Lan Var(Lan Đột Biến) Trâm Anh – Khởi nghiệp là Thành Công

18/01/2022 21:45

Trồng, chăm sóc và thưởng thức các loại hoa phong lan từ lâu đã là một thú vui tao nhã được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Phong lan là loài hoa có vẻ đẹp đầy tinh tế đem lại cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng. Hoa lan chính là Vương giả Chi hoa. Không như các loài hoa khác, có loài hoa tượng trưng cho tình bạn, cho tình yêu, cho sự trong trắng tinh khiết, cho sự ủy mị, ngọt ngào,…Nhưng phong lan tượng trưng cho phẩm giá và hoàng gia, chính là vua của các loài hoa.

Lan Var (lan đột biến)

Trong nhiều dòng lan quý, dòng đột biến được đông đảo người chơi yêu thích, mong muốn sở hữu và khởi nghiệp thành công. Bởi không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ, độc đáo, khác lạ mà còn có giá trị kinh tế cao, giúp nhiều người, nhiều gia đình đổi đời.

Trên các diễn đàn về Phong lan thi thoảng sẽ gặp những từ hay cụm từ: Var, var alba, var semi alba…Đây là những biến đổi trong cấu trúc của gen xảy ra ở cấp độ phân tử tại một điểm nào đó trên phân tử ADN và có liên quan đến sự thay đổi về số lượng, thành phần, trật tự các cặp nucleotide trong gen. Đột biến trên cây Phong lan xuất hiện ở cả Lá, hoa và rễ. Nhưng người chơi thường chỉ chú ý đến màu sắc của hoa (trắng tuyền, 5 cánh trắng…) hoặc lá (lá kẻ, lá biên …).

– Var: Viết tắt của từ “variation”- đột biến.
– Alba: Mức độ 100% trắng thì là “alba”. (Phi điệp trắng Thực Hà, trắng Hà Đông…)
– Semi alba: Mức độ đột biến khoảng 50% thì dùng “semi alba”. 5 cánh trắng (5ct Phú thọ, HO, Hải Dương…)

Những giỏ lan đột biến có mặt hoa đẹp, tinh xảo, hình dáng độc lạ và hương thơm đặc biệt. Cùng với đó loại lan này không thể nuôi cấy mô hay làm trái để gieo hạt được. Qua chọn lọc hàng tấn lan rừng may ra mới có một cây lan đột biến gen, vì thế chúng vô cùng quý hiếm và đắt đỏ, giá bán có thể lên tới từ vài trăm triệu thậm chí cả vài chục tỉ đồng cũng có. Vì thế lan Var(lan đột biến) không chỉ để ngắm, làm cảnh phục vụ nhu cầu, sở thích và đam mê của người chơi lan. Mà còn kinh doanh dòng lan này để làm giàu với giá trị kinh tế cao.

Đại đa số người chơi lan Var(lan đột biến) hiện nay đều làm kinh tế. Hầu hết những người chơi đều khá thành công khi chơi và làm giàu cho bản thân. Tuy nhiên để đến được với những thành công thì người yêu và chơi hoa lan, mong muốn khởi nghiệp từ lan Var cần hội tụ trong mình nhiều yếu tố. Đặc biệt cần phải có tình yêu, lòng kiên trì, sự hiểu biết và hơn hết là cái tâm để tạo niềm tin và thương hiệu.

Việc chăm sóc lan Var(lan đột biến) không hề dễ, cần có kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc lan để lan không bị chết hoặc sâu bệnh. Và quan trọng, yếu tố tiên quyết để bạn thỏa mãn đam mê, khởi nghiệp thành công là phải chọn được địa chỉ nhà vườn cung cấp chuẩn giống để không bị mất tiền oan, để sở hữu đúng giá trị, tầm của cây.

Phong Lan Trâm Anh – Địa chỉ lan Var(lan đột biến) uy tín, sở hữu bộ sưu tập lan quý, có giá trị

Nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh - Chủ vườn Phong lan Trâm Anh là người nổi tiếng trong giới chơi lan

Hiện nay, để lựa chọn cho mình, người thân một giỏ lan đẹp mắt, có giá trị đã không còn là điều khó khăn. Nhưng để thực sự sở hữu giỏ lan đẹp, chuẩn giống và nhất là muốn khởi nghiệp từ loài hoa vương giả này thì quả thật là điều không hề dễ dàng, luôn là niềm trăn trở, lo lắng, băn khoăn của những ai có sở thích, đam mê và có ý định khởi nghiệp từ hoa lan. Họ không biết bắt đầu từ đâu? Lựa chọn nhà vườn và người thuyền trưởng nào để dẫn lối và đưa họ tới thành công. Trên con đường khởi nghiệp ấy để họ không bị lãng phí vô ích thời gian, công sức và đặc biệt là thua lỗ thậm chí không phải lâm vào tình cảnh nợ nần. Để con đường thành công trở nên dễ dàng hơn, an tâm và chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với họ. Một trong những địa chỉ nhà vườn, nhân vật không còn xa lạ với những ai đã đang yêu, chơi và đã khởi nghiệp thành công từ hoa lan đều biết đó là nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh - Chủ vườn Phong lan Trâm Anh là người nổi tiếng trong giới chơi lan và đặc biệt là lan Var(lan đột biến). Hiện chị đang sở hữu rất nhiều cây lan đặc biệt quý hiếm có tên gọi như: Bảo Duy, Bạch Tuyết, Người đẹp Bình Dương, Hồng Yên Thủy, Hồng Minh Châu, Ngọc Sơn Cước, Năm cách trắng Phú Thọ... với giá trị nhiều tỷ đồng.

Có thể nói mặc dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ nhưng những kiến thức và trải nghiệm trong việc trồng, chăm sóc và kinh doanh hoa lan của chị ai cũng phải nể phục. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, quý và chăm cây hơn bản thân mình và cũng đã nhiều lần thất bại đã giúp chị có được trái ngọt như ngày hôm nay. Nhưng không vì thế mà chị thấy thỏa mãn. Vẫn luôn hàng ngày nỗ lực, học hỏi bạn bè, tài liệu, sáng tạo để ngày càng thành công hơn nữa. Và đặc biệt bản thân chị mong muốn sẽ giúp được nhiều bạn trẻ, những ai có đam mê, dự định khởi nghiệp từ lan Var. Chị sẵn sàng chia sẻ, cho đi để cùng phát triển, thành công.

Mặc dù hiện nay trên thị trường có nhiều cá nhân, địa chỉ, nhà vườn vì lợi ích kinh tế, đặt lợi ích kinh tế có thể bằng mọi cách để thu lợi nhuận, làm ăn chộp giật mà bán rẻ lương tâm, lừa gạt khách hàng đặc biệt với những ai bước đầu chơi lan Var, chưa có những hiểu biết về kiến thức, giá trị của lan Var dễ bị lừa tiền mất tật mang, mua cây không chuẩn. Hiểu được nỗi khổ, tình cảnh của khách hàng họ sẽ rất khổ sở, bất hạnh khi mua phải cây không đúng giá trị đồng tiền mình bỏ ra, chạy vạy, vay mượn mong muốn khởi nghiệp từ hoa lan mà đặt nhầm niềm tin, hy vọng vào những địa chỉ nhà vườn không uy tín, đảm bảo, mua cây được một thời gian thì cây chết.  Thấu hiểu nỗi niềm, mong ước, nguyện vọng của khách hàng, chị Bạch Thị Trâm Anh luôn không ngừng cố gắng, làm đúng với lương tâm, đặt chữ tín lên hàng đầu và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để cùng nhau phát triển.

Với những kinh nghiệm tích lũy được của bản thân, cùng với quá trình không ngừng tìm tòi, học hỏi, sáng tạo, hiện chị đã đăng và sẽ còn phát triển thành công hơn nữa. Số lượng và chủng loại các loài hoa lan và đặc biệt là các loại lan Var có giá trị, quý, hiếm trong vườn của chị ngày một nhiều lên từng ngày, quy mô vườn ngày càng mở rộng. Vừa qua chị lại làm thêm một vườn trồng lan rộng và hiện đại để không ngừng thỏa mãn đam mê và phục vụ nhu cầu, niềm tin tưởng của anh em nhà vườn chơi lan khắp nơi đã tin tưởng lựa chọn, gửi trọn niềm tin khởi nghiệp nơi chị. Đó thực sự là niềm vui, hạnh phúc của chị và cũng là động lực để chị tiếp tục cố gắng hơn nữa trong việc trồng và tạo ra nhiều tác phẩm lan quý và có giá trị hơn nữa.

Chị Trâm Anh không chỉ là người phụ nữ am hiểu, có kinh nghiệm về trồng và chăm sóc  hoa lan, chị còn là người phụ nữ, người mẹ luôn có trách nhiệm, lý tưởng sống tốt đẹp,vì mọi người, có thể giúp đỡ ai trong cuộc sống là chị luôn sẵn sàng.

Nhân dịp Xuân Năm mới năm 2022, Xin được Kính chúc chị và gia đình luôn dồi dào, sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống. Kính chúc Phong lan Trâm Anh ngày càng phát triển, được nhiều khách hàng yêu mến, tin yêu lựa chọn nhiều hơn nữa. Mong cho nhiều bạn trẻ, nhà vườn có điều kiện biết đến Phong lan Trâm Anh để thỏa mãn đam mê, khởi nghiệp thành công.

Vườn Phong Lan Trâm Anh

Địa chỉ: 444D đường 2/9, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0933300666

Facebook: https://www.facebook.com/bachthitramanh83

 

 

 

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Lan Var(Lan Đột Biến) Trâm Anh – Khởi nghiệp là Thành Công" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục