Học viện tóc Đức Mark - Nơi sự chia sẻ được lan tỏa

19/02/2022 17:44

Sự đồng cảm đến từ một người con xa quê lập nghiệp. Học viện tóc Đức Mark từ ngày thành lập đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ người thân và cộng đồng. Lý do chính là phương châm sự nghiệp mà anh Đức Mark hướng đến: “Ngoài mang giá trị vẻ đẹp đến cho mọi người, tôi còn muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi nơi.”

Nơi lan tỏa những điều tích cực _ Viện tóc Đức Mark

Nếu vì không đủ điều kiện theo đuổi đam mê, bạn có từ bỏ?

Chắc hẳn khi đọc câu hỏi trên, nhiều người đã ngậm ngùi suy nghĩ lại về hành trình cuộc sống mình đã trải qua. Có những người đã chọn khác đi, từ bỏ đam mê vì “cơm áo gạo tiền” còn chờ họ phía trước. Có người không đầu hàng số phận, quyết tâm phải thực hiện bằng được đam mê của mình.

“Chỉ cần biết mình đam mê điều gì, bạn đã thành công một nửa” – Đức Mark

Liệu các bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm một công việc mình không thích hay không? Người ta hay truyền tai nhau rằng, hãy chọn công việc bạn đam mê, để có thể vui vẻ làm từ sáng đến tối mịt vẫn không biết mệt. Học viện tóc Đức Mark, anh Đức chia sẻ: “Tôi chứng kiến rất nhiều bạn trẻ muốn đi theo ngành thời trang tóc. Nhưng họ không đủ dũng cảm bước qua thử thách cuộc đời.”

Nét mặt tỏ vẻ tiếc nuối, anh bộc bạch thêm: “Tôi cũng biết rất nhiều người khác ngoài kia, mặc dù kiếm được tiền và trở nên giàu có, nhưng hình như họ không mấy vui vẻ.” Nghe điều này từ anh, có lẽ ai cũng hiểu. Đức Mark lại càng hiểu hơn về những người trẻ, bởi trước khi là anh, anh đã là họ. Học viện tóc Đức Mark mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng các bạn có đam mê trở thành một “tay kéo tài năng”.

Anh chủ dạy nghề bằng tất cả nhiệt huyết

Học viện tóc Đức Mark – Cùng các bạn trẻ chắp cánh ước mơ

Mọi người biết đến chủ Học viện Đức Mark với sự hài hước vốn có, luôn vui vẻ, tích cực. Nhưng nếu anh Đức không chia sẻ, sẽ không ai biết anh sâu sắc đến mức nào. Anh nói: “Nhìn các bạn trẻ, tôi nhớ mình ngày xưa, lúc mới Nam tiến. Đã rất khó khăn, có khi tôi muốn bỏ lại đam mê và về lại thủ đô, nhưng ngọn lửa nghề không cho phép tôi làm thế.”

Học viên bên Học viện tóc ĐỨC MARK

Anh Đức Mark vững vàng như hôm nay và anh bắt đầu cho mục tiêu cao cả hơn. Học viện tóc Đức Mark tạo điều kiện cho các bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi nghề tóc. Chỉ cần bạn đủ niềm tin, đủ nghị lực và đam mê, Đức Mark sẽ đồng hành cùng các bạn. Chỉ cần bạn yêu nghề tóc, đam mê và mong muốn gắn bó với nghề nghiệp này thì đừng lo lắng, Đức Mark sẽ hỗ trợ chi phí cho các bạn. Tại Học viện tóc Đức Mark, bạn sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí cho đến lúc ra nghề. Anh chủ trẻ quan niệm rằng: “Thay vì giúp đỡ tiền bạc, tôi muốn trao cho các bạn một nghề nghiệp ổn định. Các bạn có thể tự làm ra tiền từ chính cái “cần câu” tôi đã đưa ra”.

Học viện tóc Đức Mark – Đồng hành cùng những ước mơ

Sự chia sẻ được lan tỏa đúng nơi, đúng thời điểm có khi cứu được một tương lai tươi sáng. Ý tưởng “chắp cánh ước mơ” của Học viện tóc Đức Mark được rất nhiều người khen ngợi và ủng hộ. Đức Mark vẫn không ngừng tiếp nhận học viên, đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đừng bao giờ từ bỏ đam mê, khi bạn chưa thật sự làm hết mình. Vượt qua được mọi khó khăn rồi bạn sẽ nhận ra, mình đã mạnh mẽ đến nhường nào.

Học viện tóc Đức Mark tin tưởng bạn, chỉ cần bạn tin tưởng mình!

Viện tóc Đức Mark – Nguyễn Xuân Đức

Hotline – Zalo: 0944 444 459

Website: https://ducmark.vn/ hoặc https://ducmark.com/

 

 

 

 

 

Hoàng Lan

Bạn đang đọc bài viết "Học viện tóc Đức Mark - Nơi sự chia sẻ được lan tỏa" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục