Chương trình có sự tham dự của gần 1000 khách mời là các đại biểu, đối tác thân thiết và các cơ quan thông tấn, báo chí. “TLC – Triệu trái tim hồng” còn có sự góp mặt của các khách mời: Ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh, Nhạc sĩ Bá Nha và Band nhạc Rock TLC – Dragon Fire với những tiết mục biểu diễn đặc sắc, bùng cháy và đầy khí thế.
Tại sự kiện đã diễn ra hoạt động bấm nút khai mở 222 cửa hàng. Đây là một trong những dự án mũi nhọn của Thăng Long Việt Nam trong năm 2022, thể hiện tầm nhìn chiến lược và tiềm năng mang lại từ những lợi thế sẵn có.
Cũng tại chương trình Công ty TLC đã tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC.
Ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch HĐQT TCL phát biểu tại sự kiện: “Thăng Long Việt Nam đã trải qua một hành trình dài với biết bao cơ hội nhưng cũng đầy những khó khăn, thách thức. Trong hành trình đó, chúng tôi luôn tự hào và cảm thấy thật may mắn khi nhận được sự đồng hành của các đối tác. Thăng Long Việt Nam bước vào thị trường với sứ mệnh “Phụng sự xã hội, cộng đồng, góp phần kiến tạo và xây dựng xã hội, phụng sự nhân loại bằng những thành quả lao động chân chính”. TLC không ngừng học hỏi và nâng cao giá trị để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ đa dạng: ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật giải trí, nghỉ dưỡng – bất động sản”.
Tiền thân là Công ty Long Thành Entertainment, Công ty chính thức chuyển thành Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam từ ngày 27/5/2019. Là một doanh nghiệp trẻ với khát vọng được cống hiến cho cộng đồng và xã hội, trong những năm qua, TLC đã đạt được nhiều thành công, ghi dấu ấn trên thị trường. TLC cung cấp một hệ sinh thái đầy đủ và đa dạng các hình thức về các dịch vụ từ văn hóa nghệ thuật đến vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, spa, nghỉ dưỡng.
TLC không ngừng nâng cấp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ đa dạng: Chuỗi nhà hàng mang các nét phong cách khác nhau, sử dụng toàn bộ nguồn nguyên liệu Việt và đảm bảo tiêu chí SẠCH, trải đều khắp các khu vực, thuận tiện cho khách hàng của TLC tại bất cứ đâu. Đặc biệt, với dự án chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các món ăn từ gà và cá chính thức ra mắt ngày 8/5/2022 sẽ đem lại cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, tiết kiệm và đảm bảo chất lượng.
Với sứ mệnh đem lại cho con người một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, tiết kiệm, đảm bảo chất lượng ngay từ những bữa ăn. Thăng Long Việt Nam cho ra đời chuỗi cửa hàng TLC F&C. Là một trong những mục tiêu mũi nhọn của Thăng Long Việt Nam trong năm 2022, TLC F&C tạo nên một sự bùng nổ mạnh mẽ với 222 cửa hàng. Với mô hình thông minh, dịch vụ 24/7, thực đơn đầy đủ dinh dưỡng đậm vị cơm nhà với các món ăn từ gà và cá phù hợp với tất cả mọi người, ở mọi ngành nghề lĩnh vực: Sinh viên, nhân viên văn phòng, người có thu nhập thấp... Tất cả tạo nên một TLC F&C tiện lợi, an toàn và thân thiện.
Trong hoạt động bất động sản, Công ty hoạt động về lĩnh vực xây dựng, phân phối bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn và biệt thự đẳng cấp năm sao, các mô hình Luxury Resort, các mô hình nông nghiệp sạch phục vụ tại chỗ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường mà vẫn có thể đắm mình trong nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn.
Hoạt động nghệ thuật là một nét mới trong quá trình phát triển của Công ty nhằm mang văn hóa dân tộc đến gần hơn với người trẻ và vươn ra thế giới, bảo tồn, giữ gìn và phát huy giá trị nhạc cụ dân tộc tiêu biểu trong mỗi giai đoạn của nền âm nhạc Việt Nam.
Spa chăm sóc sức khỏe chủ động bằng phương pháp đông y trị liệu, mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, thoải mãi.
Luôn hướng tới những gì hoàn hảo nhất, TLC F&C chú trọng từ sản phẩm tới đội ngũ nhân viên. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, tin rằng TLC sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng.