CEO BON Spa tham quan nhà máy sản xuất sản phẩm chăm sóc da cao cấp Queen's Holic tại Hàn Quốc

25/11/2023 17:20

BON Spa đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da Queen's Holic của Tập đoàn Beauty & Nuri có trụ sở tại Hàn Quốc. Ngày 24/11 vừa qua, Mrs. Trang Phương - CEO và Founder của BON Spa đã trực tiếp đến tham quan nhà máy và quy trình sản xuất dòng sản phẩm cao cấp Queen's Holic.

Sau gần 7 tháng kể từ ngày ký kết hợp tác, sắp tới đây BON Spa sẽ chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm Queen's Holic tại Việt Nam. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế của BON Spa trong việc đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của khách hàng tại Việt Nam.

bon-spa-1-1700906283.jpg

CEO BON Spa – Mrs. Trang Phương và Mr. Park Jung Jae – Giám đốc YangPo Co.Ltd cùng các đại diện Beauty & Nuri và Queen’s Holic tại Hàn Quốc trong chuyến tham quan viện chăm sóc da công nghệ cao tại Seoul

Ngày 24/11 vừa qua, Mrs. Trang Phương - CEO và Founder của BON Spa đã trực tiếp đến thăm trụ sở Tập đoàn Beauty & Nuri tại Hàn Quốc, cùng với đối tác tham quan nhà máy, quy trình sản xuất và tham khảo các dòng máy chăm sóc da cao cấp mà BON Spa sẽ tiên phong đưa vào các liệu trình của mình trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, nhân chuyến đi này lãnh đạo của BON Spa cũng ghé thăm viện chăm sóc sức khoẻ cho mẹ sau sinh trực tiếp chứng kiến quy trình sử dụng các sản phẩm cao cấp Queen's Holic và trực tiếp trải nghiệm quy trình chăm sóc sắc đẹp tại xứ sở Kim Chi để có góc nhìn mới cũng như học hỏi thêm về phương pháp chăm da tại cường quốc sắc đẹp này.

bon-spa-6-1700906284.jpg

CEO BON Spa – Mrs. Trang Phương cùng Mr. Park Jung Jae – Chủ đầu tư BON Spa Thảo Điền tham quan và học hỏi quy trình chăm sóc tại Viện chăm sóc sau sinh hàng đầu Hàn Quốc - địa điểm uy tín được nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc tin chọn

Điều khiến BON Spa lựa chọn đồng hành cùng Queen's Holic là vì dòng sản phẩm này rất phù hợp với các tiêu chí khắt khe mà BON Spa đang theo đuổi cũng như phù hợp với xu hướng làm đẹp sẽ thịnh hành trong tương lai gần là quay về với những sản phẩm thiên nhiên, an toàn, lành tính và đem lại hiệu quả lâu dài.

bon-spa-5-1700906283.jpg

Với sự hiểu biết về công dụng của nguồn nguyên liệu tự nhiên vô tận, các nhà nghiên cứu của Queen's Holic luôn không ngừng khám phá và chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên để tạo ra những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Chính niềm đam mê và những câu chuyện đầy cảm hứng của Queen's Holic đã thôi thúc BON Spa mang dòng sản phẩm này về Việt Nam nhằm phục vụ và nâng tầm trải nghiệm cho chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp tại Việt Nam.

bon-spa-4-1700906284.jpg

Để có thể áp dụng dòng sản phẩm Queen's Holic vào các liệu trình chăm sóc da, BON Spa đã có những buổi tư vấn chuyên sâu với các chuyên gia trong ngành để tìm ra công thức kết hợp hoàn hảo nhằm tăng cường hiệu quả và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, những thành phần tự nhiên của Queen's Holic cùng với giải pháp làm đẹp toàn diện từ BON Spa, chắc chắn những liệu trình sử dụng kết hợp với dòng sản phẩm Queen's Holic sẽ hỗ trợ chị em có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và trẻ trung hơn.

bon-spa-2-1700906284.jpg

CEO BON Spa Mrs. Trang Phương có buổi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cùng Bác sĩ Lee JungWoo kiêm Giám đốc điều hành Bệnh viện Chăm sóc da và thẩm mỹ JungWoo nổi tiếng tại Hàn Quốc

 

BON Spa tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn khác biệt.

Các khách hàng có nhu cầu đối với dòng sản phẩm Queen’s Holic này có thể mua trực tiếp tại hệ thống phân phối của BON Spa hoặc trực tiếp sử dụng thông qua các dịch vụ tại spa.

BON Spa - Beauty, Mom & Baby Care

BON Spa – Hệ thống Spa chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp Mẹ & Bé tại Tp. HCM, địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mang đến sự thoải mái cho lady, mẹ bầu, mẹ bỉm và em bé với liệu pháp chuẩn Y khoa và sản phẩm 100% organic.

Website: www.bonspa.net

Hotline/Zalo: 096 22 66 668

Trụ sở chính: 252 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM

Chi nhánh 1: 988 QL 14, Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Chi nhánh 2: C2.01, Lô M8, Phú Mỹ Hưng - Midtown, Quận 7

Chi nhánh 3: 17G Đường số 11, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức

 

 

Hà Thanh

Bạn đang đọc bài viết "CEO BON Spa tham quan nhà máy sản xuất sản phẩm chăm sóc da cao cấp Queen's Holic tại Hàn Quốc" tại chuyên mục Thẩm mỹ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục