Bùng nổ sự kiện thẩm mỹ lớn nhất dịp tết tại Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Janhee

13/01/2022 10:19

Tết Nguyên Đán 2022 đang đến gần, nhằm tri ân cho chị em cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp để tân trang nhan sắc diện tết. Hệ thống TMV quốc tế Janhee dành nhiều dịch vụ làm đẹp với ưu đãi khủng.

Một trong những dịch vụ đang trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất 2022 đó là trẻ hóa toàn diện cho chị em. Với phương pháp làm đẹp này, chị em hoàn toàn có được một diện mạo trẻ trung cải thiện trông thấy chỉ sau một buổi trị liệu kéo dài 60 phút.

Chị em đang được chuyên viên tư vấn liệu trình làm đẹp tại Janhee

Cuộc chiến chống lại sự lão hóa là một trong những cuộc tranh đấu khốc liệt và khó khăn nhất của chị em phụ nữ. Những phương pháp tự nhiên từ xa xưa dường như đã không còn phù hợp để đáp ứng nhu cầu trẻ hóa của phái đẹp hiện nay. Khoa học kỹ thuật càng hiện đại, ngành làm đẹp cũng không ngừng phát triển theo với việc cập nhật liên tục các công nghệ mới, giúp việc làm đẹp hiệu quả, ít biến chứng và tiết kiệm thời gian hơn. Nổi bật lên trong xu thế đó là làm đẹp không phẫu thuật với sự ra đời của các công nghệ mới. Công nghệ trẻ hóa tại thẩm mỹ Janhee với phương pháp căng bóng collagen nguyên bào sợi Meso Bio. Đây là công nghệ làm đẹp đang được chị em tìm kiếm với khả năng: Trắng bật 3 tone da mặt, xóa sạch hoàn toàn mụn thâm, đem tới làn da mịn màng, căng bóng, se khít lỗ chân lông tức thì, siêu cấp ẩm, giúp làn da khô trở nên mịn mướt, căng bóng. Phục hồi cấp tốc làn da tổn thương nặng do ánh nắng mặt trời, da bị bào mòn do sử dụng mỹ phẩm thường xuyên. Nếp nhăn sẽ được lấp đầy, chặn đứng các dấu hiệu lão hóa, trả lại làn da trơn láng như tuổi 18. Không những thế, nó còn cải thiện đến 80% các dấu hiệu như nám, tàn nhang. Duy trì kết quả lâu dài, không đau, không cần nghỉ dưỡng. Không ngừng chiêu mộ chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và Châu Âu, phục vụ khách hàng bằng cái tâm là chiến lược phát triển của Janhee. Đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm và hết lòng phục vụ khách hàng. Kim chỉ nam hoạt động của Hệ thống thẩm mỹ Janhee là luôn đem đến những giá trị - kết quả tốt nhất cho khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm cho toàn bộ sản phẩm, dịch vụ.

Các công nghệ trẻ hóa da mặt tại Thẩm mỹ Janhee phù hợp cho cả nữ và nam, cho những người quá bận rộn, không có nhiều thời gian để làm đẹp

phong rang 21Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Janhee sở hữu tổ hợp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên nghiệp với nhiều dịch vụ tiên tiến nhất hiện nay

Cho đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ Quốc tế Janhee được xem là đơn vị tiên phong đưa công nghệ trẻ hóa Meso Bio có mặt tại Việt Nam. Trào lưu trẻ hóa da công nghệ cao ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu với con người bởi hiệu quả cao, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài mà không làm thay đổi cấu trúc tế bào cơ thể, không cần phẫu thuật, không xâm lấn, an toàn tuyệt đối. Hiệu quả điều trị nhanh chóng và kéo dài, giúp những người sử dụng dịch vụ tìm lại được tuổi trẻ đến 10-15 năm. Thẩm mỹ Janhee luôn dẫn đầu về công nghệ trẻ hóa, đảm bảo an toàn đến mức tối đa.

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Janhee hứa hẹn sẽ mang đến cho người Việt các dịch vụ chăm sóc nhan sắc xứng tầm quốc tế.

ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ JANHEE

TP.HCM Chi nhánh 1: 6B Cao Thắng, phường 5, quận 3, TP HCM

TP.HCM Chi nhánh 2: 102 đường số 6, KDC Cityland Park Hill, Phường 10, Gò vấp, TP HCM

Hà Nội Chi nhánh 3: 429 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội

https:/https://www.thammyvienjanhee.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/JanheeTmv.Since2003

Fanpage: https://www.facebook.com/janheenhakhoa

Hotline: 096 375 88 00

 

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Bùng nổ sự kiện thẩm mỹ lớn nhất dịp tết tại Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Janhee" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục