Top 3 cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất bạn đã thử chưa?

15/10/2020 12:08

Hiện nay, mụn đã trở thành nổi ám ảnh đối với rất nhiều người. Bởi vì nó không chỉ gây ra đau đớn mà còn gây mất thẩm mỹ đối với những người bị mắc phải. Vì vậy mà cách trị mụn hiệu quả là chủ đề được tất cả các chị em quan tâm và thảo luận trên mạng xã hội. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất từ những nguyên liệu dễ kiếm. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kem đánh răng 

Kem đánh răng được xem là cách trị mụn nhanh và hiệu quả

Sử dụng kem đánh răng để trị mụn vẫn còn lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên các thành phần có trong kem đánh răng. Như baking soda, hydrogen peroxide, tinh dầu bạc hà có tác dụng làm khô vết mụn nhanh chóng. Đặc biệt, bạn chỉ nên sử dụng kem đánh răng màu trắng.

Bạn chỉ cần bôi kem đánh răng lên mụn khoảng 2 giờ hoặc để qua đêm. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Dùng thêm kem dưỡng ẩm ngay sau đó, để tránh tình trạng da khô.

Cách hết mụn nhanh nhất và hiệu quả bằng chanh

Nước cốt chanh được xem là cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất. Bởi vì do chanh giàu Vitamin C tốt cho mọi loại da. Tính axit có trong chanh còn giúp tẩy tế bào chết trên da. Nhờ đó làm se và khô vết mụn nhanh chóng.

Để trị mụn, đặc biệt là những nốt mụn mủ bạn có thể dùng bông gòn nhúng vào nước cốt chanh. Sau đó thoa lên vết mụn, để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần mỗi ngày, để việc trị mụn đạt được hiệu quả. Ngoài ra khi kết hợp nước cốt chanh, với nước hoa hồng cũng là cách hết mụn nhanh nhất và hiệu quả.

Trị mụn hiệu quả bằng viên đá lạnh

Đá lạnh là nguyên liệu có sẵn tại nhà, dễ tìm kiếm nhưng cực kì hiệu quả trong việc điều trị mụn. Nước đá giúp cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới vùng da mụn. Đặc biệt nó còn loại bỏ dầu dư thừa và bụi bẩn bám trên da. Đồng thời nước đá cũng làm giảm viêm và đau do mụn nhọt mang lại.

Bạn chỉ cần bọc đá viên, hoặc đá vụn bằng vải cotton. Nhẹ nhàng áp lên những vùng bị mụn. Bạn hãy áp dụng phương pháp này khoảng 2 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn tạm biệt các nốt mụn nhanh chóng. Cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất bằng đá lạnh sẽ tăng tuần hoàn máu. Chống lại quá trình oxy hóa.

Thanh Lam

Bạn đang đọc bài viết "Top 3 cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất bạn đã thử chưa?" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục