Thương hiệu mỹ phẩm nào lành tính để bạn yên tâm chăm sóc da?

06/03/2022 15:42

Có thương hiệu nào lành tính, dịu nhẹ, được bác sĩ da liễu khuyên dùng để bạn yên tâm chăm sóc da mình ngày càng khỏe đẹp hơn? Cetaphil chính là đáp án dành cho bạn!

THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NÀO LÀNH TÍNH, DỊU NHẸ ĐỂ BẠN YÊN TÂM CHĂM SÓC DA KHỎE ĐẸP HƠN?

Giữa vô vàn thương hiệu mỹ phẩm có mặt trên thị trường hiện nay, có thương hiệu nào lành tính, dịu nhẹ, được bác sĩ da liễu khuyên dùng để bạn yên tâm chăm sóc da mình ngày càng khỏe đẹp hơn? Thương hiệu số 1 tại Mỹ - Cetaphil chính là đáp án dành cho bạn!

Bạn biết gì về Cetaphil?

Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam xuất hiện rất nhiều thương hiệu khác nhau. Đa phần các thương hiệu này đến từ những quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp,… Trong đó, một thương hiệu đến từ Mỹ được đông đảo chị em tin tưởng vì có chứng nhận y khoa an toàn cho da nhạy cảm, đặc biệt được bác sĩ da liễu khuyên dùng chính là Cetaphil. Đây cũng là thương hiệu số 1 tại Mỹ.

Ngay từ cái tên "Cetaphil", thương hiệu này đã thể hiện rõ nét thông điệp của mình trong việc giúp duy trì màng ẩm tự nhiên của da, nâng niu và bảo vệ da một cách tối ưu. Nếu như "Cet" có nguồn gốc từ Cetearyl Alcohol - tên một thành phần giữ ẩm thì từ "phil" ở cuối tên “Cetaphil” lại có ý nói về "tình yêu". Cả tên gọi như mang hàm nghĩa "Chúng tôi có tình yêu mãnh liệt với việc giữ gìn độ ẩm cho làn da".

Năm 1947, sản phẩm đầu tiên của Cetaphil mang tên Cetaphil Cleansing Lotion ra đời. Sản phẩm này nhanh chóng trở thành “ngôi sao sáng” của thương hiệu nhờ bảng thành phần đơn giản, lành tính, dịu nhẹ với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Sau đó, theo thời gian, công nghệ ngày càng phát triển, Cetaphil Cleansing Lotion được nâng cấp và đổi tên thành Cetaphil Gentle Skin Cleanser - cũng chính là sản phẩm “quán quân” của Cetaphil hiện nay.

 

Cetaphil - thương hiệu dược, mỹ phẩm số 1 tại Mỹ

Vì sao Cetaphil Gentle Skin Cleanser được mệnh danh là sữa rửa mặt hot nhất hiện nay?

Trên thị trường có vô vàn sản phẩm sữa rửa mặt của nhiều thương hiệu khác nhau, vì sao Cetaphil Gentle Skin Cleanser của Cetaphil lại được bình chọn là sữa rửa mặt hot nhất hiện nay?

Hãy cùng điểm qua những điểm nổi trội của sản phẩm nhé:

- Cetaphil Gentle Skin Cleanser với công thức không xà phòng sẽ nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm còn sót lại trên da, giúp da khô thoáng, sạch sẽ ngay sau khi sử dụng.

- Cetaphil Gentle Skin Cleanser có độ pH lý tưởng 6.3 - tương đương độ pH tự nhiên của da, cho hiệu quả làm sạch tối ưu nhưng vẫn không ảnh hưởng đến lớp màng ẩm tự nhiên trên da, da sẽ luôn đạt độ ẩm cân bằng, không gây căng tức cho các vùng da nhạy cảm.

- Khác với các loại sữa rửa mặt khác, Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn chứa các loại cồn béo, có lợi cho da như: Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol… giúp củng cố hàng rào bảo vệ da trước những tác nhân có hại cho da, để da luôn mềm mướt tự nhiên

- Ưu điểm khác không thể bỏ qua của sản phẩm chính là công thức không chứa hương liệu hay dầu khoáng, an toàn cho mọi loại da, có chứng nhận y khoa an toàn sử dụng cho da nhạy cảm; được bác sĩ da liễu đặc biệt khuyên dùng để bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu nhạy cảm: khô, căng, dị ứng, thô ráp, màng ẩm tự nhiên suy yếu.

Để chăm sóc da nhạy cảm đúng cách, còn gì bằng bổ sung Cetaphil Gentle Skin Cleanser vào một trong các bước chăm sóc da nhạy cảm của mình, đúng không nào? Chính vì nhiều ưu điểm tuyệt vời như thế mà Cetaphil Gentle Skin Cleanser luôn chiến thắng tuyệt đối trên các cuộc bình chọn top sữa rửa mặt cho da nhạy cảm.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser với nhiều ưu điểm nổi trội đang là sữa rửa mặt hot nhất hiện nay

Bạn sẽ bất ngờ khi biết Cetaphil Gentle Skin Cleanser có nhiều cách sử dụng!

Cetaphil Gentle Skin Cleanser có nhiều hơn 1 cách sử dụng - có lẽ đây lại là một ưu điểm khác của sản phẩm khiến phái đẹp “điêu đứng” vì nó. Cùng xem các cách này là gì nhé:

- Rửa mặt theo cách truyền thống với nước: Bạn làm ướt da mặt rồi cho lượng sữa vừa đủ ra tay. Massage nhẹ nhàng lên mặt rồi rửa lại với nước sạch.

- Rửa mặt khô: nhờ bảng thành phần siêu lành tính, không xà phòng, không hương liệu, không dầu khoáng, không gây khô da hay kích ứng, mà bạn có thể rửa mặt khô với Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Chỉ cần cho sữa rửa mặt ra tay, massage đều lên da mặt, sau đó dùng khăn ấm để lau lại mà không cần tới nước.

- Tẩy trang với Cetaphil Gentle Skin Cleanser, tại sao không? Ưu điểm khác của sản phẩm so với những loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm khác là có thể dùng để tẩy trang hiệu quả. Hãy rửa mặt bằng nước ấm trước để tẩy bớt lớp trang điểm, sau đó cho lượng sữa vừa đủ ra tay hoặc bông tẩy trang và xoa đều lên mặt. Sau đó rửa lại với nước sạch và dùng thêm một ít sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser để làm sạch lần 2, bạn đã yên tâm loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm còn bám lại trên da.

- Ngoài ra, Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn có thể trộn cùng với bột yến mạch, đường để tẩy tế bào chết tại nhà vô cùng đơn giản. Hoặc bạn có thể “mix” Cetaphil Gentle Skin Cleanser với các công thức tẩy tế bào chết từ thiên nhiên khác.

Với nhiều tác dụng tuyệt vời, lại thêm được bác sĩ da liễu khuyên dùng, thương hiệu số 1 tại Mỹ Cetaphil với “đại diện” Cetaphil Gentle Skin Cleanser xứng đáng có mặt trong bộ skincare của tất cả bạn gái, đặc biệt là những nàng da nhạy cảm. Với Cetaphil, bạn sẽ yên tâm có được làn da khỏe đẹp, rạng ngời như ý muốn!

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser với công thức dịu nhẹ và lành tính, không xà phòng, không hương liệu, không dầu khoáng, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm không gây khô da và kích ứng, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và hàng rào bảo vệ da, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.

Để tìm hiểu thêm về sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser, hãy xem ngay tại: https://www.cetaphil.com.vn/vi/product/cetaphil-gentle-skin-cleanser

Thùy Trang

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu mỹ phẩm nào lành tính để bạn yên tâm chăm sóc da?" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục