Hà Giang trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2020

28/11/2020 12:13

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo TTN – NĐ tỉnh Hà Giang lần thứ 14 - 2020 và phát động Cuộc thi lần thứ 15 - 2021 được tổ chức vào chiều 27/11.

Cuộc thi sáng tạo TTN – NĐ tỉnh Hà Giang lần thứ 14 năm 2020 được phát động từ tháng 11/2019, đối tượng dự thi là các em học sinh, TTN – NĐ trên địa bàn tỉnh có độ tuổi từ 6 - 19 tuổi.

Tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2020 -  Báo Hà Giang điện tử

Ảnh minh họa nguồn internet

Sau khi đánh giá, chấm điểm các sản phẩm của Hội đồng giám khảo, BTCquyết định trao giải thưởng cho 17 mô hình, sản phẩm có chất lượng cao. Sản phẩm đạt giải Nhất thuộc về mô hình “Ca nô cứu hộ, cứu nạn không người lái” của nhóm tác giả: Nguyễn Thị Hà Linh, lớp 11A3, Trường THPT Lê Hồng Phong và Cao Hồng Ngân, lớp 11A trường THPT Chuyên.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý nhấn mạnh: Cuộc thi đã thực sự trở thành phong trào sâu rộng, khơi dậy đam mê sáng tạo, là sân chơi bổ ích, lý thú về khoa học cho các em học sinh. Đồng chí Trần Đức Quý yêu cầu, để Cuộc thi lần thứ 15 năm 2021 và những năm tiếp theo đạt được kết quả tốt, BTC cuộc thi cần tiếp tục làm tốt các nhiệm vụ, tạo điều kiện cho các em học sinh trong toàn tỉnh tham gia; đẩy mạnh công tác tuyên truyền để các cấp ủy, chính quyền địa phương, trường học, các bậc phụ huynh và học sinh nhận thức rõ về mục đích, ý nghĩa của Cuộc thi…

Ngoài ra, để kịp thời động viên các cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho Cuộc thi sáng tạo TTN – NĐ tỉnh Hà Giang lần thứ 14, năm 2020, BTC cũng trao khen thưởng cho 7 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến và tổ chức Cuộc thi.

Cuộc thi đã thu hút được 45 mô hình, sản phẩm dự thi thuộc 5 lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, sản phẩm thân thiện môi trường của 85 tác giả và nhóm tác giả gửi về từ 24 trường tiểu học, THCS và THPT. Theo đánh giá của BTC, nhiều sản phẩm dự giải có tính sáng tạo và khả năng áp dụng thực tiễn cao.

Long Anh 

Long Anh
Nguồn https://giaoducthoidai.vn/tre/ha-giang-trao-giai-cuoc-thi-sang-tao-thanh-thieu-nien-nhi-dong-nam-2020-C1gcWH0Mg.#html

Bạn đang đọc bài viết "Hà Giang trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2020" tại chuyên mục Giáo Dục.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục