Nghiên cứu thị trường giúp giảm rủi ro và hỗ trợ cho việc đưa ra quyết định của người lãnh đạo. Điều này giống như việc nếu nhà sáng lập đang ở trong 1 căn phòng tối và đang lần mò cửa ra thì nghiên cứu thị trường sẽ là cây nến để giúp xác định hướng đi và nhanh chóng tìm ra cửa hơn.
Nghiên cứu thị trường có những phòng ban cơ bản như Research, Fieldwork, Quality Control, Data Processing. Trong đó Fieldwork, hay còn gọi là thực địa, là bộ phận quan trọng trong công ty nghiên cứu thị trường để thu thập dữ liệu thô hay dữ liệu đầu vào để cho ra báo cáo nghiên cứu về thị trường, người tiêu dùng, sản phẩm. Từ đó có thể bắt kịp xu hướng, mong muốn và thấu hiểu thị trường của khách hàng.
Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có tiềm lực tài chính cho ngân sách nghiên cứu thị trường. Đặc biệt thời là thời kỳ Covid-19 sẽ ảnh hưởng rất nhiều cho doanh nghiệp lớn, vừa, nhỏ như hiện nay.
Bên cạnh chi phí, một trăn trở nữa từ doanh nghiệp hiện nay các bộ phận research, R&D, marketing là:
- Nhân sự thực địa không có
- Thời gian cần kết quả báo phải nhanh nhất có thể, để kịp đưa sản phẩm ra thị trường
- Chi phí nghiên cứu trọn gói khá cao đối với doanh nghiệp.
- Đặc biệt là tính khách quan, trung lập trong việc nghiên cứu.
CI Research tập huấn nhân sự cho dự án
Nhằm giải quyết các khó khăn trên của doanh nghiệp, Công ty nghiên cứu thị trường CI Research là agency chuyên về tư vấn và nghiên cứu thị trường độc lập tại Việt Nam. CI Research đã cho ra dịch vụ Fieldwork only nhằm cung cấp dữ liệu thô khi thực hiện thực địa cho doanh nghiệp có ngân sách hạn chế thời Covid-19, doanh nghiệp có đội ngũ research-inhouse, doanh nghiệp size trung bình, nhỏ.
CI Research được thành lập và được dẫn dắt bởi CEO Huỳnh Công Trấn. Với nhiều năm kinh nghiệm làm tại các công ty nghiên cứu thị trường lớn, CEO Huỳnh Công Trấn mang tham vọng muốn giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng thu nhận những ý kiến, mong muốn và tiếp cận người tiêu dùng một cách chính xác với phương châm:
- Thời gian ngắn nhất
- Chi phí phù hợp nhất
- Trung thực và khách quan.
- Bảo mật thông tin
CI Research đã xây dưng đội ngũ Fieldwork only - chuyện đi khảo sát thực địa với đội ngũ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, phân bổ từ Miền Bắc đến Miền Nam và tự hào giúp được research, R&D, marketing trong các doanh nghiệp đối tác có được những dữ liệu, thông tin cần thiết mà không cần tốn nhiều nhân lực, thời gian và chi phí cho các dự án. Từ đó, CI Research gúp các doanh nghiệp phát triển và thành công sau khi thực hiện dự án.
Bên cạnh dịch vụ Fieldwork only, CI Research vẫn thực hiện các dịch vụ nghiên cứu khác như:
- Báo cáo nghiên cứu trọn gói-Full Report
- Báo cáo ngành-Industry Report
- Đánh giá hiệu quả bảng quảng báo ngoài trời và trong nhà dùng công nghệ AI (Artificial intelligence).
- Chuyên về các dự án đặc thù B2B
- Nghiên cứu theo phương pháp Mobi-Panel
CEO của CI Research tham gia hội Doanh nhân trẻ HCM-YBA
Bên cạnh việc chú trọng đẩy mạnh phát triển các dịch vụ về nghiên cứu thị trường để cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác, CI Research cũng thường xuyên tham gia các hoạt động của Hội doanh nhân trẻ HCM-YBA và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. CI Research đang làm mạnh thường quân của nhóm từ thiện Ngày Mai, tài trợ cho các em học sinh ở vùi sâu vùng xa như Di Linh-Bình Thuận và tiểu học Trần Bình Trọng huyện Eakar – Daklak.
CI Research tham gia các chương trình thiện nguyện
CI Research chuyên cung cấp các giải pháp nghiên cứu thị trường định tính và định lượng quy mô lớn, nhỏ trên khắp vùng miền tại Việt Nam. CI Research luôn đưa ra kết quả đáng tin cậy nhất, với những kiến nghị kịp thời, thực tiễn, quan trọng nhờ đội ngũ nghiên cứu có kinh nghiệm lâu năm trong ngành NCTT.
Thông tin liên hệ:
Công ty nghiên cứu thị trường CI Research
Địa chỉ: Tòa nhà Lộc Lê, tầng 7, số 454 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5,quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0904 333 670
Website: https://ciresearch.com.vn/