​​​​​​​3 mẫu quà tặng doanh nghiệp, quà tặng văn phòng và quà tặng khách hàng cuối năm

27/10/2020 21:28

Tặng quà tết là một đặc trưng văn hóa không thể thiếu trong những ngày cuối năm. Đó không đơn giản chỉ cần trao vào tay ai đó một món quà và bạn gọi đó là tặng, bởi vì tặng quà là cả một nghệ thuật. Thời điểm này thị trường quà Tết vô cùng sôi động với đủ loại mặt hàng, thương hiệu khiến bạn trở nên băn khoăn với việc chọn một món đồ sang trọng, ý nghĩa và phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ đem tới những gợi ý những món quà tặng doanh nghiệp, văn phòng và khách hàng dip cuối năm cùng theo dõi nhé!

Tết là dịp không khí vui mừng, những chồi non bung mình, những bông hoa rực rỡ khiến tâm trạng con người cũng hân hoan và tràn trề hơn, như được hồi thêm nhựa sống. Chính vì thế, quà tặng quà tết cho khách hàng vào thời điểm này không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu mến tới khách hàng mà còn góp phần tạo nên ấn tượng đầu tiên trong năm mới tốt nhất, bởi lẽ, tặng quà tết cho khách hàng sẽ khiến tết của khách hàng “ vui càng thêm vui’.

Một số mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp sang trọng dành cho văn phòng và khách hàng

Tranh Dát Vàng

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nên tặng quà tết gì cho đối tác khách hàng của mình trong dịp Tết nguyên đán này thì Tranh dát vàng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bởi mỗi dịp Tế đến mọi người đều sẽ sắm sửa lại đồ trang trí nhà cửa đặc biệt là đồ trang trí trong phòng khách. Chính vì vậy mà tranh dát vàng sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời khi bạn đem đi biếu tặng, nó vừa thể hiện sự sang trọng vừa thể hiện được sự chu đáo của bạn đối với người được tặng

Mỗi bức tranh đều có ý nghĩa đặc biệt, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ ý nghĩa của chúng trước khi lựa chọn nhé. Điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người mà bạn tặng quà đó!

Tranh đại bàng tung cánh tượng trưng cho sự nghiệp thành công của doanh nghiệp

Tranh cá chép rất ý nghĩa

Quả cầu pha lê - Quà tặng văn phòng mang tài Lộc, may mắn cho gia chủ

Cầu pha lê được coi là linh vật có khả năng hấp thụ nguồn năng lượng tốt từ mặt trời. Vật phẩm là biểu trưng cho sự hưng thịnh và thu hút tài khí. Đặt cầu pha lê tại bàn làm việc có thể giúp chủ nhân xua đuổi tà khí. Ngoài ra nó còn đem lại may mắn cho người sở hữu, giúp họ có một trí tuệ thông suốt trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Quả cầu pha lê dát vàng sang trọng

Linh vật phong thủy

Linh vật phong thủy là những linh vật đem lại sự tốt lành, may mắn tránh những điều không hay. Người ta thường đạt linh vật phong thủy trong nhà hay tại bàn làm việc để đem đến tiền bạc, tài lộc, tình duyên…

Khi tặng linh vật phong thủy bạn cần lưu ý về tuổi của người được tặng, tìm hiểu xem tuổi đó hợp với linh vật nào, từ đó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt họ về sự chu đáo và tinh tế

Tượng Hổ dành tặng sếp với lời chúc quyền lực, vạn sự như ý

Tượng linh vật phong thủy

Cây tài lộc - Quà tặng cho khách hàng sang trọng cao cấp

Cây tài lộc là biểu tượng của sự may mắn, sức khỏe và thịnh vượng. Loài cây này không chỉ làm tăng nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống mà còn giúp cho căn nhà hoặc văn phòng làm việc tràn đầy sinh khí. Cây tài lộc phong thủy mang đến nhiều vận may về lộc tài và hạnh phúc cho gia chủ.

Cây tài lộc dát vàng sẽ là món quà tuyệt vời vừa sang trọng vừa ý nghĩa dàn tặng cho sếp, khách hàng  của  bạn.

Cây tài lộc dát vàng sang trọng

Bút ký sang trọng

Việc tặng quà tết cho đối tác, khách hàng được nhiều người quan tâm bởi vì nó thể hiện được mối quan hệ tốt đẹp giữa người tặng và người nhận quà. Bút ký cao cấp là món quà tặng phổ biến và không bao giờ lỗi thời để làm quà tặng cho đối tác

Bút viết được sử dụng rộng rãi phù hợp với mọi người, mọi lĩnh vực. Là doanh nhân thì bất kì ai cũng phải sử dụng đến bút hàng ngày. Mỗi loại sẽ thích hợp cho từng đối tượng khác nhau. Tặng bút ký làm quà sẽ tạo nên sự sang trọng hơn. Và hơn thế, với những loại bút ký cao cấp sang trọng nó lại gây được ấn tượng và món quà trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.

Bút ký khắc tên là món quà độc đáo dành tặng văn phòng, khách hàng, doanh nghiệp

Trên đây là những món đồ được nhiều người lựa chọn tặng cho sếp, khách hàng và đối tác. Nếu bạn quan tâm các sản phẩm trên thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

ACT GOLD – Địa chỉ cung cấp các mẫu quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng sếp và thiết kế quà tặng theo yêu cầu

Showroom ACT với website chính thức là actgold.vn, là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng dát vàng, mạ vàng cao cấp. Đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi đều được chế tác từ vàng lá 24k, giúp mang đến vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho sản phẩm.

Thông Tin Liên Hệ:

ACT GOLD

Phone: 0905 591 593

Website: actgold.vn

Xưởng sản xuất và Showroom: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, P.Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Showroom 2: P4.48 tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, P 12, Q. 10, Tp. HCM

Showroom 3: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 4: Số 51 nguyễn trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

 

Thanh Lam
Nguồn Sưu tầm

Bạn đang đọc bài viết "​​​​​​​3 mẫu quà tặng doanh nghiệp, quà tặng văn phòng và quà tặng khách hàng cuối năm" tại chuyên mục Kinh doanh.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục