Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục được vinh danh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

16/11/2020 15:01

Mới đây, tại Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội đã phối hợp với Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020. Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà lần thứ 3 liên tiếp được trao danh hiệu này.

Đây là chương trình tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, năm nay chương trình đã bước sang tuổi thứ 9.

Năm 2020, tiêu chí cũng như cách thức bình chọn đã được Ban tổ chức cải tiến khoa học và hợp lý hơn, đảm bảo công khai minh bạch trong quá trình đánh giá, chấm điểm sản phẩm, dịch vụ. Công tác tổ chức bình chọn được triển khai đồng bộ thông qua 02 hình thức gồm: bình chọn online trên website: binhchonhangviet.com.vn và tại các sự kiện xúc tiến thương mại, trung tâm thương mại, siêu thị… Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã triển khai khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm với quy mô gần 100 gian hàng tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

4505-ptgd-hong-ha-tai-le-trao-giai

Ông Hoàng Mạnh Ánh - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự đón nhận giải thưởng

Tại Lễ công bố và trao giải, 141 sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của 103 doanh nghiệp đã được người tiêu dùng bình chọn. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự lọt vào TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 cho 02 sản phẩm: Vở kẻ ngang Pupil Exploring và vở ô ly Shool Bạn nhỏ. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng, uy tín của Hồng Hà đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

4610-hha-3-nam-lien-dat-chung-nhan

3 năm liên tiếp 2018 - 2019 - 2020 Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự được đón nhận giải thưởng này

Giải thưởng là nguồn động viên tinh thần lớn lao và cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên Hồng Hà đang từng ngày mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm uy tín, chất lượng. Bên cạnh việc được trao tặng giải thưởng Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn vinh dự hơn 20 năm liền đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Và theo dự kiến, cuối T11/2020, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà sẽ tiếp tục được xướng danh tại Lễ công bố và trao giải các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.

4719-vyy-key-ngang-pupil-exploring

Sản phẩm vở viết Hồng Hà được lựa chọn Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020

Với chiến lược mở rộng đầy đủ ngành hàng văn phòng phẩm, Hồng Hà đã liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm đồ dùng văn phòng mới như file còng, cặp hộp, trình ký, khay đựng tài liệu… Gần đây, Hồng Hà đã cho ra mắt dòng sản phẩm giấy in Hồng Hà Delus chất lượng cao được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tự động. Nguyên liệu giấy không sử dụng chất tẩy trắng gốc Clo, thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe người sử dụng.
Để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng cao và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng, trong những năm qua, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã luôn chú trọng đầu tư, đổi mới dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, nỗ lực nghiên cứu đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới tiện ích, giá cả cạnh tranh đáp ứng tối đa nhu cầu người tiêu dùng.

Mặc dù đại dịch Covid đã làm ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế của thế giới nói chung các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng trong đó có Văn phòng phẩm Hồng Hà. Song vượt lên những khó khăn đó, bên cạnh việc duy trì, phát triển ngành hàng truyền thống, Ban lãnh đạo công ty đã tìm hướng đi mới, phát triển thêm ngành hàng sản xuất, tạo công ăn việc làm cho CBCNV. Xuyên qua đại dịch, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã xuất khẩu thành công 02 chuyến hàng túi vải không dệt sang thị trường Mỹ. Vào tháng 12/2020 tới, Văn phòng phẩm Hồng Hà sẽ tiếp tục xuất khẩu chuyến hàng túi vải không dệt lần thứ 3 sang thị trường này.

Duy tuyên
Nguồn congthuong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục được vinh danh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"" tại chuyên mục Doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục