Biệt thự Meysenses Lucia Bay- khởi đầu cho một cuộc sống tinh hoa mới của bạn tại Nghệ An

06/05/2022 00:33

Biệt thự Meysenses Lucia Bay là phân khúc nằm bên trong khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng của tập đoàn Tân Á Đại Thành tại khu vực tỉnh Nghệ An. Sự xuất hiện của dự án được ví như là viên ngọc sáng mở ra cơ hội khai thác hiệu quả nhất cho dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng với những thế mạnh sẵn có đến từ địa thế vô cùng lý tưởng dành cho nhà đầu tư thông thái.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

Nhằm có thể hỗ trợ cho quý khách hàng trong việc nhìn nhận cũng như đánh giá đúng đắn hơn về dòng biệt thự Meysenses Lucia Bay, đội ngũ Meyland sẽ có những triển khai chi tiết được thực hiện trong bài viết sau. Cùng đón đọc ngay bên dưới!

Vị trí độc tôn của biệt thự Meysenses Lucia Bay

Các căn biệt thự Meysenses Lucia Bay có vị trí nằm tại địa phận xã Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Vị trí ấn tượng không chỉ có được cảnh quan xinh đẹp tuyệt mỹ xung quanh mà đồng thời hệ thống hạ tầng giao thông tại đây cũng đặc biệt có sự phát triển đồng bộ.

Nằm tại bãi biển nổi tiếng khắp Nghệ An với vẻ đẹp đầy hoang sơ làm say đắm lòng người đã tạo nên cảm giác dễ chịu và thích thú cho cộng đồng cư dân. Đặc biệt, phía sau lưng dự án còn là sự xuất hiện của núi  Lữ góp phần tạo nên phong thủy cực tốt để đem đến sự hanh thông và thịnh vượng về tài lộc lẫn sức khỏe cho gia chủ.

Những thế mạnh to lớn được thừa hưởng  từ vị trí với địa hình được ôm ấp, nằm trải dài ngay Bãi Lữ có hệ sinh thái đa dạng kết hợp cùng thảm vực phong phú và nguồn khoáng nóng lý tưởng để có thể chăm sóc tốt nhất chất lượng sống cho người dân hứa hẹn sẽ là những điều kiện lý tưởng để có thể hình thành nên một chốn dừng chân hơn cả mong đợi trong tương lai.

Tham khảo giá bán biệt thự Meysenses Lucia Bay tại: https://meysenseluciabaybailu.com/gia-ban-meysenses-lucia-bay/

Thiết kế đẳng cấp của các căn biệt thự Meysenses Lucia Bay

Các căn biệt thự Meysenses Lucia Bay được chú trọng phát triển trở thành một biểu tượng mới về du lịch của địa phương với sự tích hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại, đẳng cấp đi kèm với điểm nhấn trong văn hóa truyền thống của nước ta.

Sự trau chuốt vô cùng tỉ mỉ và bài bản trong từng chi tiết từ nhỏ nhất có sự đồng điệu cùng không gian kiến trúc mở tạo nên cảm giác gần gũi và gắn kết với thiên nhiên. Tất cả cùng hòa quyện để có thể góp phần kiến tạo nên một tổng thể cân đối, hài hòa đa sắc màu.

Đặc biệt, kết hợp cùng tầm view rộng mở nhìn thẳng ra biển lớn và cảnh quan sống xanh từ các căn biệt thự này mà chủ nhân có thể tận hưởng được không gian sống mát mẻ đúng nghĩa tạo nên cảm giác thư thái cũng như hạnh phúc nhất trong từng khoảnh khắc ngay tại một chân trời sống xanh sinh thái đầy hiếm hoi lần đầu có mặt tại Nghệ An.

Chuỗi tiện ích đặc biệt hấp dẫn có tại biệt thự Meysenses Lucia Bay

Biệt thự Meysenses Lucia Bay với tổ hợp tiện ích tiêu chuẩn 5 sao mở ra cho quý khách hàng của mình những trải nghiệm mới mẻ, đặc sắc nhất cho điểm dừng chân mang tính biểu tượng về du lịch mới của miền Trung. Hứa hẹn sẽ có thể tái tạo nên một nguồn năng lượng dồi dào và tích cực, đón nhận cái đẹp cái tinh hoa của trời ban.

Mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng, thương mại dịch vụ cho đến vui chơi giải trí trong tương lai tại đây hứa hẹn sẽ đều có thể nằm trong tầm tay của du khách. Không chỉ là chốn an yên để tận hưởng cảnh đẹp thanh bình của một vùng biển cả mà kết hợp với đó còn là chuỗi tiện ích đẳng cấp và hiện đại.

Loạt các dịch vụ mà bạn có thể tìm thấy tại nơi đây điển hình như khu trung tâm tổ chức sự kiện, hệ thống nhà hàng, công viên ở trên mặt biển hay tuyến phố chợ đêm cho đến khu massage cùng xông hơi, tắm khoáng nóng tự nhiên chăm sóc sức khỏe….

Có thể thấy, biệt thự Meysenses Lucia Bay là một dòng sản phẩm kế thừa cho mình những tiềm năng cũng như giá trị vô cùng ấn tượng tại Nghệ An hiện nay của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm đến rất đáng để bạn có thể cân nhắc trong năm 2022 này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Biệt thự Meysenses Lucia Bay- khởi đầu cho một cuộc sống tinh hoa mới của bạn tại Nghệ An" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục