Siêu mẫu nhí Trang Anh: Hạt giống vàng của làng model Việt

01/11/2020 16:19

Đặt chân lên sàn diễn từ khi mới 8 tuổi, mẫu nhí Phan Trang Anh khiến không ít người phải trầm trồ trước những thành tích đáng nể của mình.

Mẫu nhí Phan Trang Anh sinh năm 2010 tại Hà Nội. Gia nhập làng mẫu cách đây không lâu, nhưng cô nàng nhanh chóng trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu bởi thần thái ngút ngàn cùng những bước catwalk vô cùng điệu nghệ.

Siêu mẫu nhí Trang Anh

Để có được vị trí khiến không ít người ao ước, Trang Anh luôn cố gắng rèn luyện bản thân từng ngày. Mỗi lần xuất hiện trên sàn runway, khán giả luôn được chứng kiến sự “thăng hạng” của cô nàng từ thần thái cho đến biểu cảm.

Thật không ngoa khi nói nỗ lực chính là tên gọi khác của kì tích. Trang Anh đã trở thành một chiến binh “tắc kè hoa” thực thụ của làng mốt Việt. Cô nàng liên tiếp gặt hái được hàng loạt những thành công ngoài mong đợi.

Siêu mẫu nhí Trang Anh

“Chân dài nhí” từng là Gương mặt thân thiện nhất – show diễn “Dạ tiệc cổ tích hoàng tử và công chúa” do học viện Timestar tổ chức, đoạt giải mẫu nhí ấn tượng nhất Cuộc thi International Beauty Competition 2018, giải Nhì cuộc thi truy tìm vedette show Cánh đồng tuyết do Câu lạc bộ Sieusaonhi tổ chức, được báo Gioitreviet chọn làm “Đại sứ nhân ái” trong chương trình thiện nguyện “Vầng trăng yêu thương”…

Mới đây nhất, cô nàng tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi ghi danh vào Top 60 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.

Tài không đợi tuổi là câu nói “chuẩn không cần chỉnh” khi nhắc đến Phan Trang Anh. Với tài năng và bản lĩnh, nàng mẫu hứa hẹn sẽ tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Một số hình ảnh của Siêu mẫu nhí Trang Anh: 

Thái Bình

Bạn đang đọc bài viết "Siêu mẫu nhí Trang Anh: Hạt giống vàng của làng model Việt" tại chuyên mục Thời trang.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục