Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 chính thức khởi động

14/01/2021 15:36

Tiếp nối thành công của các mùa Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt trước cũng là đơn vị lần đầu tiên đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020; Topstar tiếp tục tiếp nối các thành công vang dội, chính thức chào đón sự trở lại của Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021. Nhờ vào những dấu ấn và cách làm việc nghiêm túc, cuộc thi đã được Bộ VHTT-DL đã đồng ý cho phép tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021" với số 236/GP-NTBD cấp ngày 30/12/2020. Thời gian diễn ra từ ngày 1/1/2021 đến ngày 30/07/2021.

Poster chính thức của cuộc thi

Cụ thể, vòng Sơ khảo từ ngày 01/3/2021 đến ngày 01/4/2021 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Vòng bán kết từ ngày 02/6/2021 đến ngày 15/06/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vòng Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15/07 đến ngày 30/7/2021 tại TP. Đà Nẵng. 

Trưởng BTC Nhà báo - Thạc sĩ Đặng Gia Bena

Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 là sự trở lại của cuộc thi tạo tiếng vang lớn cho hãng truyền thông Topstar, nắm giữ trong tay nhiều bản quyền sân chơi doanh nhân chuyên nghiệp. Song, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt là “đứa con tinh thần” đầu tiên do Topstar khai sinh. Trải qua sự thành công vang dội của 2 mùa trước, mùa thứ 3 – Trưởng BTC Đặng Gia Bena cùng ekip sẽ tạo ra kịch bản hoàn toàn mới lạ cũng nhưng nhiều điều thú vị khác. 

Nhìn lại hành trình sau 2 mùa tổ chức, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt đã có những thành công nhất định như các người đẹp được trình diễn trên cây cầu vàng Bà Nà Hills, phố cổ Hội An, các danh lam thắng cảnh khác nổi tiếng tại TP. Đà Nẵng đây là 1 tiền lệ chưa bao giờ có tại các cuộc thi nhan sắc cho doanh nhân. Ngoài ra, các người đẹp còn được tập luyện bài bản, BGK là những khách mời nổi tiếng có kinh nghiệm từ hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên, doanh nhân,... Đó là những lý do, Bộ VHTT-DL đồng ý cấp phép cho cuộc thi. 

Người phụ nữ quyền lực đứng sau nhiều cuộc thi nhan sắc đình đám 

Theo Nhà báo – Thạc sĩ  Đặng Gia Bena  Trưởng BTC chia sẻ: “Cuộc thi không chỉ hướng tới vẻ đẹp thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam trên thương trường trong thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung, mà còn là nơi thể hiện giá trị gắn kết cộng đồng và các hoạt động với môi trường. Tài năng - bản lĩnh - trí tuệ - trách nhiệm và yêu thương là một trong những tiêu chí mà chúng tôi muốn hướng đến, một lần nữa khẳng định tinh tế sức hút của nữ doanh nhân thông qua các hoạt động thực tiễn từ thương trường, bài học từ kinh doanh được truyền tải qua các phần của cuộc thi, từ đó, chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất” 

Thành quả của sư đầu tư nghiêm túc, lao động miệt mài là những thành công rực rỡ

Quy định về tiêu chuẩn thí sinh năm nay không có gì thay đổi so với các năm gần đây. Cuộc thi sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu ngoài các giải thưởng cao nhất như Nữ hoàng, Á hoàng, cuộc thi sẽ có nhiều giải thưởng phụ khai thác thế mạnh của thí sinh. Người đoạt ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt sẽ là ứng cử viên được chọn để đại diện lan tỏa, truyền cảm hứng cho phụ nữ đương thời.

Dàn người đẹp trong cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt của các mùa trước

Dưới sự đồng hành của VTV, đơn vị đồng tổ chức, bảo trợ thông tin từ các phương tiện truyền thông khác. Một lần nữa xướng tên Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt tài sắc vẹn toàn. Giỏi việc nước, đảm việc nhà. Xứng đáng trở thành hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam thành đạt, bản lĩnh.

Video khởi động cuộc thi: 

Thời gian họp báo:

Ngày 10/03/2021 

Địa chỉ: The Adora - 198B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Mọi chi tiết xin liên hệ

Fanpage: Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt

Gmail: Nuhoangdoanhnhandatviet@gmail.com

Hotline: 0901 963 111

Truyền thông:0934000055

Doanh nhân Ngô Mai Thanh trở thành Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam Doanh nhân Ngô Mai Thanh trở thành Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam

Nữ doanh nhân đến từ Úc với gương mặt rạng rỡ vẫn còn nguyên niềm vui khi được xướng tên trong Gala Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam.

H.P

Bạn đang đọc bài viết "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 chính thức khởi động" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục