Giải pháp mới từ thảo dược đông y giúp chăm sóc sức khoẻ răng miệng hiệu quả

10/11/2021 14:39

Từ xa xưa, các thảo dược thiên nhiên đã được sử dụng như một bài thuốc quý dân gian giúp hỗ trợ điều trị và bảo vệ sức khoẻ con người.

Ngày nay, các bài thuốc dân gian đó vẫn còn nguyên giá trị và được nghiên cứu, ứng dụng trong nhiều sản phẩm, giúp phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của con người. Vừa qua, Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt sản phẩm Nước miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic từ 100% các loại thảo dược thiên nhiên.

Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi, khí hậu nhiệt đới nóng ấm tạo hoá cho Việt Nam có một một hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Chính vì vây, từ lâu, đông y phát triển và có lịch sử lâu đời cùng các bài thuốc dân gian nổi tiếng hiệu nghiệm và lành tính, giúp hỗ trợ nâng cao sức khoẻ của người dân, trong đó phải kể đến công thức vàng kết hợp bộ 3 thảo dược quý gồm tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương và tinh dầu bạc hà.

Tinh dầu trầu không - Piper Betle Oil: Lá trầu không có những công dụng tuyệt vời với sức khỏe răng miệng. Trầu không được ví như vị thuốc dân gian, là loại cây quen thuộc trong vườn của nhiều gia đình Việt. Theo nghiên cứu, lá trầu không có công dụng kháng khuẩn tuyệt vời rất hữu ích trong các vấn đề về sức khỏe răng miệng, điển hình là hôi miệng. Theo kết quả một số nghiên cứu khoa học, nhai lá trầu tươi giúp tiết nước bọt nhiều hơn, có tác dụng làm giảm sự phát triển của vi khuẩn răng miệng bằng cách khôi phục nồng độ pH trong miệng.

Tinh dầu đinh hương - Clove essential oil: Từ xa xưa, trong điều trị nha khoa, hợp chất eugenol (thành phần chính của cây đinh hương) đã trở thành một vị thuốc rất quan trọng. Đinh hương chứa một số chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể như chất xơ, vitamin và khoáng chất. Nó có hàm lượng calo thấp nhưng lại là một nguồn cung cấp nhiều chất khoáng mangan.

Bên cạnh đó, mùi thơm đặc trưng của tinh dầu đinh hương còn giúp bạn loại bỏ tình trạng hơi thở có mùi rất hiệu quả. Đinh hương chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như vitamin B, C, D, E, K, canxi, kali, protein, và đặc biệt giàu chất chống oxy hóa…

Ngoài ra, đinh hương còn có chứa hóa chất gây mê mạnh gọi là eugenol. Theo nhiều nghiên cứu, chất gây mê eugenol có trong đinh hương cao hơn gấp khoảng 20 lần so với eugenol có trong những loại thảo dược khác. Eugenol không chỉ là một chất gây mê, gây tê dây thần kinh và giảm đau, nó có tính sát trùng và giúp tiêu diệt vi trùng giảm thiểu sự nhiễm trùng.

Bạc hà – Menthol: giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm, cả hai đều có thể gây nhiễm trùng miệng hoặc dẫn đến sự phát triển của sâu răng. Bạc hà là loại thực vật thân thảo có tên khoa học là Mentha arvensis. Một trong những công dụng phổ biến nhất của bạc hà là làm thơm hơi thở. Thành phần trong tinh dầu bạc hà đã được chứng minh có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại tích tụ trong răng, nướu và thành miệng gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, hôi mồm…

Công thức nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic từ bộ 3 thảo dược Tinh dầu trầu không, Tinh dầu đinh hương và bạc hà

Bộ 3 thảo dược quý từ đinh hương, trầu không và bạc hà đã được Dược phẩm Hoàng Hường ứng dụng và phát triển, tạo nên sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic với công thức độc đáo, lành tính. Là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng trong và người nước.

Với hiệp đồng tác dụng của bộ 3 tinh chất theo tỷ lệ hoàn hảo, Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic mang lại công dụng vuột trội: Giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tình trạng viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như: Viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả và phẫu thuật răng miệng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ; loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên; giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và bệnh răng miệng; thúc đẩy quá trình lành vết thương sau khi phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic không chứa cồn ethanol, không cay, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Lựa chọn các sản phẩm tốt chăm sóc sức khoẻ, chủ động chăm sóc và nâng cao ý thức phòng ngừa dịch bệnh bằng việc bảo vệ sức khoẻ răng miệng và vòm hòng là cách đơn giản nhưng hiệu quả được nhiều người lựa chọn.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

 

Quyết Tuấn

Bạn đang đọc bài viết "Giải pháp mới từ thảo dược đông y giúp chăm sóc sức khoẻ răng miệng hiệu quả" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục