“MANG THANH XUÂN VỀ CHO MẸ” VỚI INA COLLAGEN NHÂN NGÀY 8/3

06/03/2022 16:17

Bạn có chắc chắn rằng mình thật sự hiểu mẹ của mình không? Người ta thường nói, không ai hiểu con bằng mẹ nhưng người hiểu lòng mẹ nhất lại không hẳn đã là con. Sự khác biệt thế hệ luôn vô tình tạo một rào cản giữa hai mẹ con. Nhưng để hiểu được mẹ đã vất vả như thế nào để yêu thương chúng ta, chỉ cần nhìn những dấu vết của thời gian in hằn trên làn da của mẹ là sẽ thấy ngay.

Bạn có biết mẹ bạn thích nhất điều gì?

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết nên tặng món quà gì cho mẹ chưa? Hay đã bao giờ bạn nghĩ, một món quà đắt đỏ, thậm chí tiền mặt sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để tặng mẹ?

Vậy thì hôm nay, hãy dành chút thời gian, ngắm nhìn người mẹ xinh đẹp của bạn ngày nào trong tấm ảnh cưới với bố và so sánh với mẹ bây giờ. Mẹ bây giờ lại có nếp nhăn trên trán, những vết nám, sạm của thời gian xuất hiện trên gương mặt. Nhưng trong ánh mắt mẹ vẫn luôn có sự hạnh phúc, tự hào khi con cái ngày càng trưởng thành. Thanh xuân của mẹ là dành cho con, tuổi trẻ của mẹ cũng vì chúng ta mà vất vả. Nhưng giờ đây, đến lượt bạn mang đến hạnh phúc cho mẹ bằng cách “đưa mẹ về thanh xuân” với INA Collagen.

 INA Collagen - Món quà tặng mẹ thay lời yêu thương.

INA Collagen - Sự kết hợp hoàn hảo cho trẻ hóa và nâng cơ

Làn da của con người được chia thành 3 lớp: Thượng bì - Trung bì - Hạ bì. Trong đó Collagen và Elastin tập trung nhiều nhất ở phần Hạ bì da, Collagen là những sợi protein có tác dụng làm da săn chắc trẻ trung, còn Elastin lại có nhiều trong các mô liên kết, giúp kết nối các tế bào và tạo sự đàn hồi cho da. Vì vậy mà người ta hay nói Collagen và Elastin có tác dụng nâng đỡ làn da, giúp nâng cơ và trẻ hóa da.

INA Collagen là sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen và Elastin - mang lại hiệu quả chống lão hoá vượt trội

Theo các chuyên gia da liễu, từ năm 25 tuổi thì mỗi năm làn da sẽ hao hụt 1-1.5% Collagen và tăng dần theo thời gian. Đến năm 50 tuổi tỉ lệ này là 45% Collagen hao hụt mỗi năm. Khi các sợi Collagen và Elastin bên dưới da suy giảm về cả số lượng và chất lượng, làn da đang đối mặt với sự xuống dốc không phanh. Đặc biệt là với sự thiếu hụt Elastin sẽ làm làn da chùng nhão, chảy xệ nghiêm trọng hơn. Bởi Elastin không chỉ nâng đỡ, tạo độ đàn hồi cho da mà còn có tác dụng kết nối các Collagen. Do đó, làn da của các mẹ rất cần được bổ sung các sản phẩm có chứa cả Collagen và Elastin. Và giải pháp an toàn và hiệu quả đó là bổ sung sản phẩm có chứa hàm lượng Collagen và Elastin vừa đủ như INA Collagen để cơ thể tổng hợp mỗi ngày.

 INA Collagen có tác dụng tới toàn bộ cơ thể và hiệu quả tốt tới Sức khỏe - Tinh thần và Làn da.

Hơn cả, INA Collagen với hàm lượng 25.000mg Collagen đậm đặc góp phần bổ sung các mối liên kết ở xương, sụn, dây chằng giúp cải thiện chứng đau nhức xương khớp ở người lớn tuổi, từ đó cơ của mẹ cũng dẻo dai và khỏe mạnh hơn.

“Mang thanh xuân về cho mẹ” với quà tặng INA Collagen

Sản phẩm INA Collagen không chỉ giúp bổ sung mà còn kích thích khả năng tự sản sinh và bảo vệ Collagen tự nhiên trong cơ thể. Đồng hành cùng INA Collagen mỗi ngày, sẽ giúp mẹ sở hữu làn da căng mịn, tươi sáng, trẻ trung, bất chấp các dấu hiệu lão hóa và sự tàn phá của thời gian.

 

 

INA Collagen là lựa chọn hoàn hảo dành tặng mẹ

Xuất xứ 100% từ Nhật Bản, INA Collagen được kế thừa và phát triển từ bí thuật dưỡng nhan ngàn năm của phụ nữ xứ sở Phù Tang trên công nghệ sản xuất tối tân, được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. INA Collagen cũng là sản phẩm duy nhất trên thị trường chứa Elastin peptide giúp khách hàng bổ sung cả Collagen là Elastin khi sử dụng, mang đến hiệu quả nâng cơ và trẻ hóa tuyệt vời.

Khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản phẩm làm đẹp “bền vững”, INA Collagen với hàm lượng 25.000mg Collagen Peptide từ cá biển sâu, được sản xuất trong quy trình khép kín, đạt chuẩn chất lượng quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, hứa hẹn tạo ra “làn sóng hồi sinh” cho làn da của mẹ.

Dịp 8/3 năm nay, hãy thể hiện sự thấu hiểu người mẹ thân yêu của mình bằng món quà INA Collagen thật ý nghĩa và thiết thực.

Thương hiệu INA COLLAGEN đã được kiểm nghiệm lâm sàng, nhận được nhiều giấy khen bởi chính phủ Nhật và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành sử dụng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki

Trụ sở chính Hà Nội: 58 Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM: 5/8 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: www.inacollagen.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/inacollagen

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

 

Thùy Trang

Bạn đang đọc bài viết "“MANG THANH XUÂN VỀ CHO MẸ” VỚI INA COLLAGEN NHÂN NGÀY 8/3" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục