Hacom Mall Ninh Thuận - Biểu tượng phát triển mới cho kinh tế và du lịch của thành phố biển giàu tiềm năng

17/06/2022 17:20

Mang sứ mệnh là trái tim của tam giác vàng du lịch Đà Lạt – Nha Trang – Phan Thiết, Ninh Thuận ngày càng thể hiện vị thế phát triển rõ rệt nhờ sự đầu tư ồ ạt của các ông lớn trong và ngoài nước như Hacom Holdings, Crystal Bay, FLC, T&T, VinGroup v.v. Được xem là ngôi sao sáng của thành phố Phan Rang Tháp Chàm, dự án tổ hợp TTTM và Shophouse Hacom Mall không ít lần được đánh giá là một dự án thành công bậc nhất tại Ninh Thuận cả về yếu tố đầu tư lẫn tính biểu tượng lâu dài.

tr1-1655458737.png

Biểu tượng phát triển mới của TP. Du lịch Biển Phan Rang – Tháp Chàm

Bối cảnh tăng trưởng nóng tại Ninh Thuận

Tốc độ gia tăng dân số đáng ngạc nhiên

Tính từ năm 2019 tới nay, Ninh Thuận có mức tăng tỉ lệ dân số trung bình là 0,1% năm - mức tỷ lệ này được giữ ổn định và đang trên đà tăng mạnh vào 2023. Theo ước tính dân số, tăng 0,41% so với năm 2020. Để so sánh với các tỉnh thành phố lân cận trong khu vực tam giác du lịch, Khánh Hòa và Đà Nẵng hiện đều có mức gia tăng dân số ở mức 0,15 - 0,18%/ năm. Có thể thấy, là vùng đất mới với những ưu thế phát triển của vùng…, dân số đang trong đà tăng mạnh trong thời gian tới đây.

tr2-1655458692.png

Biểu đồ thể hiện tăng trưởng dân số các tỉnh thành từ năm 2019 – 2022

Kinh tế phát triển vượt bậc

Song song với tốc độ gia tăng dân số là tốc độ phát triển kinh tế không ngừng của Ninh Thuận trong những năm trở lại đây. Trong 3 năm 2019 - 2021, Ninh Thuận nằm trong top 5 tỉnh có GRDP (tổng sản phẩm trong tỉnh) cao nhất cả nước. Năm 2021, GRDP của Ninh Thuận tăng 9% so với 2020. Theo đà của sự gia tăng dân số và sự phát triển kinh tế vùng, giá đất Ninh Thuận cũng tăng mạnh vào năm 2021.

tr3-1655458754.png

Biểu đồ thể hiện tốc độ tăng trưởng GRDP của các tỉnh giai đoạn 2019 - 2021

Ninh Thuận mang những điểm thu hút mới lạ từ sản phẩm du lịch đa dạng và cũng là những tiềm năng lớn của một khu du lịch ven biển cho nhà đầu tư. Ninh Thuận sở hữu sự hội tụ của gió từ biển xanh với đồi cát trắng của vùng biển, song cũng mang những nét đẹp thơ mộng và kỳ vĩ của rừng núi. Điều này chứng tỏ diện mạo Ninh Thuận bắt đầu thay da đổi thịt hằng ngày và hàng loạt nhà đầu tư lớn đổ vào đây, làm cho thị trường bất động sản phát triển rất mạnh.

Nhận thức được những tiềm năng to lớn của mình Ninh Thuận cuối cùng cũng đã thức giấc và vươn mình phát triển. Cùng Hacom Mall bứt phá và đưa Ninh Thuận trở thành viên ngọc sáng của vùng tam giác vàng du lịch Việt Nam.

Hacom Mall Ninh Thuận - Khơi dậy tiềm năng đầu tư bất động sản nơi đây

Hacom Mall được xem là quần thể duy nhất hội tụ mọi tinh hoa của Ninh Thuận khi được đặt ở lõi trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm - giao điểm của tuyến đường huyết mạch là đường 16/4 kết nối trung tâm với biển Bình Sơn – Ninh Chữ và đường Nguyễn Tri Phương kết nối nội đô cũ và trung tâm thành phố mới. Vừa nằm ở trung tâm lõi đô thị vừa tiệm cận trục ven biển, ngoài ra toàn bộ Shophouse Hacom mall còn ôm trọn không gian đẹp nhất của Hồ điều hoà trung tâm, đối diện Công viên thành phố 16/4, và dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu hay các tâm điểm du lịch khác.

tr4-1655458769.png

Đầu tư đất vào lõi đô thị là căn bản của sinh lời vượt cấp và bền vững

Lần đầu tiên tại Ninh Thuận hình thành một trung tâm thương mại lớn đến 17000 m2 với dáng dấp của một đô thị hiện đại phát triển. Hacom Mall tự hào là người đi tiên phong trong hành trình nâng tầm một Ninh Thuận với nắng và gió thành một trung tâm du lịch biển sầm uất, xứng với vị thế là trái tim của vùng trọng điểm kinh tế du lịch Nam Trung Bộ.

tr5-1655458785.png

TTTM hiện đại với quy mô 17000 m2 đầu tiên tại Ninh Thuận

Hacom Mall Ninh Thuận còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng với đẳng cấp 5 sao. Không chỉ sở hữu những tổ hợp vui chơi - giải trí và hoạt động thư giãn của khu nghỉ dưỡng ven biển, Hacom Mall còn đáp ứng nhu cầu của cư dân với quần thể Shophouse nhộn nhịp và sầm uất. Phân khu Shophouse Hacom Mall được phân bổ 2 dãy với 146 căn, kết nối liên thông từ trục chính giao thông 16 tháng 4 đến đường nguyễn Tri Phương, điểm tiếp giáp chợ đêm Phan Rang nhộn nhịp, sôi động. Với 1 tháp căn hộ cao cấp 25 tầng gồm 209 căn, 5 căn Penthouse đẳng cấp nhất Ninh Thuận, và 1 tháp 23 tầng gồm 204 căn hộ khách sạn 5 sao, 85 căn hộ dịch vụ cao cấp. Đây là tiềm năng to lớn cho ngành thương mại dịch vụ phát triển tại Phan Rang – Tháp Chàm.

tr6-1655458804.png

Phối cảnh mặt bằng của dự án

tr7-1655458811.png

Phối cảnh shophouse Hacom Mall Ninh Thuận – View từ hồ điều hoà 12,7 ha

Hacom Mall nắm giữ vị thế dẫn đầu trong làn sóng đầu tư thúc đẩy quá trình chuyển mình mạnh mẽ của Phan Rang, hoạt động đầu tư dẫn hướng thị trường mang đến phần thưởng xứng đáng cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược rõ ràng. Không chỉ mang đến trải nghiệm cuộc sống thuận tiện và hiện đại, Hacom Mall còn là một cơ hội để kinh doanh và sinh lời bền vững.

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Hacom Mall Ninh Thuận - Biểu tượng phát triển mới cho kinh tế và du lịch của thành phố biển giàu tiềm năng" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục