Điểm danh các mẫu áo bà ba nữ thiết kế đẹp trong năm 2021 của thương hiệu ViDes – Áo Dài, Áo bà Ba

09/12/2021 09:11

Dưới đây, chúng tôi điểm qua những mẫu áo bà ba nữ thiết kế đẹp đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua tại áo bà ba ViDes:

1. Áo bà ba lụa, đũi thêu hoa tinh tế, màu sắc, kiểu dáng vô cùng đa dạng.

Các mẫu thiết kế có chi tiết tạo điểm nhấn cộng gam màu phối sang trọng giúp tà áo bà ba khoác lên mình trở nên hiện đại và thanh lịch hơn.

Đặc biệt mỗi màu áo là 1 hình hoa thêu thiết kế riêng, không trùng lặp tạo sự khác biệt và nét đặc sắc riêng. Đây cũng là 1 yếu tố để phân biệt hàng làm nhái giống với ViDes (các bên nhái ViDes thường chỉ thêu 1 loại hoa na ná hình của ViDes cho nhiều màu áo để cắt giảm chi phí)

2. Áo bà ba nữ lụa hồng phúc "Danh nữ Việt Phủ" với điểm nhất thiết kế là tay xòe 2 tầng 720 độ

Vòng tròn may không có mối ghép và đường may viền mí quấn tỉ mỉ không để lộ phần vắt sổ khiến chị em mỗi khi dơ tay lên đều đẹp hết sức tinh tế và sang trọng.

Áo hiện có đủ các màu cho chị em dễ lựa chọn theo sở thích.

3. Áo bà ba nữ cổ cao 3 phân dáng dài

Một sản phẩm hot hit từ lúc mới ra thị trường cho tới bây giờ vẫn được khách hàng vô cùng yêu thích.

4. Áo bà ba nữ gấm tơ tằm, lụa vân 3D các màu.

Chẳng cần họa tiết, cũng chẳng cần kiểu dáng cầu kỳ đặc biệt, sản phẩm áo bà ba cách tân nhà ViDes may trên nền vải vân gấm nổi hoặc 3D chìm khiến chị em tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút và đặc biệt

5. Mẫu áo bà ba nữ hoa văn và họa tiết in độc đáo.

Những chị yêu nào thích những chiếc áo bà ba có họa tiết thì không thể nào không mê đắm những sản phẩm thiết kế đặc biệt của ViDes.

Họa tiết người ta hay thường nghĩ đến lòe loẹt và có khi là hơi dân dã nhưng với ViDes thì các sản phẩm được tạo ra lại vô cùng bắt mắt mà không kém phần sang trọng

Đến với áo bà ba ViDes, khách hàng không chỉ tìm được cho mình những thiết kế áo bà ba hiện đại, tươi mới mà còn là địa chỉ đồng hành cùng khách hàng trong những sản phẩm áo bà ba mang đậm dấu ấn cá nhân, là nét riêng biệt không thể trộn lẫn.

Thông tin thương hiệu:

Công ty tnhh vides Việt Nam – MST 0109318834

Fanpage: ViDes – Áo dài, áo bà ba

Website: Vides.vn

Zalo/Hotline: 0397807015 

Địa chỉ: 153 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00 hằng ngày.

Bạn đang đọc bài viết "Điểm danh các mẫu áo bà ba nữ thiết kế đẹp trong năm 2021 của thương hiệu ViDes – Áo Dài, Áo bà Ba" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục