Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 ai sẽ là MC trong đêm chung kết tại Đà Nẵng

14/12/2020 09:34

Ai cũng biết sự thành công của mỗi chương trình, một phần phụ thuộc vào người dẫn dắt chính là MC và đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 cũng như vậy. Bên cạnh nữ MC Trần Mỹ Ngọc thì còn một cái tên nữa được xuất hiện xuyên suốt trong mọi chương trình của hãng truyền thông Topstar đó chính là nam MC điển trai Minh Hưng. Nhắc đến nam MC này mọi người sẽ nghĩ ngay đến một chàng trai có chất giọng trầm ấm và nhiều tài năng. Đó liệu có phải là lý do giúp Minh Hừng được BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 lựa chọn là người dẫn dắt chương trình?

Nam MC Minh Hưng người dẫn dắt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Là người cầm MIC ngay từ những ngày đầu hãng truyền thông Topstar thực hiện các sân chơi đầu tiên, Minh Hưng là người được BTC “chọn mặt gửi vàng” để dẫn dắt câu chuyện về các sân chơi nhan sắc. Với hơn 10 năm trong nghề, nam MC luôn giữ vững cho mình phong độ tự tin và các làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, để lại dấu ấn trong trí nhớ người nghe về hình ảnh 1 MC có giọng nói ấm áp, hóm hỉnh duyên dáng và linh hoạt trong mọi tình huống. 
Những năm gần đây, MC Minh Hưng hầu như có duyên với các chương trình nhan sắc Việt, độ phủ sóng của anh chàng dường như đang rộng dần. Minh Hưng nổi tiếng với độ “đào hoa” của mình khi sánh đôi với những ca sĩ, diễn viên đình đám và cả những thí sinh Hoa hậu trong chương trình anh từng dẫn dắt. Để tạo ra 1 lối dẫn dắt riêng, Minh Hưng không ngại bước ra khu vực “an toàn” có sẵn trong kịch bản mà đôi lúc phải hoạt ngôn theo hoàn cảnh ngày thời điểm đó để mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. 

"Sự tự tin khiến tôi chiến thắng tất cả" Minh Hưng chia sẻ

Bạn đồng hành ăn ý với MC Minh Hưng trong Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, MC Trần Mỹ Ngọc

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để chào đón đêm chung kết bùng nổ tại TP. Đà Nẵng vào ngày 23/12 sắp tới đây dưới sự dẫn dắt của cặp đôi MC Minh Hưng – Trần Mỹ Ngọc. Từ ngày 18/12/2020, toàn bộ 40 thí sinh dự Vòng Chung kết toàn quốc “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020” sẽ có mặt tại Đà Nẵng để sẵn sàng tham gia các hoạt động như thi trình diễn áo dài tại cây cầu vàng Bà Nà Hill, thi tài năng, hình thể để chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia.Dưới sự hướng dẫn của nhiều chuyên gia hàng đầu trong hoạt động nghệ thuật biểu diễn như siêu mẫu Ngọc Thúy, 40 thí sinh sẽ được rèn luyện nhiều kỹ năng bổ ích, như: tạo dáng trước ống kính, catwalk, phong cách sinh hoạt, ứng xử… Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi sẽ tạo điều kiện cho thí sinh tham gia những trải nghiệm thú vị sau giờ tập. Qua đó, các thí sinh không chỉ được học hỏi, hoàn thiện thêm bản thân mà còn bộc lộ phẩm chất và cá tính để giúp Ban giám khảo đánh giá đúng, sát hơn trong quá trình chấm thi.

Vẻ điển trai cùng nụ cười duyên, Minh Hưng không ít lần được gọi là "đào hoa" khi luôn có bóng hồng bao quanh

Vòng chung kết được tổ chức tại TP Đà Nẵng từ ngày 18/12 đến ngày 23/12/2020 với nhiều hoạt động sôi nổi và được người dân, doanh nghiệp địa phương háo hức chào đón. Khách sạn DLG được xem là “tổng hành dinh” của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, bên cạnh đó. Trong khuôn khổ cuộc thi, Đà Nẵng là nơi diễn ra  các cuộc thi thời trang, tài năng, cùng với đó là các hoạt động quảng bá thiên nhiên, cảnh quan, văn hoá và tiềm năng du lịch của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Poster chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 được xem là đêm hội nhan sắc doanh nhân và âm nhạc hoành tráng, quy mô, đẳng cấp nhất từ trước tới nay với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Minh Tuyết, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Ngọc Thúy,… Cùng với các vị giám khảo như Hoa hậu Châu Ngọc Bích, hoa hậu Thảo Nguyên, doanh nhân Trần Thị Kim Ngân. 

Sự xuất hiện của dàn sao hạng A khiến cuộc thi nóng hơn bao giờ hết

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 sẽ chính thức diễn ra vào 20h00 ngày 23/12 tại Nhà hát Trưng Vương, cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 cùng với sự quan tâm của các cơ quan báo đài. Vé xem chung kết cuộc thi đến hiện tại đang nóng hơn bao giờ hết. Theo BTC cuộc thi chia sẻ trên fanpage chính thức, toàn bộ vé mời đều đã được thực hiện xong, mỗi vé có giá từ 300.000-500.000 tùy vào vị trí, toàn bộ số tiền thu về từ việc bán vé sẽ đưa vào quỹ “Thương về miền Trung”, sau cuộc thi, BTC sẽ cùng Tân hoa hậu, Á hậu trao tận tay người dân khắc phục khó khăn sau thiên tai.

Tối nay 8 giờ: Nam vương Cao Xuân Tài – Ths y khoa Lê Đỗ Minh Thảo cung Mc Hải Triều chia sẻ bí quyết làm đẹp Tối nay 8 giờ: Nam vương Cao Xuân Tài – Ths y khoa Lê Đỗ Minh Thảo cung Mc Hải Triều chia sẻ bí quyết làm đẹp

Các chuyên gia sức khỏe và thể dục đã biên soạn một hướng dẫn tập gym cho người mới bắt đầu.

Trung Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 ai sẽ là MC trong đêm chung kết tại Đà Nẵng" tại chuyên mục Nghệ thuật.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục