Tìm hiểu về vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc xây dựng ở đâu?

05/05/2022 16:29

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu khi nó là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được Meyland Tân Á Đại Thành đầu tư triển khai với quỹ đất gần 55 ha? Hiện nay, sản phẩm nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng trên khắp đất nước Việt Nam. Sau đây sẽ là những thông tin liên quan đến vị trí của dự án Meyhomes Capital và những đánh giá về các tiềm năng đi kèm từ vị trí này mang lại. 

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng ở đâu?

Ảnh chụp từ vệ tinh về vị trí dự án Meyhomes Capital

Vị trí Meyhomes Capital nằm trên vùng bờ biển Bãi Trường, thị trấn Anh thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Và một trong những bãi biển nổi tiếng hoang sơ, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất của Phú Quốc. Nơi đây cũng là nơi được nhiều chủ đầu tư lớn phát triển các dự án khủng, khi muốn biết về vị trí của dự án, khách hàng cần biết:

Những kết nối liền kề Meyhomes Capital

  • Phía Bắc: Meyhomes Capital Phú Quốc giáp đường tỉnh lộ 975.
  • Phía Nam: Giáp nhà ga khu vực cáp treo Hòn Thơm Nature Park, phân khu shophouse Địa Trung Hải, phân khu Sun Premier Village Primavera của Sun Group.
  • Phía Đông: Giáp Bãi Kem - tổ hợp nghỉ dưỡng 5* đã được Sun Group đầu tư với: Sun Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village Kem Beach Resort, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.
  • Phía Tây: Giáp khu biệt thự siêu cao cấp có tên Park Hyatt và tiếp giáp Vịnh Thái Lan.

Những liên kết vùng quay xung quanh dự án

Để di chuyển từ Meyhomes Capital Phú Quốc đến những địa điểm nổi tiếng trong khu vực là vô cùng thuận tiện, chỉ mất một khoảng thời gian ngắn là quý khách hàng có thể đến được điểm mình muốn đến, cụ thể:

 

Những liên kết vùng quay xung quanh dự án

  • Chỉ di chuyển khoảng 6.5 km sẽ đến Bãi Sao, 4.5 km sẽ đến Bãi Kem và cách Bãi Cây Dừa là 4.3 km.
  • Để đi từ Meyhomes Capital Phú Quốc đến thị trấn An Thới sẽ mất khoảng 5 phút di chuyển, đến thị trấn Dương Đông khoảng 30 phút di chuyển.
  • Meyhomes Capital Phú Quốc cũng chỉ cách Mũi Ông Đội 7.5 km, với thời gian di chuyển khoảng 12 phút.
  • Và để đến được sân bay Phú Quốc cũng chỉ khoảng 15km, tương ứng 20 phút di chuyển.
  • Meyhomes Capital Phú Quốc đến cáp treo Hòn Thơm Nature Park cần khoảng 5 phút di chuyển,…

Tiềm năng mà vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc mang về cho chủ đầu tư

Hiện nay, khu vực Bãi Trường hiện đang được đầu tư mạnh hạ tầng cũng như bất động sản với khoảng 70 dự án lớn được quy hoạch. Vì thế mà trong thời gian không xa, khu vực Bãi Trường sẽ là điểm đến du lịch, điểm vui chơi giải trí hàng đầu cả nước. Chỉ khoảng 2 – 4 năm tới, nơi đây sẽ là địa điểm sôi động bậc nhất cả vùng Phú Quốc với hàng loạt bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Tiềm năng từ vị trí Meyhomes Capital

Từ vị trí dự án mang đến khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, mang lại giá trị chiến lược cho từng sản phẩm khi thừa hưởng những tiện ích cao cấp của khu vực Bãi Trường trên con đường tỷ đô. Và với khoảng 6% diện tích quy hoạch khu đô thị Phú Quốc cho khách hàng được sở hữu vĩnh viễn, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc càng đặc biệt thu hút với các khách hàng muốn đầu tư.

Bãi Trường cũng là nơi lưu trú chủ yếu khi du khách đặt chân đến Phú Quốc vì nơi đây vô cùng thuận tiện di chuyển, lưu thông đến những khu vực lân cận. Đồng thời cũng mang đến tiềm năng về du lịch trên thị trường Phú Quốc bởi Bãi Trường cùng là một trong 5 bãi biển đẹp nhất thế giới có dải cát vàng nằm thoải, nước biển trong xanh,… mang vẻ đẹp tinh khôi, đầy quyến để check in mọi thời điểm trong ngày.

Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thị trường du lịch Phú Quốc nên sẽ mang đến những chuyển biến đầy tích cực cho thị trường bất động sản nơi đây, đặc biệt là phân khúc về bất động sản nghỉ dưỡng. Vì thế mà Meyhomes Capital Phú Quốc của Tân Á Đại Thành cũng không phải là ngoại lệ. Dự án nghỉ dưỡng cao cấp sẽ là cơ hội đầu tư đầy sáng suốt trong tương lai.

Tham khảo giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Trên đây là những thông tin về vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc cùng các tiềm năng sẽ mang lại cho chủ đầu tư, tiềm năng phát triển du lịch,… nếu quý khách hàng lựa chọn những bất động sản thuộc dự án. 

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Tìm hiểu về vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc xây dựng ở đâu?" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục