Hoa hậu doanh nhân Nga Nguyễn cùng đoàn văn phòng thương mại Sovakia trao máy lọc nước và vật phẩm cho người dân miền Trung

02/12/2020 21:53

Ngày 21-23.11.2020 vừa qua, Hoa hậu doanh nhân đại sứ Nga Nguyễn - Ban tổ chức chương trình Chương trình Hướng về miền Trung, đồng thời đại diện Phòng Thương mại Slovakia đã trao tặng nhiều vật phẩm, thiết bị máy lọc nước cho người dân các tỉnh miền Trung gồm Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình nhằm hỗ trợ họ tái thiết cuộc sống, ổn định sau lũ.

Lũ lụt miền Trung năm 2020 được xem là đợt lũ lịch sử, khiến hàng ngàn ngôi nhà bị phá hủy, hỏng hóc, nhiều người thiệt mạng, đời sống người dân bị cô lập vì mưa bão kéo dài. Thậm chí đến nay, những thiệt hại do bão lũ gây ra vẫn chưa thể thống kê hết.

Chuyến xe chương trình Hướng về miền Trung do Hoa hậu doanh nhân đại sứ Nga Nguyễn đại diện Phòng Thương mại Slovakia đã khởi hành ngay sau khi tình hình lũ lụt rút dần nhằm hỗ trợ phần nào cho người dân trong giai đoạn tái thiết cuộc sống.

Đoàn trao tặng thiết bị máy lọc nước cho người dân Hà Tĩnh nhằm hỗ trợ họ có nước sạch sử dụng

Tại các huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), Lâm Hương, Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh)... đoàn thiện nguyện đã trao tặng hàng trăm suất quà gồm các sản phẩm gia dụng thiết yếu nhất để phục vụ sinh hoạt của người dân...

Nhiều phần quà nhu yếu phẩm cũng được trao tận tay cho người dân vùng lũ là những người lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt, đoàn còn trao tặng gần 100 thiết bị máy lọc nước cho nhiều hộ gia đình. Hiện nay, trong điều kiện vùng lũ, việc đun nấu trở nên rất khó khăn, do đó nhờ có máy lọc nước cơ động, người dân sẽ được sử dụng nước sạch sinh hoạt.

Nụ cười hạnh phúc của người dân nhận được sự hỗ trợ tiền mặt trị giá từ 200.000-2.000.000 đồng

Người dân xúc động khi nhận được các nhu yếu phẩm để dùng hàng ngày

Trong suốt chuyến hành trình tại rốn lũ miền Trung, đoàn cũng trực tiếp thăm hỏi hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ một phần tiền mặt trị giá từ 200.000-2.000.000 đến tận tay cho hàng trăm hộ dân địa phương.

Tổng giá trị nhu yếu phẩm, tiền mặt đã trao đi trong hành trình thiện nguyện lên đến gần 1 tỷ đồng. Đây là số tiền vận động được từ việc quyên góp, đấu giá sản phẩm trong chương trình giao lưu doanh nghiệp và nghệ sĩ hướng về miền Trung diễn ra ngày 8.11 do Công ty CP phát triển quốc tế Úc Việt phối hợp cùng Phòng Thương mại Slovakia tổ chức tại số 16, Lí Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Dù chỉ nhận được phần nào hỗ trợ từ các đoàn thiện nguyện, thế nhưng đó lại là động lực giúp người dân miền Trung sớm tái thiết cuộc sống

Khép lại chuyến hành trình, Hoa hậu doanh nhân đại sứ Nga Nguyễn, đại diện Phòng thương mại Slovakia và đoàn thiện nguyện chương trình Hướng về miền Trung chia sẻ: “Dù đoàn chỉ mới đến và hỗ trợ một phần cho người dân tại một số địa phương, nhưng chúng tôi hy vọng những ủng hộ tuy nhỏ bé nhưng có thể giúp đỡ được phần nào người dân. Với tinh thần “tương thân tương ái” mà nhiều đơn vị, cá nhân cùng san sẻ với miền Trung như hiện nay, tôi tin rằng người dân nơi này sẽ sớm tái thiết, ổn định cuộc sống sau lũ.”

Tiếp tục cho những chặng đường thiện nguyện sắp tới, Hoa hậu doanh nhân đại sứ Nga Nguyễn  sẽ chuẩn bị cho chuyến đi thiện nguyện tại Hà Giang cùng phòng thương mại Slovakia và đoàn thiện nguyện trước Tết dương lịch.

 

Nguyên Hằng

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu doanh nhân Nga Nguyễn cùng đoàn văn phòng thương mại Sovakia trao máy lọc nước và vật phẩm cho người dân miền Trung" tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục