Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020

27/11/2020 00:45

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, ngày 26/11, Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 đã bế mạc tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đội bóng Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng trước Sanvinest Sanatech Khánh Hòa. Đây là giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức.

Chú thích ảnh

Nhà vô địch Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 Thái Sơn Nam ăn mừng chiến thắng. 

Trong hiệp một của trận chung kết, cả Thái Sơn Nam và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa có thế trận khá cân bằng khi hai đội đều có những pha bóng kịch tính với những màn “ăn miếng, trả miếng”. Kết thúc hiệp một, hai đội có tỷ số hòa 3-3. Bước sang hiệp hai, cả Thái Sơn Nam và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đều triển khai lối chơi hết sức thận trọng, không nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra từ cả hai đội. Tỷ số 3-3 được giữ đến hết trận, hai đội bước vào loạt đá luân lưu “cân não”.

Ở loạt đá luân lưu, Thái Sơn Nam giành chiến thắng 5-4 trước Sanvinest Sanatech Khánh Hòa. Chiến thắng này đưa Thái Sơn Nam giành Huy chương Vàng Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020. Huy chương Bạc thuộc về Sanvinest Sanatech Khánh Hòa và Sahako là đội bóng giành Huy chương Đồng.

Chú thích ảnh

Một tình huống tranh bóng trong trận chung kết giữa Sanvinest Sanatech Khánh Hòa và Thái Sơn Nam. 

Vòng chung kết Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 có sự tham gia của 8 đội gồm: Cao Bằng, Hưng Gia Khang Đắk Lắk, Kardiachain Sài Gòn, Quảng Nam, Sahako, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam.

Theo Ban Tổ chức, những năm gần đây, các giải Futsal đã thu hút được đông đảo người hâm mộ và giới chuyên môn do chất lượng chuyên môn ngày càng cao và được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao vị thế của môn bóng đá trong nhà ở trong nước và quốc tế. Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 kết thúc thành công khi các đội bóng đã cống hiến cho khán giả cả nước những trận đấu hấp dẫn, có tính chuyên môn cao, nhiều tình huống hấp dẫn và những bàn thắng đẹp mắt. Thông qua Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những nhân tố xuất sắc nhằm bồi dưỡng, rèn luyện để bổ sung lực lượng cho đội tuyển quốc gia, phục vụ cho các giải đấu quốc tế trong thời gian tới.

 

Tin, ảnh: Tuấn Anh (TTXVN)
Nguồn https://baotintuc.vn/the-thao/thai-son-nam-len-ngoi-vo-dich-giai-futsal-hdbank-cup-quoc-gia-2020-20201126211347634.htm

Bạn đang đọc bài viết "Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020" tại chuyên mục Thể thao.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục