Biệt thự Merryland Quy Nhơn đón xu hướng tận hưởng của giới thượng lưu

25/05/2022 10:43

Biệt thự Merryland Quy Nhơn hiện đang là hạng mục “second-home” ven biển đẳng cấp bậc nhất tại Thành phố biển Quy Nhơn. Gây ấn tượng bởi một vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, đậm chất thượng lưu cùng với vị trí khác biệt khi được ôm trọn bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, dòng biệt thự đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn của giới đầu tư trong thời gian qua.

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Hãy cùng đi tìm thêm những đặc điểm chi tiết hơn của phân khúc biệt thự Merryland Quy Nhơn, từ đó bổ sung thêm cho mình những hạng mục đầu tư tiềm năng trên thị trường ven biển Bình Định tại thời điểm hiện nay.

ii

Biệt thự Merryland Quy Nhơn được ôm trọn bởi hệ sinh thái hùng vĩ

Ngay khi vừa được ra mắt, biệt thự Merryland Quy Nhơn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng cùng nhà đầu tư, nhất là trên phân khúc thượng lưu khi sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa. Tọa lạc trên bán đảo Phương Mai xinh đẹp, nơi từ lâu đã nổi tiếng với một bãi biển hoang sơ tuyệt mỹ cùng những dãy núi đồi hùng vĩ. Điều này đã khiến cho dự án trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt giới đầu tư.

Với một vị thế mang tính “độc bản” hiếm có tại thị trường Việt Nam khi có mặt biển nằm ở hướng Nam, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho du khách, trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của các “tín đồ” yêu thích khám phá thiên nhiên hùng vĩ.

Mặc dù nằm trên hòn đảo riêng biệt, tuy nhiên biệt thự Merryland Quy Nhơn vẫn có khả năng kết nối khu vực vô cùng linh hoạt với sự hoàn thiện đồng bộ của hạ tầng từ đường thủy, đường bộ, đường hàng không và cả đường cáp treo. Vì thế, du khách chắc chắn sẽ tận hưởng được cho mình những cảm xúc thăng hoa trong từng phút giây, nơi là “thức giấc” những giác quan đã ngủ quên.

Hội tụ những ưu việt vượt bậc nhờ vào vị trí đắt giá, Merryland Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là tâm điểm thu hút đông đảo du khách trong nước cũng như quốc tế trên bản đồ du lịch Việt, từ đó góp phần đưa ngành du lịch Quy Nhơn được phát triển mạnh mẽ hơn trên bản đồ Việt Nam và cả quốc tế.

Biệt thự Merryland Quy Nhơn - Chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa bán đảo xinh đẹp

Toàn bộ “siêu phẩm” Merryland Quy Nhơn sẽ được chủ đầu tư Hưng Thịnh đầu tư một cách bài bản, mang đến một sản phẩm toàn diện nhất từ trước cho đến hiện nay. Vì thế, chủ đầu tư đã không ngần ngại nỗ lực hợp tác với những thương hiệu quốc tế ổi tiếng để mang đến cho du khách và cư dân một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất.

Mỗi một căn biệt thự Merryland Quy Nhơn sẽ được chăm chút bài bản dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba. Từ ý tưởng, thiết kế cho đến lối quy hoạch đều sẽ được tính toán một cách kỹ lưỡng, cân đo đong đếm đến từng chi tiết nhỏ nhất để có thể mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng dưỡng trọn vẹn nhất.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ khai thác tối ưu những lợi thế vượt bậc đến từ tự nhiên để có thể mang đến một quần thể nghỉ dưỡng vẹn toàn nhất. Mỗi một căn biệt thự đều sẽ được thiết kế với phong cách đa dạng cùng diện tích linh hoạt để khách hàng cùng nhà đầu tư có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Với một vị thế “tựa sơn, hướng hải” và nằm giữa thung lũng độc đáo, biệt thự Merryland Quy Nhơn sẽ là một điểm đến hoàn hảo, nơi du khách được hòa mình trong một không gian đầy sang trọng nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên thơ mộng trữ tình.

Tham khảo giá bán biệt thự Merryland Quy Nhơn tại: Giá bán MerryLand Quy Nhơn bao nhiêu? Có cao không?

Vừa qua là những phân tích chi tiết về loại hình biệt thự Merryland Quy Nhơn, mong rằng quý khách hàng đã có được cho mình thêm nhiều góc nhìn toàn diện hơn về phân khúc tiềm năng này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Biệt thự Merryland Quy Nhơn đón xu hướng tận hưởng của giới thượng lưu" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục