CEO Lê Hương: “Phụ nữ làm chủ, tự do là hạnh phúc”

20/01/2022 09:43

Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông CEO Lê Hương được biết tới là một CEO tài năng, xinh đẹp thành công trên cương vị là người sáng lập và điều hành công ty Cổ phần tập đoàn Unicare. Không chỉ vậy chị cũng xây dựng cho mình thương hiệu cá nhân rất mạnh mẽ trên mạng xã hội với lối sống giản dị và rất chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.

PV: Chào chị Lê Hương hiện tại với những thành công chị có thể chia sẻ về cơ duyên cũng như quá trình mà chị làm việc có được thành công như ngày hôm nay?

DN Lê Hương: Cảm ơn câu hỏi của bạn: Tôi tốt nghiệp trường học viện báo chí năm 2013, ra trường tôi lập ra đình và bắt đầu khởi sự với ngành báo, công việc đầu tiên của tôi là làm tại trung tâm kinh doanh của một tờ báo pháp luật, sau nhiều thách thức của công việc tôi vẫn duy trì để một  ngày làm nhân sự chính thức của Báo, tôi đã cố gắng thật nhiều, bởi ngành tôi học không phải ngành báo. Nhưng làm việc trong môi trường báo chí giúp tôi rất nhiều kỹ năng, từ viết bài, tiếp xúc đối tác, cùng với đó tôi học được quy trình công việc của một người làm báo. Giờ tôi làm công ty truyền thông riêng nhưng vẫn luôn nhìn về những cột mốc để tự hào rằng chính thực tế đó đã giúp tôi có được như ngày hôm nay.

PV: Trong một số bài viết chị chia sẻ “Phụ nữ cũng cần có sự tự chủ về tài chính qua sự phát triển sự nghiệp của riêng mình”. Chị có thể chia sẻ thêm về điều này được không?

DN Lê Hương : Ở thế kỷ 21, thời đại công nghệ 4.0, vai trò và vị trí của người phụ nữ được đánh giá rất cao trong các tổ chức, xã hội. Chính vì thế, Lê Hương đã được truyền cảm hứng từ những người phụ nữ không chỉ đầy đủ công dung ngôn hạnh mà họ còn có lý tưởng, đam mê và sự nghiệp riêng. Con người ai cũng có những điểm mạnh, tài năng phi thường như có người giỏi về kinh doanh, người lại tinh thông âm nhạc, giỏi nghiên cứu phát minh… và phụ nữ cũng vậy họ cần có một nơi để được tôn vinh, thể hiện khả năng và lan tỏa các giá trị tích cực. họ có thể làm nhiều công việc khác nhau nhưng với tôi Phụ nữ cần làm chủ, tự do thì mới hạnh phúc, tôi có được ngày hôm nay cũng là nhờ tư duy như vậy.

PV: Theo chị, để tạo nên 1 cuộc sống trọn vẹn, người phụ nữ nên làm gì?

DN Lê Hương: Trong cuộc sống, không ai có được cuộc sống trọn vẹn 100%. Là 1 CEO của công ty, tôi luôn phải sắp xếp mọi thứ một cách khoa học, hài hòa nhất để đảm bảo công việc không ảnh hưởng tới gia đình. Cho nên để cuộc sống trong vẹn, bạn cần có tư duy đúng đắn, quản lý mục tiêu và thực thi tốt. Ngoài ra, từ “trọn vẹn” này làm Lê Hương liên tưởng tới bánh xe cuộc đời, các bạn có thể tìm hiểu thêm về nó.

PV: Được biết dự định sắp tới chị sẽ ra mắt rất nhiều khóa học cộng đồng dành cho các bạn trẻ đam mê ngành dịch truyền thông quảng cáo, chị có thể chia sẻ về vấn đề này được không ạ?

DN Lê Hương: Thực tế ngành nghề nào cũng cần có kinh nghiệm trải qua để đúc rút cho mình những bài học hoàn thiện người và nghề. Hiện nay nhiều bạn trẻ rất năng động sáng tạo, nhưng về kinh nghiệm va vấp và khi muốn khởi nghiệp làm agency lại chưa biết bắt đầu từ đâu, và những hành lang hỗ trợ chưa được tốt. Với những kinh nghiệm thực chiến của tôi trong suốt 8 năm qua tôi muốn mang nó trao cho các bạn trẻ đam mê ngành này, có rất nhiều người đang làm lĩnh vực khác muốn học tập để hiểu rõ hơn cũng có thể tham gia học tập. Tôi đã từng có tuổi trẻ và các bạn cũng vậy. Chính vì vậy Lê Hương muốn chia sẻ một cách thật tâm hoàn toàn miễn phí để giúp những người cần phần nào kiến thức, kỹ năng để các bạn thành công hơn trong công việc của mình.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Nghề nào cũng có những cơ hội và thách thức nhất định, với những tâm huyết cho đi các kiến thức thực chiến của mình, CEO Lê Hương đã và đang là nguồn cảm hứng bất tận cho những bạn trẻ khởi nghiệp ngành agency truyền thông quảng cáo cho dù bạn xuất phát điểm ở đâu, bạn đang làm công việc gì.

Bạn đang đọc bài viết "CEO Lê Hương: “Phụ nữ làm chủ, tự do là hạnh phúc”" tại chuyên mục Doanh nhân.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục