Tín Tâm Clean - Vì một không gian làm việc sạch sẽ, trong lành 

11/01/2023 21:33

Trong thời đại kinh doanh ngày nay, vẻ đẹp hình thức bên ngoài của các công ty ngày càng được quan tâm, kéo theo nhu cầu vệ sinh để duy trì không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát ngày một nâng cao. Vậy việc duy trì văn phòng sạch sẽ có ích lợi như thế nào đối với doanh nghiệp? 

Lợi ích của việc duy trì văn phòng sạch sẽ đối với doanh nghiệp

Chắc hẳn không gian văn phòng chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo thiện cảm đối với khách hàng khi đến văn phòng vì bất kỳ lý do gì. Bởi lẽ, một công ty biết đầu tư, chăm sóc cho nơi làm việc của họ sẽ ngay lập tức tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, sẽ có nhiều khả năng họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Không chỉ vậy, không gian làm việc sạch sẽ, ngăn nắp còn tạo được thiện cảm đối với các ứng viên tiềm năng, thu hút những tài năng giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, nhiều khảo sát cho thấy rằng năng suất làm việc của nhân viên bị giảm đáng kể trong trường hợp họ phải làm việc với môi trường thiếu trong lành. Một văn phòng có điều kiện làm việc kém sẽ tạo điều kiện cho vi trùng, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng phát triển mạnh. Hơn nữa, chúng còn làm ảnh hưởng tới sức khoẻ, gây ảnh hưởng tới năng suất làm việc và thiệt hại về kinh tế cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, nơi làm việc còn được xem như một ngôi nhà thứ hai của hầu hết các nhân viên. Do đó, việc duy trì một nơi làm việc sạch sẽ, trong lành sẽ thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả và hạnh phúc hơn. Hơn nữa, ngày nay nhân viên còn được coi như một kênh tiếp thị hiệu quả cho thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội. Khi đó một môi trường làm việc có điều kiện lý tưởng sẽ thu hút được đáng kể lượng khách hàng và các ứng viên tiềm năng.

Tín Tâm Clean - Vì một không gian làm việc sạch sẽ, trong lành

Nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng, Công ty vệ sinh Quảng Ngãi Tín Tâm là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín hàng đầu. Tại Tín Tâm cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh như: vệ sinh nhà ở, văn phòng, khách sạn, trường học, bệnh viện, công trình, dọn nhà theo giờ,...

Sở hữu hệ thống trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm với tinh thần làm việc nhiệt tình và tận tâm, Tín Tâm Clean không chỉ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian mà còn làm sạch không gian một cách vô cùng hiệu quả. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn luôn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao với giá cả hết sức cạnh tranh khi đồng hành cùng Tín Tâm Clean.

Không chỉ dừng ở đó, Tín Tâm còn được đánh giá cao bởi dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Nhằm giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ, Tín Tâm Clean luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả và phù hợp nhất, đồng thời luôn giám sát một cách chặt chẽ về mọi dịch vụ để đảm bảo về độ an toàn cũng như chất lượng.

Với sứ mệnh “Mang đến không gian xanh - sạch - đẹp”, Tín Tâm Clean mang đến rất nhiều các gói vệ sinh văn phòng khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Tín Tâm Clean sử dụng dịch lọc HEPA và khăn lau sợi nhỏ giúp giảm ô nhiễm chéo trong quá trình vệ sinh văn phòng.

Tìm hiểu về quy trình vệ sinh của Tín Tâm Clean

Một trong những lý do khiến Tín Tâm Clean được đánh giá cao đó chính là quy trình vệ sinh khoa học và logic. Trước hết là khâu tiếp nhận thông tin và nhu cầu từ khách hàng để từ đó đánh giá được mức độ cũng như khối lượng công việc cần thực thi. Tiếp theo đó, đội ngũ chuyên viên của Tín Tâm sẽ giúp bạn đưa ra các giải pháp phù hợp dựa trên sự thống nhất đối với khách hàng, đồng thời thực hiện báo giá chi tiết.

Bước tiếp theo của quy trình, Tín Tâm sẽ tiến hành điều động và sắp xếp đội ngũ nhân viên sau khi nhận được sự đồng ý và thống nhất từ phía khách hàng. Dựa theo yêu cầu đã chỉ định, nhân viên sẽ khoanh cùng những nơi cần vệ sinh trước - sau và bắt tay vào thực hiện. Toàn bộ quá trình dọn dẹp vệ sinh luôn được giám sát, kiểm tra để đảm bảo phát hiện những nơi chưa đạt yêu cầu để hoàn thiện trước khi bàn giao với khách hàng

Với công nghệ hiện đại hàng đầu cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Tín Tâm Clean luôn đảm bảo không gian làm việc sạch sẽ, trong lành nhờ tiêu diệt đến 99% virus gây bệnh. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể an tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện trong thời gian nhanh chóng mà không ảnh hưởng nhiều tới công việc chung của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm

Địa chỉ: 357 Nguyễn Tự Tân, Phường Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

Email: vesinhcongnghieptintam@gmail.com

Website: https://vesinhcongnghieptintam.com

Hotline: 0966 075 176

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Tín Tâm Clean - Vì một không gian làm việc sạch sẽ, trong lành " tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục