Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu là gì, cách chữa

05/08/2022 16:55

Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu là gì, Cách chữa như thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm. Không giống như sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc vốn lành tính và ít ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên nam giới cũng không nên chủ quan khi gặp phải tình trạng này.

Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu là gì?

Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu là chuỗi các hạt có dạng hình tròn, sáng bóng, có thể có dạng lông hoặc dạng sợi. Các hạt này mọc thành từng cụm, có thể xếp thành hình chu vi như chuỗi ngọc, 1 hàng hoặc nhiều hàng xung quanh bao quy đầu. Các hạt ngọc này có màu hồng nhạt hoặc màu trắng trân châu, màu da. Ở một số trường hợp, hạt ngọc có màu đỏ n

vnn1-1659693109.png

Chuỗi hạt ngọc là hiện tượng lành tính

Hạt ngọc bao quy đầu là biến thể lành tính không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Đây không phải là bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai,... Hiện nay, y học vẫn chưa giải thích chính xác quá trình hình thành của các hạt này. Nam giới chưa cắt bao quy đầu có khả năng gặp tình trạng này cao hơn là nam giới đã cắt bao quy đầu.

Các nguyên nhân dẫn đến chuỗi hạt ngọc bao quy đầu

Như đã đề cập, hiện nguyên nhân dẫn đến chuỗi hạt ngọc bao quy đầu vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nam giới thường gặp tình trạng này bởi các lý do sau:

  • Nam giới chưa cắt bao quy đầu.
  • Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục.
  • Vệ sinh bao quy đầu không đúng cách, không làm sạch chất bẩn nằm dưới lớp da quy đầu.
  • Nam giới bị tình trạng bao quy đầu dài hoặc hẹp nhưng chưa cắt. Điều này khiến các chất smegma bị ứ đọng xung quanh quy đầu.

Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu có nguy hiểm không?

Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu vốn lành tính và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không được xử lý dứt điểm, tình trạng này có thể dẫn đến các hệ quả sau:

  • Ảnh hưởng xấu đến tâm lý: Việc xuất hiện các hạt trên “cậu nhỏ” khiến nam giới cảm thấy tự ti, lo lắng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
  • Tác động xấu đến chất lượng tình dục: Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu khiến nam giới tự ti trong chuyện “chăn gối”, thường xuyên né tránh. Ngoài ra, các hạt kích thước lớn có thể bị trầy xước trong lúc quan hệ, gây đau đớn.
  • Đe dọa chức năng sinh sản: Các hạt có thể bị chảy máu, gây viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục. Nếu không điều trị kịp thời, viêm nhiễm lây lan khiến tỷ lệ thụ thai thấp.

Cách điều trị chuỗi hạt ngọc hiệu quả

Chuỗi hạt ngọc vốn lành tính nên có thể không cần điều trị. Tuy nhiên, tình trạng này tương tự với một số bệnh xã hội khác. Vì vậy, khi thấy các hạt xuất hiện bất thường, nam giới cần đến cơ sở y tế để được kiểm tra, chẩn đoán chính xác.

Tuy nhiên nếu chuỗi hạt gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống thì cần phải được điều trị triệt để. Một số phương pháp được ứng dụng hiện nay bao gồm:

  • Phẫu thuật bằng phương pháp bức xạ: Cách này giúp ra các gốc tự do để loại bỏ các nốt mụn sần hoàn toàn.
  • Phẫu thuật cắt bỏ: Cách này giúp loại bỏ hạt ngọc nhanh chóng nhưng nhưng có thể để lại sẹo.
  • Phẫu thuật Laser CO2: Đây là cách dùng tia hồng ngoại để tiêu diệt các mụn sần. Đây là phương pháp hiện đại, được đánh giá là an toàn và hiệu quả.
  • Phẫu thuật bằng phương pháp Cryosurgery: Đây là cách dùng nhiệt độ lạnh để đóng băng các nốt sần và làm cho chúng biến mất.

Địa chỉ khám và chữa trị chuỗi hạt ngọc bao quy đầu uy tín

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám chữa bệnh được đông đảo nam giới tin tưởng. Bên cạnh chất lượng y tế vượt trội, Đa khoa Nam Việt còn được đánh giá cao nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu.

vnn2-1659693161.png

Phòng khám Nam Việt khám và điều trị bệnh nam khoa uy tín

✔ Các bác sĩ nam khoa tại Đa khoa Nam Việt đều có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ trường y danh tiếng. Có đầy đủ các kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để chẩn đoán và điều trị hiệu quả.

✔ Mọi khoản chi phí thăm khám, điều trị bệnh nam khoa đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở y tế.

✔ Phòng khám có quy mô rộng rãi, được vệ sinh sạch sẽ nhiều lần trong ngày. Hệ thống trang thiết bị y khoa tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

✔ Phòng khám có chế độ bảo mật thông tin cao, cam kết giữ kín tuyệt đối thông tin bệnh nhân, chỉ phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.

✔ Quy trình thăm khám bệnh đơn giản, nhanh chóng và khoa học, lược bớt các thủ tục rườm rà. Do đó, nam giới khi đến đây thăm khám tình trạng nổi hạt ngọc bao quy đầu sẽ không phải mất thời gian chờ đợi lâu.

Với các thông tin trên, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm thông tin về Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu là gì, Cách chữa. Cùng với đó là địa chỉ khám và điều trị tình trạng này hiệu quả, uy tín hàng đầu.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc đặt lịch hẹn tại Đa khoa Nam Việt, bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

 

 

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu là gì, cách chữa" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục