Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu

11/12/2020 14:51

Nữ doanh nhân được BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 mời làm giám khảo của cuộc thi. Với kinh nghiệm đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp cách đây vài năm, cô có những tiêu chí riêng để chọn thí sinh xứng đáng nhất.

Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm bán kết ngoài những gương mặt như Danh ca Ngọc Sơn, Diễn Viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á hậu Thúy Anh, Bác sĩ Trịnh Quang Đại, Á hậu Trương Hồng còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên. BGK lần lượt chọn ra các gương mặt xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết tại nhà hát Trưng Vương TP. Đà Nẵng.

Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên

Khi tiếp xúc với các thí sinh, Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên nói cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh có tố chất và nhiều Thí sinh rất xinh đẹp và duyên dáng. Tuy nhiên, mới đang ở những vòng đầu, nhiều thí sinh còn ngỡ ngàng, chưa định hình được phong cách riêng. Tuy nhiên, khi đến đêm bán kết, vị giám khảo không khỏi bất ngờ khi các người đẹp hoàn toàn lột xác, lấy lại vẻ tự tin vốn có của người phụ nữ hiện đại.

Về chuẩn chọn hoa hậu của mình, nàng hậu chia sẻ: "Tôi là người rất khá khó tính, cách chọn hoa hậu dựa trên thần thái duyên dáng tự tin của khuôn mặt đẹp và hình thể cân đối theo đúng tiêu chí của sân chơi doanh nhân, tôi còn đưa ra nhiều góc nhìn khác để sự lựa chọn được khách quan hơn cũng như tạo cơ hội cho người xứng đáng”.

Thành Phần BGK cuộc là những người có uy tín

Hiện tại, ngoài việc ngồi ghế GK chính của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, Hoa hậu Thảo Nguyên còn phải điều hành Mỹ viện Thảo Nguyên của riêng mình và 1 số việc liên quan đến ngành làm đẹp khác. Cô chia sẻ để sắp xếp được ổn thoả công việc cô đã lên lịch chi tiết thời gian làm việc của mình từ trước.

Doanh nhân Ngô Mai Thanh trở thành Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam Doanh nhân Ngô Mai Thanh trở thành Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam

Nữ doanh nhân đến từ Úc với gương mặt rạng rỡ vẫn còn nguyên niềm vui khi được xướng tên trong Gala Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam.

Trung Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục