Rễ cây Móng Quỷ - Thảo dược quý trong Viên xương khớp Hoàng Hường

25/01/2022 16:25

Từ xa xưa, rễ củ của cây Móng Quỷ, đã được người dân Nam Phi sử dụng như một “bài thuốc giảm đau thần kỳ” cho những bệnh nhân bị đau nhức xương khớp. Ngày nay, qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh công dụng thần kì của Móng Quỷ.

Cây Móng Quỷ có nguồn gốc từ Nam Phi, là một loại thảo dược phát triển mạnh ở điều kiện khô cằn, có tên khoa học là Harpagophytum procumbens, thuộc họ vừng (Pedaliaceae) hay còn gọi là Devil’s claw.

Theo tổ chức The German Commission E của Đức đã công nhận Cây Móng Quỷ là “thảo dược” và chỉ định hỗ trợ điều trị đau khớp và các rối loạn thoái hóa khác của cơ thể. Tỷ lệ các sản phẩm từ chiết xuất Móng Quỷ trong điều trị các bệnh đau lưng, viêm khớp, và thấp khớp lên đến 60% năm 2001. Chiết xuất Móng Quỷ chiếm 74% trong các phương pháp điều trị bệnh thấp khớp ở Đức.

Sở dĩ cây Móng Quỷ được sản xuất dưới dạng chế phẩm nhiều như vậy là bởi công dụng ưu việt mà nó mang lại đã được chứnng minh bằng nhiều nghiên cứu trên khắp thế giới.

Viên xương khớp Hoàng Hường với thành phần chính là Chiết xuất từ cây Móng Quỷ

Để tăng cường hiệu quả hiệp đồng tác dụng của chiết xuất cây Móng Quỷ, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã tiên phong kết hợp chiết xuất cây Móng Quỷ với chiết xuất Vỏ Liễu trắng và tổng hợp cao phun sấy Nanoherbs gồm các dược liệu tự nhiên quý để bào chế thành công TPBVSK Viên xương khớp Hoàng Hường.

Viên xương khớp Hoàng Hường có chứa chiết xuất cây Móng Quỷ

Dược phẩm Hoàng Hường là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ có tiếng trong ngành, công ty nổi tiếng với nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ từ thiên nhiên, giúp cải thiện tình trạng người bệnh, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

 Với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người Việt, Dược phẩm Hoàng Hường đã không ngừng phát triển, vươn lên trên thị trường, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chuyên gia đánh giá cao và chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng. Tiếp bước thành công của các sản phẩm đi trước, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã ra mắt Viên xương khớp Hoàng Hường với mong muốn cải thiện tình trạng sức khoẻ hệ xương khớp.

Với hoạt chất FlexiGO chiết xuất từ cây Móng Quỷ trong Viên xương khớp Hoàng Hường được nhập khẩu từ Pháp, đã được các nhà khoa học chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị cho người bị viêm khớp như hông, gối, thoái hóa khớp, đau khớp cứng khớp, thấp khớp, đồng thời làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Nhũ hương  làm giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp, tăng khả năng vận động khớp và tăng khoảng cách đi bộ; Giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, đạt hiệu quả cao trong chống thoái hóa khớp; Cải thiện thể chất, chất lượng cuộc sống của người bệnh khớp

Chiết xuất vỏ liễu trắng chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun - chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp...).

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp HOÀNG HƯỜNG được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần trên với nhau tạo nên công thức vàng cho người mắc bệnh hoặc có nguy cơ mắc bệnh. Sản phẩm giúp giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. 

Với liều dùng ngày uống 2 lần trước bữa ăn 30 phút, mỗi lần 2-3 viên là bạn đã có thể tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cột sống và xương khớp của mình ngay tại nhà. Theo chuyên gia tại Dược phẩm Hoàng Hường khuyến cáo người dùng nên sử dụng 1 đợt từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường 

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bạn đang đọc bài viết "Rễ cây Móng Quỷ - Thảo dược quý trong Viên xương khớp Hoàng Hường" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục