CEO Châm Khểnh chia sẻ kỷ niệm vượt khó cùng Olic: Nếu bạn không xây dựng ước mơ, người khác sẽ thuê bạn xây dựng ước mơ của họ

29/04/2022 17:49

Ở những thời điểm khó khăn nhất, CEO Châm Khểnh đã không bỏ cuộc mà quyết định vượt qua để gặt hái được những thành công như ngày hôm nay.

CEO Châm Khểnh tại Lễ Bổ Nhiệm Cán Bộ Cấp Cao HĐQT

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều sản phẩm chất lượng của Công ty Cổ Phần Olic System đã phủ sóng trên thị trường, đến được tận tay người tiêu dùng. Đó là công sức to lớn của toàn bộ cán bộ, công nhân viên của công ty. Đặc biệt, góp vào sự thành công ấy, không thể không nhắc đến CEO Châm Khểnh ( Lương Thị Ngọc Châm) – một trong những người lãnh đạo tài ba, bản lĩnh.

CEO Châm Khểnh chia sẻ bản thân là người luôn tận tâm, tận lực lao động cống hiến. Một ngày chị làm việc từ 12 – 15 tiếng, dành rất ít thời gian để nghỉ ngơi. Tuy vậy, những lúc thảnh thơi, chị sẽ dành thời gian bên gia đình và con cái.

Để làm việc hiệu quả, chị cho rằng mỗi chúng ta cần đặt cao sự quyết tâm và kiên trì. Mới đầu bước vào công việc, ai cũng sẽ có những khó khăn và thách thức riêng. Tuy nhiên, bạn cần nỗ lực vượt qua, kiên trì không bỏ cuộc thì sẽ chắc chắn gặt hái được thành công.

CEO Châm Khểnh tại sự kiện

Nói về những khó khăn của mình, CEO Châm Khểnh cho biết: “Khi tôi mới bắt đầu kinh doanh, bố mẹ và người thân phản đối rất gay gắt. Nhưng tôi vẫn quyết tâm làm và đạt được một số thành công nhất định. Đến giờ, người thân đã hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ tôi. Tôi không còn cảm thấy mình lẻ loi, cô đơn nữa.

“Thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp kinh doanh là khi tôi mới bước chân vào Công ty Cổ Phần Olic System. Đó là vào năm 2019 – khi mạng xã hội Facebook bị bóp tương tác chặt. Nhiều người kinh doanh online đều thua lỗ vì không bán được hàng. Tôi nhớ thời điểm đó, livestreams một buổi mà chốt được 3 – 4 đơn là mừng rớt nước mắt rồi. Cũng có những ngày livestreams chia thành nhiều buổi khác nhau nhưng không có nổi một đơn hàng.

Những lúc đó, tôi rất chán nản và thất vọng. Nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ bỏ cuộc. Nhờ tính kiên trì, sự quyết tâm đã giúp tôi vượt qua mọi thách thức và đạt được một số thành công nhất định. Tôi rất biết Olic, biết ơn những người đồng nghiệp thân yêu đã luôn cùng tôi chia ngọt sẻ bùi”.

“Nếu bạn không xây dựng ước mơ của mình, người khác sẽ thuê bạn để xây dựng ước mơ của họ”. Đây là câu nói mà CEO Châm Khểnh vô cùng tâm đắc. Chị cho rằng, mỗi người đều có một ước mơ, nếu đánh mất ước mơ của mình sẽ khó có thể lấy lại. Điều này còn gây nên nhiều tiếc nuối trong tương lai.

CEO Châm Khểnh cùng team Cá Mập

 

 

Thùy Trang

Bạn đang đọc bài viết "CEO Châm Khểnh chia sẻ kỷ niệm vượt khó cùng Olic: Nếu bạn không xây dựng ước mơ, người khác sẽ thuê bạn xây dựng ước mơ của họ" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục