4 cách giấu sẹo hiệu quả sau phẫu thuật nâng ngực

14/12/2020 16:31

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ an toàn, không gây xâm lân, mang lại vòng ngực căng tròn tự nhiên. Để đảm bảo kết quả phẫu thuật đạt được sự hoàn hảo nhất, khách hàng cần chọn đúng địa điểm phẫu thuật, cũng như được tư vấn cụ thể và hiểu rõ dịch vụ. Nếu bạn lo lắng việc nâng ngực để lại sẹo, bài viết sau sẽ hướng dẫn phái đẹp cách giấu sẹo phẫu thuật hiệu quả nhất.

Nâng ngực nội soi là gì?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích thước vòng một nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi. Phương pháp nâng ngực nội soi được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về sự an toàn, hạn chế tối đa sự xâm lấn, ít gây đau đớn và có thời gian hồi phục nhanh chóng. Vòng một sau khi phẫu thuật sẽ trở nên căng tròn, mềm mại, tự nhiên, cải thiện được các khiếm khuyết như: ngực nhỏ do thiếu mô tuyến vú, ngực lép bẩm sinh, ngực bị biến dạng sau phẫu thuật hỏng,..

Tư vấn phẫu thuật nâng ngực tại Kalian

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch các đường mổ nhỏ (từ 2-3cm) dưới hố nách để tạo khoang ngực. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang ngực và đặt túi độn vào trong. Dưới hỗ trợ của thiết bị nội soi có gắn camera, bác sĩ sẽ dễ dàng nhìn rõ được các chi tiết bên trong khoang ngực qua màn hình, từ đó quá trình phẫu thuật nâng ngực sẽ diễn ra nhanh chóng, dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo được sự chuẩn xác, an toàn cho khách hàng.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được đông đảo các chị em quan tâm tìm hiểu và lựa chọn. Cụ thể, phương pháp này sẽ có những ưu điểm sau:

Không xâm lấn, không gây đau đớn

Phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera giúp phóng đại các chi tiết bên trong khoang ngực. Nhờ vào thiết bị nội soi, bác sĩ dễ dàng thực hiện quy trình đưa túi vào khoang ngực mà không gây xâm lấn, tổn thương mạch máu, dây thần kinh, hạn chế tối đa bao xơ túi ngực

Giá trị thẩm mỹ

Hầu hết các chị em đều lo sợ sau khi phẫu thuật nâng ngực sẽ để lại sẹo. Các đường mổ mảnh và nhỏ dưới nách sau khi thực hiện phẫu thuật sẽ mờ dần dưới lằn nếp nách. Với phương pháp nâng ngực nội soi, độ dài vết mổ chỉ từ 2 – 3 cm và rất nhanh mờ. Thực hiện nâng ngực nội soi hầu như không gây mất thẩm mỹ tại khu vực bầu ngực.

Không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa

Nâng ngực nội soi thực hiện đặt túi ngực dưới lớp cơ. Điều này không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, giúp những chị em chưa sinh con vẫn có thể thực hiện. Phương pháp nâng ngực nội soi không tác động đến các dây thần kinh. Không những giúp vùng ngực chị em giữ nguyên vẹn cảm xúc mà còn giúp thăng hoa hơn trong đời sống vợ chồng.

Tư vấn đặt túi ngực bác sĩ Hồ Quốc Việt

Dễ dàng tạo khe ngực quyến rũ

Trong quá trình bóc tách khoang ngực, nhờ vào các thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ dễ dàng xác định vị trí để bóc tách và đặt túi vào khoang ngực. Từ đó hai bầu ngực sẽ có khoảng cách cân đối, tạo được khe ngực đẹp quyến rũ.

Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng

Thời gian trung bình của một ca phẫu thuật nâng ngực sẽ kéo dài từ 60-90 phút. Vì tính chất ca phẫu thuật hạn chế can thiệp dao kéo nên thời gian hồi phục cũng được rút ngắn. Khách hàng cần tuân thủ đúng các chỉ dẫn của bác sĩ thì sau 1 tháng khách hàng đã sinh hoạt trở lại bình thường. Sau 2 - 3 tháng, ngực sẽ vào khuôn, đẹp căng tròn và mềm mại.

4 cách giúp bạn che giấu sẹo phẫu thuật vòng một

Chọn đường nâng ngực

Phương pháp nâng ngực nội soi thường được phẫu thuật qua 4 đường: đường nách, đường quầng vú, đường chân ngực và đường rốn. Tuy nhiên hiện nay, phẫu thuật nâng ngực đường rốn không còn được sử dụng nhiều vì vị trí cách xa khoang ngực, gây nhiều bất lợi và không đảm bảo an toàn sức khỏe.

Ngược lại, đường nâng ngực dưới hố nách chỉ để lại sẹo mờ dưới nếp gấp nách, nên không ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Mặt khác, nâng ngực đường quầng vú, đường chân ngực có thể sẽ để lại sẹo tại phần bầu ngực. Chị em cần cân nhắc theo chỉ định của bác sĩ trước khi quyết định thực hiện nâng ngực đường nào.

Chế độ dinh dưỡng

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, khách hàng nên sử dụng các thực phẩm giàu vitamin A, E,D, thịt heo, các loại ngũ cốc, rau xanh, trái cây,... Tuyệt đối không nên ăn rau muống, thịt bò, cá biển,... Vì đó là những thực phẩm có thể gây sẹo lồi ở vết mổ nâng ngực.

Danh sách các thực phẩm nên ăn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực

Tránh vận động mạnh

Sau phẫu thuật nâng ngực, khách hàng lưu ý nên dành thời gian nghỉ ngơi và vận động nhẹ nhàng. Không nên tập luyện các bài tập thể dục quá sức hay vận động mạnh liên tục làm ảnh hưởng đến vết mổ. Điều đó dễ khiến vết thương không lành, gây chảy dịch và nhiễm trùng, gây sẹo xấu.

Thoa kem trị sẹo

Các sản phẩm kem trị sẹo có khả năng chữa lành vết thương bên trong và sẹo của bề mặt da bên ngoài. Thông thường, sau khi hoàn tất ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho khách hàng, trong đó có kem trị sẹo. Bên cạnh việc đều đặn uống thuốc, khách hàng nên duy trì thoa kem trị sẹo cho vết mổ theo chỉ định của bác sĩ nhằm giúp vết thương mau lành và không để lại sẹo xấu trên da.

Dịch vụ tư vấn nâng ngực tại Trung tâm Thẩm mỹ Kalian

Kalian là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của phái đẹp, dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian. Bác sĩ Việt là bác sĩ tiên phong trong dịch vụ tư vấn thẩm mỹ tối ưu hoá tính cá nhân của mỗi khách hàng. Tại Kalian, khách hàng sẽ được Bác sĩ Việt trực tiếp thực hiện tư vấn, thăm khám và chỉ định phương pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân. Kalian cam kết toàn bộ các ca phẫu thuật sẽ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện (nếu có) sẽ được diễn ra tại Bệnh Viện Chuyên Khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ có hợp đồng hợp tác chuyên môn với phòng khám theo đúng quy định của pháp luật nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp.

Dịch vụ tư vấn thẩm mỹ cùng Bác sĩ Việt tại Kalian

 

 

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

 

Dụng Quý Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "4 cách giấu sẹo hiệu quả sau phẫu thuật nâng ngực" tại chuyên mục Thẩm mỹ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục