Người đẹp Nguyễn Thị Đức Hiệu lộng lẫy trong dạ tiệc Thanks Party Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

06/01/2021 16:18

Khoảng khắc đăng quang danh hiệu Người đẹp có gương mặt khả ái của Đức Hiệu

Nguyễn Thị Đức Hiệu là cái tên được xướng lên với danh vị cao quý – Người đẹp có gương mặt đẹp trong hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.  Nữ doanh nhân được đánh giá cao ở nhan sắc và nét tính cách thanh lịch, chuẩn mực của phụ nữ Á Đông.

Nguyễn Thị Đức Hiệu lộng lẫy tại đêm Thanks Party

Xuất hiện tại sự kiện, Giám đốc điều hành SPA HANA BEAUTY & YOGA không lộng lẫy trong trang phục dạ hội, hay dịu dàng trong tà áo dài, lần này người đẹp chỉ diện trang phục đơn giản trẻ trung. Song, Đức Hiệu vẫn đọng lại trong lòng người là nụ cười rạng rỡ và gương mặt thần thái, dáng người chuẩn mẫu hiếm thấy ở các doanh nhân.

Không chỉ sở hữu diện mạo và thần thái đáng ngưỡng mộ, Miss gương mặt đẹp còn được đánh giá cao ở sự khéo léo, chuẩn mực trong giao tiếp. Tại sự kiện, cô luôn thân thiện với mọi người và đã có những chia sẻ rất thật sau khoảnh khắc đăng quang cũng như gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức và các đơn vị truyền thông đã hỗ trợ cho sự thành công của mình và cả cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Kết quả cho ngôi vị “Người đẹp có gương mặt đẹp”  Nguyễn Thị Đức Hiệu đã làm hài lòng những người yêu mến và theo dõi chương trình

Sự kiện Thanks Party được xem như một lần nữa tổng kết và tôn vinh những nỗ lực mà các tân hoa hậu, á hậu, cũng như ekip sản xuất đã bỏ ra trong suốt hành trình tham dự và xây dựng sân chơi này.

Bằng tri ân thay lời cảm ơn của Thạc sỹ - Nhà báo Đặng Gia Bena

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khép lại, song tình cảm yêu mến mà khán giả hâm mộ dành cho cuộc thi vẫn còn đọng lại. Cuộc thi không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi, vinh danh tài sắc của các nữ doanh nhân tài sắc mà còn truyền tải đến cộng đồng những thông điệp ý nghĩa. Hi vọng với những nỗ lực từ ban tổ chức và các đơn vị đồng hành, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu và những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi này sẽ còn cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho cuộc sống, cho xã hội.

Hoa hậu Việt Nam 2020: Sân chơi nhan sắc lớn nhất trở lại Hoa hậu Việt Nam 2020: Sân chơi nhan sắc lớn nhất trở lại

Vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đưa sân chơi nhan sắc lớn bậc nhất nước trở lại. Vòng sơ khảo phía Nam diễn ra 27/9 tại thành phố Hồ Chí...

Hoàng Phúc

Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Nguyễn Thị Đức Hiệu lộng lẫy trong dạ tiệc Thanks Party Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục