Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc - siêu phẩm nổi bật của Đại đô thị Phú Quốc

28/04/2022 11:20

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc tuy chỉ chiếm khoảng 330 căn trong tổng số 1405 căn hộ thuộc dự án Meyhomes Capital nhưng sản phẩm này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi. Nếu như bạn đang có ý định đầu tư một căn biệt thự tại đây thì có thể tham khảo những chia sẻ thực sự hữu ích trong bài viết sau.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc có vị trí đắc địa

Toàn bộ dự án đại đô thị Meyhomes Capital tọa lạc ở vị trí đẹp nhất của Phú Quốc dọc theo Bãi Trường. Trong đó những căn biệt thự của dự án án lại sở hữu vị trí độc bản. Vị trí này rất gần với dãy núi Radar nên có không gian yên tĩnh, rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Khi nghỉ ngơi ở những biệt thự này, mọi người sẽ được hòa mình vào thiên nhiên theo phong cách chuẩn Wellness.

 

 

Giá của biệt thự phân khu Olive Meyhomes Capital Phú Quốc

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc hiện nay được chia thành hai loại là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Mức giá của hai loại biệt thự này có sự khác biệt rõ rệt. Trong đó:

Giá bán của những biệt thự song lập khoảng 23,5 tỷ đồng/ căn

Còn giá bán của những căn biệt thự đơn lập thì cao hơn, khoảng 32,5 tỷ đồng/ căn.

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc đẳng cấp nâng tầm quốc tế

Sự khác biệt nhất của những biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc đó chính là hệ thống quản lý thông minh - Smart home system. Điều này tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt hoàn toàn toàn của dự án do Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư. Chính hệ thống quản lý thông minh này đã giúp cho giá trị của các căn biệt thự gia tăng theo thời gian. Trong đó, hệ thống an ninh của các biệt thự được chia thành 4 nhóm cụ thể là:

- Nhóm 1: An ninh

Vấn đề an ninh tại đây luôn đảm bảo khi có camera quan sát an ninh, cửa thiết kế cảm biến và cảm biến chuyển động. Cùng với đó là khóa từ thông minh nhận dạng bằng khuôn mặt và sinh trắc vân tay.

- Nhóm 2: An toàn

Về vấn đề an toàn, biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc cũng được đảm bảo với cảm biến các thông số môi trường như độ ẩm và nhiệt độ hiệu quả. Ngoài ra hệ thống cảm biến các vụ rò rỉ nước cũng được trang bị đầy đủ.

- Nhóm 3: Tiện ích

Về hệ thống tiện ích, biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc nổi bật với khi điều khiển thông minh qua thiết bị smartphone hay tablet và giọng nói. Đồng thời khóa cửa chính của các căn biệt thự có thể được điều khiển từ xa. Hệ thống rèm cửa được đóng mở thông qua điều khiển thông minh. Hệ thống đèn chiếu sáng, thiết bị điện có điều khiển riêng và có thể điều chỉnh độ sáng theo môi trường cũng như chuyển động và kịch bản rất dễ dàng. Đặc biệt, để giúp tiết kiệm năng lượng, các căn biệt thự còn trang bị điều khiển mở tắt máy điều hòa nhiệt độ, máy nước nóng, âm thanh,..

 

 

- Nhóm 4: Công nghệ

Riêng về vấn đề công nghệ thì biệt thự của dự án đại đô thị luôn đảm hạ tầng Internet, Wifi, TCP/IP. Bên cạnh đó là điều khiển các thiết bị được trang bị là điều khiển trực tiếp, điều khiển bằng giọng nói và điều khiển dùng tablet/smartphone rất hiện đại. Đặc biệt là công nghệ không dây được áp dụng hầu hết các căn biệt thự.

Trong quý II/2022, chủ đầu tư Meyland sẽ chính thức ra mắt giai đoạn 2 với tên gọi Crystal City. Đây là phân khu cửa ngõ được bao quanh bởi những tuyến đường lớn nên có lợi thế khai thác kinh doanh rất lớn.

Quý khách quan tâm có thể tham chi tiết giá bán và lý do nên mua phân khu này tại:

https://nha.today/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Nhà Today hiện nay là một trong những nơi chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan đến dự án Meyhomes Capital. Chính vì thế để có thể nắm bắt được được mức giá cụ thể của từng căn biệt thự, vị trí và các thông tin cơ bản khác liên quan đến dự án, mọi người đừng quên truy cập vào Nhà Today mỗi ngày.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc - siêu phẩm nổi bật của Đại đô thị Phú Quốc" tại chuyên mục Kinh doanh.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục