronic, giúp làm hồng môi thâm và tăng độ đàn hồi môi. Ngoài ra, Laneige Lip Sleeping Mask còn có nước, glycerin, tinh chất quả mọng, giúp cung cấp độ ẩm, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho môi, từ đó hạn chế việc bị khô nứt nẻ và làm môi luôn căng bóng.

2. Ủ môi Lips Maximizer

Khác với Laneige, ủ môi Lips Maximizer có xuất thân từ Việt Nam, nổi tiếng với các thành phần thuần thiên nhiên. Với tinh chất dịch Yến tươi, Collagen và các loại Vitamin A, C, E,... Lips Maximizer là “cứu tinh” cho những đôi môi quanh năm suốt tháng khô ráp và nứt nẻ. Ban ngày dùng làm lớp lót, giúp lấp đầy rãnh nhăn, đánh son màu tha hồ mướt mịn. Ban đêm làm mặt nạ ngủ môi, đồng thời tẩy tế bào chết môi. Giúp chống lão hóa vùng da môi cực kỳ hiệu quả, giữ môi luôn tươi tắn, căng mọng, mềm mại và hồng hào. 

Chưa hết, Lips Maximizer còn có cả thành phần chống nắng tự nhiên SPF10 được chiết xuất bơ hạt mỡ, giúp bảo vệ môi khỏi các tác nhân bên ngoài. Ai mà lười bôi chống nắng cho môi, lựa chọn em này thì quả là quá sáng suốt.

 

Lips Maximizer “cứu tinh” cho mọi đôi môi bị hư tổn  

Điểm khác biệt với những dòng dưỡng thông thường, Lips Maximizer còn là dòng chuyên biệt dành cho các đôi môi sau phun xăm, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da và phục hồi hư tổn sau phun xăm, làm môi lên đều màu và mang màu tự nhiên nhất.

3. Dưỡng môi Nuxe Reve de Miel

Nuxe Reve de Miel – Lip Balm giúp dưỡng ẩm môi chuyên biệt

Nếu muốn môi căng mướt thì nàng không thể bỏ qua em Nuxe Reve de Miel – Lip Balm này. Là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Nuxe – Pháp. Nuxe Reve de Miel – Lip Balm với sáp ong cùng dầu dưỡng thiên nhiên, không chỉ dưỡng ẩm đôi môi mà còn khiến đôi môi trở lên hồng hào, căng mịn dần dần xóa mờ những vết thâm trong quá trình sử dụng.

Chất son dưỡng của Nuxe Reve de Miel đặc nhưng nhẹ, thấm nhanh, không làm nặng hay rít môi, và dù có dùng nhiều, cũng không bóng môi. 

Tóm lại, dù là mỹ phẩm thương hiệu Việt Nam hay thương hiệu nước ngoài, thì đều được chị em nhiệt tình đón nhận. Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng thông thái thường ưa chuộng mỹ phẩm thiên nhiên hơn. 

Hy vọng những thông tin xoay Top 3 dưỡng môi được săn đón nhất 2022 hữu dụng cho bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn được một sản phẩm an toàn và phù hợp cho mình nhất. 

Thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam

Link mua sản phẩm tại Shopee: bit.ly/3gpc9K3

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Top 3 dưỡng môi được chị em săn đón nhất 2022" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục