Minh Nguyễn xứng đáng với danh hiệu quán quân Ngôi sao triển vọng 2020

06/01/2021 16:19

Cuộc thi “Ngôi sao triển vọng” mùa đầu tiên năm 2020 đã chính thức khép lại. Vòng Chung kết xếp hạng đã diễn ra với sự đầu tư nghiêm túc về mặt âm thanh ánh sáng, chuẩn bị kĩ càng về dàn dựng đã mang đến cho khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

Những màn trình diễn xuất sắc

Được biết, Minh Nguyễn hiện đang sinh sống và làm việc tại Bến Cát, Bình Dương, vốn là 1 doanh nhân thành đạt nhưng Minh Nguyễn vẫn luôn ấp ủ ước mơ thực hiện đam mê trên con đường âm nhạc của mình. 

Giọng hát nội lực khiến Minh Nguyễn giành được số điểm tuyệt đối từ BGK

Theo anh tiết lộ, để có được giải thưởng quán quân như thế này, ngoài việc có giọng hát trời phú nhưng anh vẫn phải cố gắng luyện tập khá nhiều, từ việc luyện giọng đến kỹ năng trình diễn sân khấu.

Những nổ lực được đền bù xứng đáng

Như một lời hứa hẹn, khi cuộc thi “Ngôi sao triển vọng” khép lại, Quán quân Minh Nguyễn vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, tham gia các show diễn, cống hiến hết sức mình gửi đến quý khán giả những sản phẩm tốt nhất trong thời gian tới.

Giải thưởng cao nhất bảng A gọi tên doanh nhân Minh Nguyễn

Cuộc thi ‘Ngôi sao triển vọng’ Công ty Tài năng trẻ Media đề cao tài năng của các thí sinh đồng thời giữ nguyên cá tính và phong cách, nhằm tìm kiếm được nhiều giọng ca xuất sắc nhất. Đồng thời giúp tuổi trẻ Việt Nam hướng tới các hành động vì an sinh xã hội, chung tay góp sức xây dựng đất nước. Cuộc thi được chia ra 2 bảng trong đó bảng A dành cho 19 đến 60 tuổi, Bảng B từ 3 đến 18 tuổi

Ban huấn luyện cùng Trưởng BTC Lương Huyền

Đêm chung kết khép lại với các giải thưởng lần lượt được trao như: 
Bảng A
Quán Quân : Minh Nguyễn
Á quân 1 : Phúc Nguyên 
Á quân 2 : Văn Chỉnh và Thành Danh 

Bảng B
Quán quân: Kiều Tiên
Á quân 1 : Khánh Băng - Gia Hân 
Á quân 2 : Bảo Ngọc

Hội đồng BGK

Và các giải phụ :
Triển Vọng : Huyền Trâm 
Yêu thích nhất : Mình Thư
Ấn tượng : Michel Dũng 
Văn Hiến : Bội Ngọc 
Giọng ca vàng : Yến Phương - Vệ Quân
Tài năng trẻ : Kelvin Nguyễn - Thiên Long. 

Cuộc thi có hội đồng Ban giám khảo : Nghệ Sỹ Thanh Hằng, ca sĩ Lâm Bảo Phi, Hoa hậu - thạc sỹ Mình Thảo, ca sĩ Vũ Duy Linh, nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ Đào Tín. Các huấn luyện viên Nghi Thương - Ken Trần , Kim Ji Đông, Tâm Xí Muội. 

Chung kết cuộc thi Ngôi sao triển vọng được phát sóng trên đài truyền hình Tây Ninh vào lúc 13h ngày 13 và ngày 20/12/2020

Ca sĩ Quân Nguyễn: Kinh doanh, bolero là cuộc sống của tôi Ca sĩ Quân Nguyễn: Kinh doanh, bolero là cuộc sống của tôi

Chàng ca sĩ Quân Nguyễn tiếp tục khiến khán giả nhớ thương trong những loạt hình ảnh mới nhất của mình. Hiện tại ngoài đam mê ca hát công việc chính của Quân Nguyễn là sản xuất, kinh doanh.

H.P

Bạn đang đọc bài viết "Minh Nguyễn xứng đáng với danh hiệu quán quân Ngôi sao triển vọng 2020" tại chuyên mục Văn hóa.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục