Vì sao có nhiều mức giá nâng ngực khác nhau, nâng ngực giá bao nhiêu là phù hợp?

14/12/2020 16:36

Phương pháp nâng ngực được xem là giải pháp tối ưu giúp cải thiện kích thước vòng một. Đi song song với mối bận tâm về chất lượng dịch vụ thì nâng ngực giá bao nhiêuvẫn luôn là nỗi băn khoăn lớn khiến chị em e ngại. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, dịch vụ nâng ngực có nhiều mức giá khác nhau. Để giúp phái đẹp chọn lựa được mức giá phù hợp nhất, mời quý độc giả cùng tham khảo bài viết sau.

Mức chi phí nâng ngực hiện nay

Tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam, mức giá nâng ngực có sự chênh lệch khá cao. Thông thường, chi phí của một ca phẫu thuật nâng ngực sẽ dao động trong khoảng từ

40 đến 80 triệu đồng. BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian chia sẻ, mức giá nâng ngực thường khá cao và điều này hoàn toàn hợp lý bởi tính chất của ca phẫu thuật nâng ngực tương đối khó. Chi phí ca phẫu thuật đồng thời bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác như phương pháp thực hiện, thương hiệu túi ngực, tay nghề của bác sĩ…

Nâng ngực giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều chị em quan tâm

Để giải quyết bài toán kinh tế này, hiện nay có rất nhiều địa chỉ  thẩm mỹ đã áp dụng phương thức nâng ngực trả góp 0% lãi suất. Cách thanh toán này giúp giảm bớt nỗi lo về kinh tế, giúp chị em có được vòng ngực săn chắc, căng tròn chỉ với những khoản tiền thanh toán rất nhỏ vào hàng tháng.

Yếu tố chi phối mức giá của thẩm mỹ vòng một

Nhiều khách hàng không khỏi thắc mắc vì sao nâng ngực lại có nhiều mức giá khác nhau, nguyên nhân là do đâu? Lý giải cho vấn đề đó, Bác sĩ Việt chia sẻ rằng chi phí nâng ngực thường không có giá cụ thể mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như nhu cầu của khách hàng, địa điểm thực hiện, công nghệ sử dụng.

Cơ sở thẩm mỹ

Mỗi địa chỉ thẩm mỹ sẽ có những mức giá nâng ngực với các gói ưu đãi khác nhau. Tuy nhiên, mức chi phí đó không có sự chênh lệch quá cao. Khách hàng cần cân nhắc lựa chọn  địa chỉ làm đẹp uy tín, có đầy đủ giấy phép kinh doanh. Không nên lựa chọn những địa chỉ không có giấy phép hoạt động dù mức chi phí có rẻ như thế nào để tránh những biến chứng đáng tiếc về sau.

Loại túi độn ngực

Đối với phương pháp nâng ngực nội soi, mức chi phí sẽ phụ thuộc vào thương hiệu và chất liệu của loại túi độn ngực. Các thương hiệu túi ngực như Mentor, Motiva, B-lite, Sebbin,... sẽ có những mức giá khác nhau. Ngoài ra, kiểu dáng, chất liệu, tính năng của các dòng túi ngực cũng quyết định giá tiền của ca phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Khách hàng cần cân nhắc lựa chọn túi độn của các hãng uy tín, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, khách hàng nên chọn size túi cân đối với số đo với cơ thể để đảm bảo sở hữu một bầu ngực đẹp tự nhiên, không bị chảy nhão, không biến chứng bao xơ.

Phương pháp nâng ngực

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các công nghệ nâng ngực hiện đại lần lượt ra đời nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, phù hợp nhất với thể trạng và mong muốn của khách hàng. Hiện nay có 2 công nghệ nâng ngực được áp dụng phổ biến nhất tại các cơ sở thẩm mỹ là: nâng ngực nội soi và nâng ngực mỡ tự thân. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm cũng như kỹ thuật phẫu thuật khác nhau.

Với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, chi phí có thể sẽ tăng lên vì bác sĩ phải thực hiện thêm bước hút mỡ tự thân cấy vào vùng ngực. Tùy vào độ khó của phương pháp phẫu thuật mà mức giá sẽ chênh lệch khác nhau.

Cơ sở vật chất của nơi thực hiện

Các ca phẫu thuật nâng ngực đều phải thực hiện tại các Bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Tại bệnh viện có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ bác sĩ tối đa trong quá trình phẫu thuật. Toàn bộ ca phẫu thuật sẽ diễn ra trong quy trình vô trùng khép kín. Chất lượng cơ sở vật chất cũng là yếu tố quyết định giá tiền của ca phẫu thuật nâng ngực.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Nâng ngực là ca phẫu thuật có sự xâm lấn nhất định nên đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm dày dặn trong quá trình thực hiện, có khả năng xử lý các biến chứng hoặc rủi ro (nếu có). Trên hết, bác sĩ phẫu thuật cần có bằng cấp trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, đủ kiến thức chuyên môn và không ngừng học hỏi, cập nhật các phương pháp thẩm mỹ mới, an toàn trong và ngoài nước. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ quyết định 90% sự thành công của ca phẫu thuật, đồng nghĩa với việc chi phí nâng ngực cũng được đẩy lên cao.

5 yếu tố trên đã giải đáp cho thắc mắc của các chị em về câu hỏi nâng ngực giá bao nhiêu. Mặc dù giá cả quan trọng nhưng chị em vẫn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định thực hiện nâng ngực. Chị em cần lưu ý lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín cũng như lựa chọn các phương pháp phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Không nên ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ không đủ tiêu chí đảm bảo sức khỏe.

Dịch vụ tư vấn nâng ngực tại Trung tâm Thẩm mỹ Kalian

Kalian là địa chỉ tư vấn thẩm mỹ quen thuộc của phái đẹp tại khu vực miền Nam. Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc chuyên môn -  Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Quốc Việt, Kalian đã đồng hành cùng hàng nghìn chị em trong hành trình nâng tầm sắc vóc. Bác sĩ Việt là bác sĩ tiên phong trong dịch vụ tư vấn thẩm mỹ tối ưu tính cá nhân hóa của mỗi khách hàng. Tại Kalian, khách hàng sẽ được Bác sĩ Việt trực tiếp thực hiện tư vấn, thăm khám và chỉ định phương pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân.

Kalian cam kết toàn bộ các ca phẫu thuật do Bác sĩ Hồ Quốc Việt trực tiếp thực hiện (nếu có) sẽ được tiến hành tại Bệnh Viện Chuyên Khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ có hợp đồng hợp tác chuyên môn với phòng khám theo đúng quy định của pháp luật nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp.

Dịch vụ thẩm mỹ cùng Bác sĩ Việt tại Kalian

 

 

Để đăng ký dịch vụ tư vấn thẩm mỹ hoặc giải đáp thắc mắc về nâng ngực nội soi, quý vị bạn đọc vui lòng liên hệ đến Kalian theo thông tin bên dưới.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Luôn nỗ lực không ngừng cùng với tâm huyết của bác sĩ và đội ngũ chuyên viên tư vấn, Kalian là địa chỉ hoàn hảo dành cho phái đẹp

Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

Dụng Quý Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "Vì sao có nhiều mức giá nâng ngực khác nhau, nâng ngực giá bao nhiêu là phù hợp?" tại chuyên mục Thẩm mỹ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục